Túi lọc bụi chịu nhiệt làm việc trong môi trường khắc nghiệt tốt

Túi lọc bụi chịu nhiệt làm việc trong môi trường khắc nghiệt tốt Túi lọc bụi chịu nhiệt làm việc trong môi trường khắc nghiệt tốt

Túi lọc bụi chịu nhiệt được sản xuất bằng chất liệu vải chuyên dụng có khả năng làm việc được trong môi trường nhiệt độ cao. Chất liệu vải có sự liên kết chặt chẽ kết hợp với kiểu thiết kế tối ưu làm tăng hiệu quả lọc bụi.

 

9 10 3357

Túi lọc bụi chịu nhiệt được sản xuất bằng chất liệu vải chuyên dụng có khả năng làm việc được trong môi trường nhiệt độ cao. Chất liệu vải có sự liên kết chặt chẽ kết hợp với kiểu thiết kế tối ưu làm tăng hiệu quả lọc bụi.

 

Túi lọc bụi chịu nhiệt có kích thước nhỏ gọn hơn so với các tấm lọc, được thiết kế phù hợp với các khung lọc. Sản phẩm này được sử dụng để lọc bụi trong hệ thống ống lọc hoặc trong các môi trường , thiết bị khác nhau. Nhưng nói chung sản phẩm này được khách hàng tin dùng bởi chất lượng tốt, hiệu quả lọc bụi được đánh giá cao, tuổi thọ bền lâu, có thể tái sử dụng nhiều lần, dễ vệ sinh và đặc biệt tiết kiệm chi phí đầu tư nên phù hợp với doanh nghiệp, nhà máy…

 

 

Túi lọc bụi chịu nhiệt công nghiệp

 

Tính ứng dụng trong môi trường đặc biệt của túi lọc bụi chịu nhiệt

 

Sản phẩm có khả năng lọc bụi bẩn bẩn và vi khuẩn với hiệu suất lọc cao đảm bảo sau khi bạn sử dụng thì mọi bụi bẩn bám dính trong không gian của bạn sẽ được loại bỏ hết, góp phần mang đến một môi trường làm việc và nghỉ ngơi đầy thoáng mát và sạch sẽ.

 

Túi lọc bụi chịu nhiệt bảo vệ sức khỏe con người. Sản phẩm còn có khả năng giúp bạn tránh được các bệnh về viêm đường hô hấp một cách tốt. Những hạt bụi bay lung tung trong môi trường từ nay sẽ không còn cơ hội làm hại đến các sản phẩm vì đã có túi lọc bụi.

 

Bởi vì, trong các hạt bụi bẩn chứa rất nhiều chất độc hại nếu bạn thường xuyên tiếp xúc và làm việc chung với các hạt bụi bẩn thì sẽ rất dễ mắc các bệnh về đường hô hấp và bụi bẩn có khiến cho làn da của bạn bị xấu đi.

 

Sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn để sử dụng trong các ngành công nghiệp vải nhuộm hoặc sử dụng trong các quá trình xử lý các hóa chất độc hại. Đảm bảo sau khi bạn sử dụng túi lọc bụi chịu nhiệt cho không gian làm việc của mình thì không gian làm việc của bạn sẽ luôn có một bầu không khí trong lành và sạch sẽ. Điều này sẽ giúp cho hiệu suất công việc ngày một tăng lên đồng thời gia tăng hiệu quả kinh tế.

 

 

Túi lọc bụi chịu nhiệt sợi thủy tinh chị nhiệt 280oC 

 

Ưu điểm của túi lọc bụi chịu nhiệt

 

Sản phẩm được làm ra từ những chất liệu tốt nhất hiện nay nên người dùng có thể dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng, giúp cho người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí trong quá trình thay thế các sản phẩm mới.

 

Túi lọc bụi chịu nhiệt thường sẽ được phân ra thành nhiều loại vật liệu khác nhau như FMS, PPS, Nomex, PTFE, Fiber glass.... Tuy nhiên, hiệu quả lọc bụi của chúng đều như nhau và cũng ít gặp phải các vấn đề về hư hỏng. 

 

Hiện nay sản phẩm đã được sản xuất với rất nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau nếu bạn cảm thấy kích thước hiện tại vẫn không thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn thì bạn có thể yêu cầu bên nhà sản xuất làm ra theo đúng kích thước và kiểu dáng mà bạn muốn.

 

Túi lọc bụi cũng không có khả năng sản sinh ra các chất độc hại khi sử dụng nên sẽ rất tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

 

Chúng còn sở hữu trọng lượng khá nhỏ gọn nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ không gian nào mà bạn muốn.

 

Nếu biết cách bảo quản và sử dụng chúng đúng cách thì tuổi thọ có thể kéo dài lên đến 10 năm cho đến 12 năm mà không hề gặp bất cứ vấn đề gì về hư hỏng.

 

 

Túi lọc bụi chịu nhiệt nomex dùng trong môi trường lò hơi với ngưởng nhiệt tốt 200- 220oC

 

Mua túi lọc bụi chịu nhiệt có chất lượng tốt tại Thế Giới Lọc

 

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều cơ sở và địa chỉ bán túi lọc bụi chịu nhiệt nhưng giá cả lại quá cao sẽ kéo theo chi phí cao khi đầu tư một số lượng lớn. Nhưng giá quá thấp thì chất lượng lại kém, hiệu quả công việc không được đảm bảo khiến cho việc lựa chọn của người tiêu dùng gặp không ít khó khăn. Đặc biệt, đối với khách hàng chưa có kinh nghiệm mua túi lọc bụi trước đây càng dễ rơi vào “bẫy” mua phải hàng hóa kém chất lượng.

 

Vì thế, lời khuyên chân thành cho khách hàng nên chọn địa chỉ uy tín và lớn trên thị trường như Thế Giới Lọc thì những vấn đề trên sẽ được giải quyết. Mọi thông tin chi tiết về túi lọc bụi chịu nhiệt vui lòng tìm hiểu thêm tại: https://thietbilockhi.vn/

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 273
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn