Túi lọc bụi chịu nhiệt – công cụ lọc bụi chính trong nhiều nhà xưởng

Túi lọc bụi chịu nhiệt – công cụ lọc bụi chính trong nhiều nhà xưởng Túi lọc bụi chịu nhiệt – công cụ lọc bụi chính trong nhiều nhà xưởng

Hầu hết các nhà xưởng hiện nay đều đang lắp đặt túi lọc bụi chịu nhiệt để thực hiện việc loại bỏ hết bụi bẩn bám trong không khí cũng như đảm bảo sức khỏe cho mọi công nhân trong nhà xưởng.

 

9 10 3369

Hầu hết các nhà xưởng hiện nay đều đang lắp đặt túi lọc bụi chịu nhiệt để thực hiện việc loại bỏ hết bụi bẩn bám trong không khí cũng như đảm bảo sức khỏe cho mọi công nhân trong nhà xưởng.

 

Hàng ngày chúng ta phải đối mặt với rất nhiều bụi bẩn có trong không khí từ cả trong nhà lẫn ngoài đường nên việc phòng tránh bụi là điều vô cùng quan trọng để giữ sức khỏe tốt. Đối với những công nhân làm việc tại các nhà xưởng công nghiệp có bụi bẩn nguy hiểm như ngành hóa chất, sản xuất thiết bị, máy móc, sơn…thì áp dụng cách thức lọc hết bụi lại càng quan trọng hơn, được chú trọng hàng đầu. Và một trong những công cụ lọc bụi chính hiện đang được sử dụng nhiều tại các nhà xưởng này đó là túi lọc bụi chịu nhiệt.

 

 

Túi lọc bụi chịu nhiệt đang được sử dụng tại nhiều nhà xưởng

Phân loại túi lọc bụi chịu nhiệt

 

Trên thị trường ở thời điểm hiện tại thì túi lọc bụi chịu nhiệt đang được phân thành một số loại dưới đây cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn:

 

  • Túi lọc bụi chịu nhiệt được làm bằng vải nomex

 

  • Túi lọc bụi chịu nhiệt được làm bằng vải FMS

 

 

  • Túi lọc bụi chịu nhiệt được làm bằng vải PPS

 

  • Túi lọc bụi chịu nhiệt được làm bằng vải P84

 

  • Túi lọc bụi chịu nhiệt được làm bằng vải PTFE

 

Mỗi loại túi này sở hữu những ưu điểm riêng khá nổi trội nên tùy vào từng môi trường trong nhà xưởng cũng như khả năng về tài chính mà bạn có thể lựa chọn loại túi phù hợp nhất.

 

 

 
 
 
Túi lọc bụi chịu nhiệt sợi thủy tinh chịu nhiệt 280oC
 

Tổng quan về túi lọc bụi chịu nhiệt

 

Có thể bạn đã nghe nói tới sản phẩm túi lọc bụi thường được lắp đặt trong các hệ thống lọc không khí tại các nhà xưởng nhằm thực hiện chức năng lọc bụi của mình. Túi lọc bụi cũng được chia thành nhiều loại khác nhau và sản phẩm túi lọc bụi chịu nhiệt là dòng sản phẩm đang được lựa chọn để lắp đặt ở nhiều nhà xưởng bởi ngoài tính năng lọc bụi thì nó còn có khả năng chịu nhiệt rất tốt.

 

Từ những kết quả nghiên cứu ở phòng thí nghiệm cho tới những số liệu kiểm chứng từ thực tế thì túi lọc bụi chịu nhiệt có khả năng chịu được ngưỡng nhiệt độ cao nhất là ở mức 200 – 400 độ C. Chính bởi khả năng đặc biệt này mà túi lọc bụi chịu nhiệt thích hợp để sử dụng ở nhiều môi trường nhà xưởng, nhất là những nhà xưởng có nhiệt độ cao trong quá trình sản xuất.

 

 

Túi lọc bụi chịu nhiệt nomex chịu nhiệt 240oC

Công dụng của túi lọc bụi chịu nhiệt

 

Được thiết kế kiểu công nghiệp với một đầu để trống còn đầu kia được may kín đáo nên túi lọc bụi chịu nhiệt có khả năng lọc bụi và chịu nhiệt khá cao. Bởi khi hệ thống bắt đầu làm việc thì không khí ở phần bên ngoài sẽ đi qua bộ phận của túi vải rồi ra khoang chứa khí đã được lọc sạch, tiếp theo sẽ được đẩy ra phía bên ngoài. Chiếc túi này sẽ thực hiện công việc lọc bụi của mình khi bắt đầu giãn ra dưới sự tác động của bộ phận rung giũ, sau đó rũ sạch mọi bụi bám trên bề mặt túi để xuống khu vực chứa bụi.

 

Nhờ cách thức hoạt động này mà túi lọc bụi chịu nhiệt phát huy được công dụng tối đa trong việc lọc bỏ hết bụi bẩn có trong không khí, đảm bảo được việc mang đến một không khí nhà xưởng trong sạch đảm bảo cho sức khỏe con người cũng như hiệu quả của hoạt động sản xuất khi thành phẩm.

 

 

Túi lọc bụi chịu nhiệt PTFE chịu nhiệt 300oC 

 

Với khả năng chịu được nhiệt độ lớn nên đây còn là sản phẩm mang tới sự yên tâm cho người dùng khi mà điều kiện nhiệt độ có tăng cao trong môi trường nhà xưởng cũng không gây ảnh hưởng tới chất lượng, hiệu quả của túi lọc bụi. Vì thế mà túi lọc bụi chịu nhiệt hiện đang được ứng dụng để lắp đặt tại các nhà xưởng như lò đốt luyện kim, nhiệt điện, ngành hóa chất dệt, may mặc, sản xuất thạch cao, xưởng sản xuất gỗ, sản xuất phân bón…

 

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được bổ sung thêm chức năng xử lý, tẩy lọc bụi nhựa nên nó còn rất thích hợp để sử dụng trong nhà xưởng hoặc trạm trộn bê tông, lọc bụi ceramic, mực in, khai khoáng…

 

Những nhà xưởng chế biến thức ăn gia súc, sản xuất hóa mỹ phẩm, linh kiện thiết bị điện tử, sơn công nghiệp…hiện cũng đang rất ưa chuộng lắp đặt sản phẩm này.

 

Nếu bạn muốn nhận được tư vấn chi tiết hơn về các sản phẩm túi lọc bụi chịu nhiệt vui lòng truy cập vào website https://thietbilockhi.vn/

 

Khách hàng liên hệ hotline 0988 935 019 - 0944 945 339

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 712
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn