Túi lọc bụi chịu nhiệt – Giải pháp tối ưu cho việc lọc sạch không khí

Túi lọc bụi chịu nhiệt – Giải pháp tối ưu cho việc lọc sạch không khí Túi lọc bụi chịu nhiệt – Giải pháp tối ưu cho việc lọc sạch không khí

Túi lọc bụi chịu nhiệt là một sản phẩm đang được nhiều khách hàng quan tâm đến. Tất cả nhờ vào việc chúng sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt. Đây là dòng túi chỉ dung trong những môi trường có nhiệt độ cao từ 150oC trở lên

 

9 10 3370

Túi lọc bụi chịu nhiệt là một sản phẩm đang được nhiều khách hàng quan tâm đến. Tất cả nhờ vào việc chúng sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt. Đây là dòng túi chỉ dung trong những môi trường có nhiệt độ cao từ 150oC trở lên

 

Túi lọc bụi chịu nhiệt đang là một sản phẩm đang sử dụng trong rất nhiều ngành công nghiệp hiện nay. Đặc biệt là những ngành công nghiệp có môi trường làm việc ở nhiệt độ cao, bởi vì chúng có khả năng chịu đựng nhiệt độ rất tốt. Bên cạnh đó thì chúng còn có rất nhiều công dụng khác, được áp dụng phổ biến trong đời sống hiện nay. Có thể nói đây là một trong những thành phần không thể thiếu đối với hệ thống lọc không khí trong đời sống con người.

 

 

Chi tiết túi lọc bụi chịu nhiệt PPS

 

Một số thông tin cơ bản về sản phẩm túi lọc bụi chịu nhiệt

 

Tuy rằng đây là một sản phẩm đang được sử dụng rộng rãi hiện nay, thế nhưng không phải ai cũng biết rõ về các thông số kỹ thuật của sản phẩm này. Sau đây là một số thông số cơ bản của sản phẩm túi lọc chịu nhiệt

 

Vật liệu cấu tạo nên sản phẩm

M-Aramide

Trọng lượng của sản phẩm

500 g/m2

Độ dày của sản phẩm

2mm

Độ thoáng khí

200 – 400l/m2/s

Kích thước của sản phẩm

Hiện nay sản phẩm được sản xuất theo kích thước mẫu. Tuy nhiên có nhiều lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Vật liệu cấu tạo của phần  miệng

Vòng thép đàn hồi, thép tròn

Nhiệt độ chịu đựng liên tục

  Sản phẩm có thể hoạt động liên tục ở nhiệt độ là 200oC

Nhiệt độ tối đa 

 Nhiệt độ tối đa mà sản phẩm vẫn đảm bảo hoạt đông tốt lên đến 3000C

 
 
 
 
 Thông số túi lọc bụi nomex chịu nhiệt

 

Những đặc điểm không thể bỏ qua của sản phẩm túi lọc bụi chịu nhiệt

 

Mỗi sản phẩm khi được nghiên cứu và sản xuất đều mang trong mình những sử mệnh riêng. Và túi lọc chịu nhiệt cũng như thế, đây là dòng sản phẩm được sử dụng với mục đích lọc sạch bụi trong không khí ở những nơi có nhiệt độ cao.

 

Sản phẩm được sản xuất bằng rất nhiều loại vật liệu khác nhau, điều này sẽ giúp cho túi lọc chịu nhiệt phù hợp với rất nhiều mục đích sử dụng. Trong số đó thì túi lọc bụi chịu nhiệt được làm từ vật liệu M-Aramide đang rất được ưa chuộng hiện nay.

 

Về kích thước thì hiện nay trên thị trường các sản phẩm túi lọc chịu nhiệt  được sản xuất mẫu theo những kích thước phù hợp. Tuy nhiên khách hàng vẫn có thể yêu cầu sản xuất một sản phẩm có kích thước phù hợp với yêu cầu sử dụng của mình.

 

Kích thước phần miệng của sản phẩm có kích thước giao động từ 12,5 - 25 cm, hoặc có thể lớn hơn tùy theo yêu cầu của người sử dụng. Vật liệu cấu thành nên bộ phận này cũng là những loại vật chất có khả năng chịu nhiệt tốt.

 

Nhiêt độ tối đa mà sản phẩm có thể chịu được lên đến 300 độ C, chính vì thế sản phẩm này sẽ không bị cháy trong quá trình sử dụng.

 

Quá trình vệ sinh sản phẩm cũng rất đơn giản, không tốn nhiều thời gian và công sức của người thực hiện. Sau một thời gian sử dụng bạn chỉ cần tháo sản phẩm xuống tiến hành vệ sinh bằng nước sạch. Sau đó đợi túi lọc chịu nhiệt khô là đã có thể sử dụng sản phẩm như bình thường. Tuy là có thể tái sử dụng nhiều lần nhưng hiệu suất lọc bụi của chúng vẫn đảm bảo ở mức tốt.

 

 

Túi lọc bụi PPS chuyên dùng lọc bụi lò hơi

 

Những ứng dụng thường gặp của sản phẩm túi lọc bụi chịu nhiệt

 

Với tính năng chịu đựng nhiệt độ cao nên sản phẩm được ưu tiên lựa chọn đối với những không gian làm việc ở nhiệt độ cao. Chẳng hạn như các ngành công nghiệp luyện kim, sản xuất xi măng,….

 

Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất hóa chất. Nhiệm vụ chính của chúng là lọc các tạp chất ra khỏi các loại hóa chất, xử lý và làm giảm mùi các loại hóa chất,…

 

Đây cũng là sản phẩm thường được sử dụng trong những lĩnh vực sản sinh ra nhiều loại bụi bẩn. Trong đó có thể nói đến các ngành công nghiệp sơn, sản xuất các loại gỗ, xưởng sản xuất đồ nội thất,…

 

Không những thế, sản phẩm này còn góp phần vào việc xử lý và lọc bụi, khử mùi nhựa đường rất hiệu quả. 

 

Túi lọc bụi chịu nhiệt thường được sử dụng ở vị trí đầu tiên của hệ thống lọc không khí. Với việc lắp đặt này sẽ giúp loại bỏ các hạt bụi thô, tạp chất có kích thước lớn. Việc này sẽ giúp cho hệ thống lọc phía sau hoạt động nhịp nhàng, giúp tăng tuổi thọ của toàn bộ hệ thống lọc không khí. Điều này sẽ giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ cho quá trình bảo hành và sửa chữa định kỳ.

 

Đến đây thì bạn đã biết vì sao sản phẩm túi lọc chịu nhiệt lại được rất nhiều người ưa chuộng rồi đúng không? Bên cạnh đó thì sản phẩm có giá thành phải chăng nên giúp khách hàng không cần tốn quá nhiều chi phí khi mua sản phẩm này.

 

Nếu bạn cần biết thêm những thông tin gì về sản phẩm túi lọc chịu nhiệt thì đừng ngần ngại liên hệ với công ty 2G bằng cách truy cập vào website: www.thitbilockhi.vn Tại đây những thắc mắc của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi giải đáp một cách cụ thể và chi tiết nhất.

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 430
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn