Túi lọc bụi PE 500 lấy đi bụi bẩn một cách đơn giản

Túi lọc bụi PE 500 lấy đi bụi bẩn một cách đơn giản Túi lọc bụi PE 500 lấy đi bụi bẩn một cách đơn giản

Túi lọc bụi PE 500 lắp trong hệ thống lọc bụi có vai trò lấy đi bụi bẩn nhờ chất liệu đặc thù sản xuất riêng để hút bụi. Hầu như các nhà máy, xí nghiệp hiện nay chuộng dùng sản phẩm này để lọc bụi vì công dụng nó đem lại.

 

9 10 3344

Túi lọc bụi PE 500 lắp trong hệ thống lọc bụi có vai trò lấy đi bụi bẩn nhờ chất liệu đặc thù sản xuất riêng để hút bụi. Hầu như các nhà máy, xí nghiệp hiện nay chuộng dùng sản phẩm này để lọc bụi vì công dụng nó đem lại.

 

Túi lọc bụi PE 500 loại sản phẩm được sử dụng một cách thông dụng trong hệ thống lọc bụi. Vật liệu polyester được được nghiên cứu thấy rằng chúng hiệu quả lọc sạch cao. Thiết bị đóng vai trò thiết yếu trong hệ thống lọc và đem tới một bầu không khí trong lành, sạch sẽ cho mọi người.

 

 

Túi lọc bụi PE 500 chất lượng tiêu chuẩn

 

Túi lọc bụi PE 500 chất lượng cao

 

Hoạt động công nghiệp phát triển thì lượng khí thải từ các nhà máy, công xưởng tăng cao. Vì thế, việc cải tiến các giải pháp lọc bụi và ngăn chặn ô nhiễm môi trường là điều cần thiết và quan trọng. Sức khỏe con người được đảm bảo thì năng suất lao động mới tăng cao và thúc đẩy kinh tế phát triển được.

 

Túi lọc bụi PE 500 được làm từ vải polyester 100% đem đến những công dụng hiệu quả trong việc xử lý bụi bẩn. Đó chính là nhờ những ưu điểm vượt trội mà các sản phẩm lọc khác khó sánh được.

 

Túi được sản xuất tại xưởng nên có giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng để khách hàng lựa chọn. Nó đóng vai trò quan trọng trong hệ thống lọc bụi, hỗ trợ tối đa trong việc lọc sạch không khí.

 

Phân tích chi tiết về túi lọc bụi PE 500

 

Túi lọc được làm từ Polyester PE500, đây là một loại sợi tổng hợp với thành phần cấu tạo là ethylene. Loại vải này có thể là vải dệt, vải không dệt hoặc là hỗn hợp cả hai. Mỗi loại sẽ có độ dày khác nhau, tùy vào yêu cầu sử dụng của người dùng. Dù thế thì khả năng hút bụi của các loại vải đều đạt đến độ chuẩn, không hút ẩm, hấp thụ dầu với độ thoáng khí là 14m3/ m2.min.           

 

Thông số sản phẩm có trọng lượng 500 gm2; độ dày 1.6 – 1.8mm (tùy vào vải); độ giãn dọc <45%; độ giãn ngang < 25%; lực kéo dọc > 1400N/5 x 20cm; lực kéo nặng > 1000N/5 x 20cm; nhiệt độ liên tục < 1300 độ C; nhiệt độ max 1500 độ C. 

 

 

Túi lọc PE 500 để lọc bụi có nhiều kích cỡ

 

Cấu tạo của túi lọc khá đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao khi trong túi lọc có hàng chục đến hàng trăm các túi lọc khác nhau. Các túi sẽ được may kín ở một đầu và để hở đầu còn lại, miệng túi được may với vòng tròn thép, có khung lồng túi để tránh các trường hợp bị bóp méo. 

 

Nhờ vào những thông số cùng với cấu tạo trên mà hiệu suất lọc của sản phẩm là vô cùng cao, lên đến 99,99% dựa trên tính toán hiệu suất hiện đại. Với cả những hạt bụi có kích thước cực kỳ nhỏ, sản phẩm hoàn toàn có thể làm sạch và tiến hành sàng lọc một cách kĩ càng và hoàn hảo.

 

Túi lọc bụi PE 500 là một trong những mẫu được ưa chuộng nhất của dòng túi lọc PE. Trọng lượng sản phẩm đạt 500g/m2, độ dày đạt từ 1.6 - 1.8mm. Túi được tạo nên bởi vải PE cùng miệng làm từ nhiều vật liệu khác nhau (thép không gỉ, inox, dây rút). 

 

Hiệu quả lọc bụi lên đến 98 - 99%. Đây cũng là một trong những sản phẩm hiếm hoi được các chuyên gia đánh giá là an toàn tuyệt đối với sức khỏe của con người. Ngoài ra, nó còn được phép dùng trong ngành thực phẩm - Một ngành có yêu cầu khắt khe về độ lọc sạch không khí. 

 

Chúng có thể hoạt động liên tục với nền nhiệt đạt ngưỡng 1300 độ C, thậm chí là 1500 độ C. Nhờ vậy mà túi lọc có thể làm việc trong những môi trường khắc nghiệt nhất, đáp ứng yêu cầu cao trong hệ thống lọc của nhà máy, công xưởng. 

 

Độ co giãn tuyệt vời, độ kéo dọc 1400 N/5x20cm, độ kéo ngang 1000 N/5x20cm cùng độ thoáng khí cao với 14m3/m2.MIN. Kích thước túi đa dạng, thiết kế theo nhu cầu của người dùng và phù hợp mọi hệ thống lọc. Đặc biệt, chúng tuyệt đối không làm thoát bụi hoặc khí bẩn ra ngoài môi trường, cam kết an toàn và chất lượng bụi lọc. Người dùng có thể an tâm sử dụng, mang đến một không gian sạch sẽ, thoáng khí và thoải mái.

 

Ngoài ra, túi lọc bụi PE 500 chống ẩm tốt, không bị ăn mòn bởi hóa chất. Tình trạng biến dạng sau một thời gian sử dụng cũng không hề có, giúp tiết kiệm ngân sách tối đa. 

 

 

Túi lọc bụi PE 500 miệng dây rút

 

Ứng dụng của sản phẩm

 

Túi lọc PE 500 được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề của đời sống. Cụ thể:

 

- Lọc bụi nhà máy, bụi xi măng, bụi công nghiệp, bụi hóa mỹ phẩm, lọc sơn,...

 

- Hỗ trợ xử lý nhựa đường bằng khả năng kiểm soát mùi - khí độc từ nhựa đường tỏa ra

 

- Hỗ trợ xử lý bụi thô ở nơi sản xuất thạch cao

 

- Hỗ trợ xử lý bụi kim loại với việc lọc và tách các tạp chất chì ở môi trường làm việc có nhiệt độ cao.

 

Nguyên tắc làm việc của túi PE 500

 

Túi lọc bụi PE 500 được may thành 2 kiểu: Hình tròn và hình chữ nhật. Các kiểu đều rất thông dụng và mang tới những tiện ích, phù hợp cho mọi hệ thống lọc bụi. 

 

Hình tròn với đường kính D = 125mm đến 250mm hoặc hơn, chiều dài 1.5 - 2m. Hình chữ nhật với chiều dài I 0.6 - 2m, chiều rộng b 20 - 60mm.

 

Khi sản xuất, người ta may kín một đầu, đầu kia để trống. Nguyên tắc làm việc của sản phẩm này khá đơn giản. Đầu trống sẽ được liên kết với cổ dẫn khí lọc trên mặt sàng phân cách. Lúc không khí đi vào cổ túi sẽ đi xuyên qua túi vải. Tại đây, túi lọc bụi sẽ tiến hành lọc và giữ lại những bụi bẩn, độc hại và chuyển dòng khí sạch ra khoang khí và thoát ra ngoài. 

 

Những cách thường được sử dụng để làm sạch túi tái sử dụng tiếp là: Rung rũ cơ khí với cơ cấu đặc biệt hoặc thổi ngược lại bằng khí nén.

 

 

Túi lọc PE 500 cơ bản nhất là thiết kế dạng trụ tròn

 

Túi lọc bụi PE 500 được cung cấp bởi Thế Giới Lọc và bạn có thể tham khảo thêm thông tin và đặt mua sản phẩm, xui vui lòng tìm hiểu tại website https://thietbilockhi.vn/ 

 

Mọi thông tin chi tiết khác về túi lọc bụi nói chung cũng như dòng PE 500 khách hàng vui lòng liên hệ với 2G chúng tôi để biết thêm chi tiết.

 

Liên hệ hotline: 0944 945 339 - Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Hân hạnh được phục vụ khách hàng!

 


Trở lại      In      Số lần xem: 315
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn