Túi lọc bụi PE 500 nên mua ở đâu?

Túi lọc bụi PE 500 nên mua ở đâu? Túi lọc bụi PE 500 nên mua ở đâu?

Túi lọc bụi PE 500 hay còn được biết đến với tên gọi khác là túi lọc bụi polyester là một trong những dòng sản phẩm lọc bụi tốt nhất trong nền công nghiệp lọc bụi hiện nay, có tính ứng dụng cao và độ bền tốt.

 

9 10 3325

Túi lọc bụi PE 500 hay còn được biết đến với tên gọi khác là túi lọc bụi polyester là một trong những dòng sản phẩm lọc bụi tốt nhất trong nền công nghiệp lọc bụi hiện nay, có tính ứng dụng cao và độ bền tốt.

 

Sử dụng túi lọc bụi PE 500 đang là một phương án tối ưu được nhiều đơn vị kinh doanh, hộ gia đình, khu công nghiệp lựa chọn sử dụng nhờ hiệu quả lọc cực tốt, chi phí đầu tư hợp lý và tính thẩm mỹ của túi cao. Vậy nên mua túi lọc bụi PE ở đơn vị nào?

 

 

Chi tiết túi lọc bụi PE 500

 

Túi lọc bụi PE 500 chính hãng – sản phẩm chất lượng cao đến từ 2G

 

Túi lọc bụi PE 500 là sản phẩm lọc bụi công nghiệp chuyên dụng được thiết kế dạng túi từ chất liệu polyester, trọng lượng túi là 500g.

 

Để đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất, túi lọc PE 500 thường được dùng chung (đi kèm) với khung lồng túi – là bộ phận hỗ trợ giúp lòng trong của túi có thể căng phồng cố định, giúp hiệu quả lọc tốt và bền vững hơn.

 

Việc bỏ đi khung lồng hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như vai trò của túi, tuy nhiên có thể xem là sản phẩm bổ trợ tốt nhất, phù hợp cho khác không gian lọc công nghiệp thoáng, cần lọc không gian lớn, không gian lọc công nghiệp.

 

Cấu tạo chính của túi gồm 2 bộ phận là: Thân túi và miệng túi

 

  • Thân túi hình chữ nhật: Cấu tạo từ vải polyester, là bộ phận thực hiện chức năng lọc, hay còn gọi là bộ phận chức năng chính

 

  • Miệng túi được thiết kế quy cách miệng tròn, có dây rút và vòng thép khung đàn hồi

 

  • Ngoài ra, đi kèm túi có thể có khung lồng là sản phẩm hỗ trợ để túi đạt hiệu quả lọc tốt hơn

 

Những thông số chính của túi lọc bụi PE 500 tại 2G:

 

  • Tên thương mại của sản phẩm: Túi lọc bụi PE 500

 

  • Đơn vị gia công và phân phối: Công ty TNHH SX – TM – DV 2G

 

  • Chất liệu túi lọc: Vải polyester

 

  • Trọng lượng túi: 500g

 

  • Sản phẩm hỗ trợ hiệu suất lọc: Khung lọc

 

Ngoài sản phẩm túi lọc PE 500g, 2G còn gia công và phân phối chính hãng các dòng túi lọc khác là: Túi lọc PE 208, túi lọc PE 400, túi lọc PE 550, …

 

 

Túi lọc bụi PE 500 chống ẩm miệng gân nỉ

 

Ứng dụng phổ biến của túi lọc bụi PE 500

 

Túi lọc PE 500 có ứng dụng chính là lọc bụi công nghiệp, cụ thể là:

 

  • Ứng dụng trong ngành công nghiệp xây dựng: Lọc bụi sơn, lọc bụi gỗ, lọc bụi công trình, bụi xi măng, bụi cát

 

  • Ứng dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm: Lọc bột, lọc thức ăn chăn nuôi, lọc cám

 

  • Ứng dụng trong ngành công nghiệp hóa chất: Lọc bột hóa chất, các loại bột trong phòng thí nghiệm hóa học, thí nghiệm sinh học, lọc bột xà phòng

 

  • Lọc bụi thường: Lọc phòng sạch, lọc khí

 

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm túi lọc bụi PE 500

 

Túi được thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp nhất trong các không gian công nghiệp lớn, chuyên nghiệp.

 

Túi được cấu thành từ chất liệu vải polyester vô cùng bền, tuổi thọ túi cao, có thể giặt và sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí đầu tư cho các đơn vị kinh doanh, nhất là các đơn vị kinh doanh nhỏ, công trình có thời hạn.

 

Ngoài ra, chất liệu vải polyester còn được đánh giá là chất liệu an toàn với cả người sử dụng và môi trường (vô hại với sinh vật trong lòng đất, có thể phân hủy tốt – không giống vải nilon).

 

Về tính chất túi: Ngoài ưu điểm về độ bền, túi PE còn có khả năng chống nước, chống ẩm, chống tĩnh điện – tránh được tình trạng túi lọc bị bám dít trong điều kiện thời tiết ẩm đặc thù, đồng thời cũng giúp tuổi thọ của túi cao hơn.

 

Túi cũng đạt được tính thẩm mỹ cao trong thiết kế, cả về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu.

 

Túi sử dụng phổ biến hơn cả trong các nhà máy xi măng, phòng sơn, nhà máy cám, nhà máy hóa chất, cho phép lọc được cả bụi mịn và những dạng bụi nhỏ, khó xử lý.

 

 

Túi lọc bụi PE 500 chính hãng tại Cty 2G

 

Nên mua sản phẩm túi lọc bụi PE 500 ở đâu tốt nhất?

 

Để mua túi lọc bụi công nghiệp PE500 không khó, tuy nhiên trong thực tế hiện nay, việc xuất hiện những sản phẩm túi lọc bụi là hàng giả, hàng chất lượng kém không phải là ít.

 

Vậy nên, cách an toàn nhất để mua được sản phẩm túi lọc bụi PE chính hãng là quý khách hàng nên tham khảo và sử dụng dịch vụ tại những đơn vị đã lâu năm gia công, thiết kế và phân phối các dòng sản phẩm lọc bụi công nghiệp chuyên dụng như Công ty TNHH SX – TM – DV 2G.

 

2G tự hào là đơn vị số 1 tại Việt Nam thiết kế, gia công, phân phối chính hãng các dòng sản phẩm lọc bụi, túi lọc, bông lọc, giấy lọc, lõi lọc, … đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

 

2G hỗ trợ đổi trả sản phẩm cho quý khách hàng trong thời hạn bảo hành nếu lỗi túi do nhà sản xuất, hỗ trợ phí vận chuyển bán kính dưới 2km/ đơn hàng.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, đặt mua, đặt thiết kế riêng túi lọc bụi PE 500, quý khách hàng có thể truy cập vào trang thông tin chính thức của Công ty TNHH SX – TM – DV 2G theo địa chỉ: https://thietbilockhi.vn/.tuiloc

 


Trở lại      In      Số lần xem: 214
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn