Túi lọc bụi PE 500 – Giải pháp lọc bụi tối ưu trong môi trường nhiệt độ cao

Túi lọc bụi PE 500 – Giải pháp lọc bụi tối ưu trong môi trường nhiệt độ cao Túi lọc bụi PE 500 – Giải pháp lọc bụi tối ưu trong môi trường nhiệt độ cao

Không chỉ có công dụng lọc bụi tốt, túi lọc bụi PE 500 còn là giải pháp lọc bụi tối ưu trong môi trường nhiệt độ cao nhờ làm từ vật liệu vải Polyester có khả năng cách nhiệt, hay nói chính xác hơn là khả năng chịu nhiệt tốt tới 150 độ C

 

9 10 3376

Không chỉ có công dụng lọc bụi tốt, túi lọc bụi PE 500 còn là giải pháp lọc bụi tối ưu trong môi trường nhiệt độ cao nhờ làm từ vật liệu vải Polyester có khả năng cách nhiệt, hay nói chính xác hơn là khả năng chịu nhiệt tốt tới 150 độ C

 

Vải Polyester là một vật liệu được nhiều người biết đến với khả năng lọc bụi tốt nhờ vào cấu tạo từ các sợi tổng hợp. Theo đó, túi lọc bụi PE 500 mang hiệu suất lọc bụi bẩn cao, không thấm nước, bền vững với hoá chất cơ bản, độ bền cơ học cao và chịu được sự ăn mòn từ môi trường. có thể dễ dàng vệ sinh nên tuổi thọ thường được kéo dài, giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng nên rất được ưa chuộng nhất trong thị trường hiện nay

 

 

Túi lọc bụi PE 500 chuẩn thiết kế dạng ống

 

Đặc điểm của túi lọc bụi PE 500

 

Nổi bật trong các dòng túi lọc PE thì mẫu túi lọc PE 500 luôn được đánh giá cao. Chúng được làm từ vải Polyester với độ dày cao từ 1.6 - 1.8mm, trọng lượng 500g/m2. Hiệu quả lọc lên tới 98 - 99%. An toàn, thân thiện với môi trường, không gây hại đến sức khỏe con người

 

Tải trọng không khí của túi lọc bụi thông thường là 150 ~ 200m / h. Điện trở của thiết bị khoảng 120 ~ 150 kg / m2. Chu trình loại bỏ bụi là 2 ~ 3 h.

 

Thiết bị này dễ dàng hoạt động trong môi trường có nền nhiệt cao, mức chịu nhiệt tối đa từ 130 độ C đến là 150 độ C. Vì thế, tại các khu vực khắc nghiệt nhất hay ngành thực phẩm với yêu cầu khắt khe về hệ thống lọc đều có sự xuất hiện của loại túi lọc này.

 

Sản phẩm túi lọc bụi PE 500 chống ẩm tốt, không bị hóa chất ăn mòn và không biến dạng sau một thời gian sử dụng. Nhờ vậy mà tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể đối với ngân sách của doanh nghiệp, công ty.

 

Bên cạnh đó, túi lọc bụi PE 500 còn có nhiều kích thước đa dạng, thiết kế theo yêu cầu người dùng. Độ co giãn tốt thích ứng với mọi hệ thống lọc. 

 

Thông số kỹ thuật của túi lọc bụi PE 500 được thể hiện trong bảng dưới đây:

 

Tên Sản phẩm: Túi lọc bụi PE 500

Vật liệu:

Vải Polyester (PE 500)

Trọng lượng:

500 g/m2

Độ dày:

1.6 – 1.8 mm

Độ thoáng khí:

14 m3/m2. Min

Lực kéo ngang:

>1000N/5×20cm

Lực kéo dọc:

>1400N/5×20cm

Độ giãn ngang:

<25%

Độ giãn dọc:

<45%

Kích thước:

Tùy chọn

Quy cách miệng

Vòng thép đàn hồi, thép tròn, dây rút

Nhiệt độ liên tục:

≤1300C

Nhiệt độ max:

1500C

 

 

Túi có khả năng chống ẩm, chống bám dín tốt

 

Phân loại túi lọc bụi PE 500

 

Dựa trên tính chất sản phẩm và được ứng dụng trong các môi trường khác nhau, túi lọc bụi PE 500 được chia làm 2 loại: túi lọc bụi PE 500 chống ẩm và túi lọc bụi PE 500 chống tĩnh điện.

 

Dòng túi lọc bụi PE 500 chống ẩm là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Đây là dòng sản phẩm dùng tốt trong môi trường có độ ẩm, dầu cao. Nó có khả năng chống bám dính tốt, tăng hiệu quả lọc bụi, tăng độ bền của túi vải. Hiệu suất tối đa đạt tới 99%. Thiết bị có kích thước đa dạng, phù hợp với mọi hệ thống lọc và giá thành hợp lý, ứng dụng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực.

 

Dòng túi lọc bụi PE 500 chống tĩnh điện được sản xuất từ sợi carbon có khả năng chống tĩnh điện. Túi có khả năng chống tích điện tốt, đảm bảo luôn an toàn trong những môi trường cần an toàn về cháy nổ lớn, bên cạnh khả năng chống tích điện thì túi này còn có khả năng chống ẩm, chống bám dính tốt.

 

 

Túi lọc bụi PE 500 chống tĩnh điện cao cấp

 

Dựa trên kiểu dáng sản phẩm, túi lọc bụi PE 500 được phân thành 2 loại là túi lọc hình trụ và túi lọc hình chữ nhật.

 

Ở túi lọc hình trụ, một đầu của túi sẽ được khâu lại, để trống đầu kia và nối với cổ bộ lọc để mang chất lọc và chất thải xả vào túi. Khi làm việc, đầu trống được nối với cổ bộ lọc dẫn khí vào túi lọc trên mặt sàng phân cách của túi lọc PE 500. Lúc này, không khí đi vào khoang qua túi vải và khí sạch được xả ra.   

 

Túi lọc hình chữ nhật chỉ có một sơ đồ cho phép không khí lưu chuyển từ bên ngoài túi lọc vào bên trong túi lọc và phải có khung căng túi vải bên trong túi lọc. Túi lọc bụi PE 500 phải có khung căng bằng vải kim loại để ngăn túi bị sập khi không khí bên ngoài lọt vào. Khi sử dụng miệng túi, miệng kết nối với mặt sàng thường hướng lên trên. Sau khi dừng không khí đi qua thiết bị và làm sạch bụi trên vải, bề mặt bộ lọc có thể được tái tạo theo hai cách là rung cơ được quy cho một cơ chế đặc biệt hoặc thổi bằng khí nén hoặc không khí sạch

 

Nếu các bạn đang có nhu cầu mua túi lọc bụi PE 500 có thể truy cập tại website https://thietbilockhi.vn/ để tham khảo các mẫu túi lọc bụi theo nhu cầu và được tư vấn báo giá chính xác, uy tín, chất lượng nhất.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 632
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn