Túi lọc bụi PE chống ẩm khẳng định chất lượng hoạt động trong mọi môi trường

Túi lọc bụi PE chống ẩm khẳng định chất lượng hoạt động trong mọi môi trường Túi lọc bụi PE chống ẩm khẳng định chất lượng hoạt động trong mọi môi trường

Túi lọc bụi PE chống ẩm là một trong những dòng túi lọc bụi có thể hoạt động tốt trong môi trường lọc bụi có hơi nước. Độ bền cao và khả năng hoạt động bền bỉ. Đây là dòng sản phẩm chuyên dùng lọc bụi công nghiệp trong các hệ thống lọc bụi tay áo

 

9 10 3369

Túi lọc bụi PE chống ẩm là một trong những dòng túi lọc bụi có thể hoạt động tốt trong môi trường lọc bụi có hơi nước. Độ bền cao và khả năng hoạt động bền bỉ. Đây là dòng sản phẩm chuyên dùng lọc bụi công nghiệp trong các hệ thống lọc bụi tay áo

 

Túi lọc bụi PE chống ẩm là một trong những dòng túi lọc bụi PE. Tuy nhiên sản phẩm này có thể hoạt động được tốt trong môi trường công nghiệp có độ ẩm. Chính vì lý do đó mà nó ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất thức ăn gia súc hoặc sản xuất xi măng. 

 

 

Túi lọc bụi PE chống ẩm ứng dụng rộng rãi

 

Túi lọc bụi PE chống ẩm là túi lọc bụi gì?

 

Túi lọc bụi PE chống ẩm là một trong những dòng túi lọc bụi cũng được sản xuất từ chất liệu sợi polyester. Tuy nhiên điểm khác biệt của dòng túi lọc bụi này là nó có xử lý chống ẩm và chống bám dính. Do đó nó có thể cảm nhận được hoạt động lọc bụi trong môi trường chứa độ ẩm. Bởi nếu như chúng ta lựa chọn những dòng túi lọc bụi pe thông thường thì không thể hoạt động tốt trong môi trường này.

Túi lọc bụi PE chống ẩm có những ưu điểm nào vượt trội?

 

Hoạt động tốt trong môi trường có độ ẩm

 

Đây được đánh giá là một trong những dòng túi lọc bụi polyester có thể hoạt động tốt trong môi trường có độ ẩm. Bởi nó được xử lý bề mặt chống ẩm, nên nó được ứng dụng rộng rãi trong một số ngành nghề có độ ẩm hoạt động lớn.

Ngoài ra đây là một trong những dòng túi lọc bụi có khả năng chống Oxy hóa. Đồng thời nó có tác dụng rất tốt trong việc hạn chế sự tác động của hóa chất gây hại.

 

Hiệu quả lọc bụi cao

Hiệu quả lọc bụi của các dòng túi này được đánh giá là khá cao bởi hiệu suất của nó dao động từ 95% cho đến 99%. Với khả năng lọc bụi mận nên nó được ứng dụng rộng rãi cho một số ngành như ngành công nghiệp chế biến đồ gỗ. Ngành công nghiệp chế biến vật liệu xây dựng như xi măng và đá vôi. Đồng thời nó vẫn có thể sử dụng cho ngành chế biến thức ăn gia súc và công nghiệp dệt.

 

 

Sản phẩm 2G sản xuất theo yêu cầu của khách hàng

 

Hoạt động trong môi trường nhiệt độ cao

 

Túi lọc bụi PE chống ẩm là một trong những dòng túi lọc bụi có thể hoạt động được trong môi trường nhiệt độ cao. Sản phẩm này có thể hoạt động được tốt trong thời gian ngắn là 150 độ C. Và chịu nhiệt độ hoạt động trong khoảng 130 độ C.

 

Giá thành phù hợp

 

Các dòng sản phẩm túi lọc bụi này được đánh giá là có giá thành phù hợp. Chính vì lý do đó mà các dòng sản phẩm này được đánh giá là phù hợp với hoạt động công nghiệp. Độ bền cao và thời gian sử dụng lâu nên Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp ứng dụng sản phẩm này vào lọc bụi.

 

Được sản xuất trên quy mô công nghiệp nên giá thành sản xuất khá rẻ. Đặc biệt nếu như khách hàng liên hệ với một đơn vị cung cấp là xưởng sản xuất sẽ được hưởng một mức giá ưu đãi hơn. Đồng thời với mua với số lượng lớn thì sẽ tính được một mức giá vô cùng tốt giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí trong việc mua các sản phẩm túi lọc bụi.

 

Các dạng túi lọc bụi PE chống ẩm bán phổ biến trên thị trường

Kích thước

Thông thường những dòng túi lọc bụi này có độ dài khoảng 1.8mm. Trọng lượng nặng hơn so với những dòng túi lọc bụi khác là 500 g/m2. Kích thước thì được thiết kế tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên chiều dài của nó dao động từ 1 đến 2 m. Đặc biệt có rất nhiều đơn vị sản xuất nhận làm theo đơn đặt hàng của khách.

 

 

Túi lọc bụi PE chống ẩm đa dạng nhiều chủng loại

 

Quy cách miệng

 

Các dòng túi lọc bụi pe chống ẩm được thiết kế dạng đai thép đàn hồi. Cũng có một số loại túi được thiết kế dạng dây rút tùy theo nhu cầu của khách hàng.

 

Hình dạng của những chiếc túi này thông dụng bán trên thị trường là hình dạng ống tròn. Ngoài ra cũng có một số loại dạng hình hộp chữ nhật đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Và để đảm bảo độ bền cho các sản phẩm thì họ còn may gia cường đáy. 

 

Nên liên hệ với đơn vị nào khi có nhu cầu tìm mua túi lọc bụi PE chống ẩm

 

Hiện nay không khó để tìm kiếm một đơn vị cung cấp các dòng túi lọc bụi PE chống ẩm. Vấn đề đặt ra là làm sao để có thể tìm kiếm được một đơn vị cung cấp các sản phẩm này chất lượng với giá thành phù hợp.

 

Công ty 2G là một trong những đơn vị chuyên sản xuất các dòng túi lọc bụi PE chống ẩm. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối các dòng túi lọc bụi chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng.

 

Bên cạnh các dòng sản phẩm được thiết kế sẵn thì chúng ta cần nhận gia công các mẫu theo đúng yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo các dòng túi lọc bụi này có thể phát huy được công năng trong môi trường thực tế. Cam kết giá cả mà chúng tôi cung cấp là tốt nhất trên thị trường hiện nay.

 

 

Túi lọc bụi PE chống ẩm liên hệ công ty 2G

 

Để nhận tư vấn chuyên môn và tham khảo các dòng túi lọc bụi PE chống ẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website

https://thegioiloc.com.vn/. Hỗ trợ tư vấn tận tình và miễn phí để giúp cho quý khách hàng tìm kiếm được các dòng sản phẩm phù hợp.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 454
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn