Túi lọc bụi polyester chống ẩm sử dụng có tốt không

Túi lọc bụi polyester chống ẩm sử dụng có tốt không Túi lọc bụi polyester chống ẩm sử dụng có tốt không

Túi lọc bụi polyester chống ẩm được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt cùng với khả năng lọc bụi bẩn rất cao, trả lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ nhất.

 

9 10 3344

Túi lọc bụi polyester chống ẩm được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt cùng với khả năng lọc bụi bẩn rất cao, trả lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ nhất.

 

Trong những năm gần đây nhu cầu sử dụng các loại túi lọc bụi ngày một tăng cao. Bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm túi lọc bụi nhưng chưa biết nên chọn loại nào để sử dụng cho hiệu quả hết. Vậy túi lọc bụi polyester chống ẩm chính là sự lựa chọn hoàn hảo người tiêu dùng có thể suy nghĩ đến. Vậy trước khi quyết định có nên sử dụng hay không hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

 

 

Chi tiết túi lọc bụi polyester chống ẩm

 

Thông số kỹ thuật của túi lọc bụi polyester chống ẩm

 

  • Tên sản phẩm thường gọi: Túi lọc bụi polyester chống ẩm

 

  • Độ dày: 1.6mm cho đến 2mm.

 

  • Nhiệt độ: 130 độ C cho đến 150 độ C.

 

  • Vật liệu: Vải polyester.

 

  • Độ thoáng khí: 14 m3/m2.

 

  • Kích thước: Hiện nay sản phẩm đã được sản xuất với rất nhiều kích thước khác nhau nên chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng cần. Nếu bạn cảm thấy kích thước của sản phẩm vẫn không phù hợp với không gian làm việc của bạn thì bạn có thể yêu cầu bên nhà sản xuất làm ra sản phẩm theo đúng kích thước mà bạn muốn.

 

 

Bề mặt túi vải có xử lý chống ẩm, chống bám dín tốt

 

Túi lọc bụi polyester chống ẩm có tốt không?

 

Sản phẩm được các chuyên gia trong ngành kỹ thuật thẩm định là một trong những thiết bị có khả năng chống ẩm tốt nhất hiện nay. Chúng cũng được đa số người tiêu dùng ứng dụng nhiều trong các hệ thống có độ dầu và độ ẩm cao. Không chỉ thế, túi lọc bụi polyester chống ẩm còn có khả năng lọc được các hạt bụi bẩn với hiệu suất lọc dao động trong khoảng 94% cho đến khoảng 99% và thích hợp sử dụng với những môi trường có độ ẩm lớn. Trên thực tế hiệu quả lọc bụi bẩn đã được kiểm chứng trong những môi trường có nhiều hơi nước như nhà máy sản xuất dầu, nhà máy sản xuất phân bón, nhà máy sản xuất đường...

 

Sản phẩm thường sẽ được thiết kế và sản xuất theo dạng hình tròn với đường kính lên tới khoảng khoảng từ 125m cho đến khoảng 250m, còn đối với chiều dài của sản phẩm sẽ dao động trong khoảng từ 1,5m cho đến 2m. Nếu bạn cảm thấy hình trạng của túi lọc bụi polyester chống ẩm không phù hợp với không gian làm việc của bạn thì bạn có thể yêu cầu bên nhà sản xuất làm sản phẩm theo dạng hình chữ nhật. Ngoài ra, túi lọc bụi polyester chống ẩm còn sở hữu được cho mình một vẻ ngoài khá bắt mắt và mới lạ hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng một không gian làm việc đầy thoáng mát và sạch sẽ.

 

Sản phẩm thường sẽ được may kín một đầu còn đối với đầu còn lại thường để trống và chúng sẽ được liên kết lại với nhau thông qua cổ dẫn khí lọc. Khi bắt đầu tiến hành vào quá trình lọc bụi bẩn thì bộ phận khí lọc sẽ đi vào trong túi sau đó xuyên qua túi vải ra khoang khí sạch sau đó sẽ tự động thoát ra bên ngoài. Lúc này túi lọc sẽ tự động căng ra và nếu bạn muốn đảo bảo cho túi không bị xẹp xuống trong quá trình sử dụng thì bạn nên lựa chọn khung túi làm bằng chất liệu từ kim loại đảm bảo sẽ luôn hoạt động một cách tốt nhất.

 

 

Túi lọc bụi polyester chống ẩm đai thép đàn hồi lắp lỗ mặt sàn

 

Ưu điểm nổi bật của túi lọc bụi polyester chống ẩm

 

Sản phẩm được thiết kế khá đơn giản nên bạn có thể dễ dàng sử dụng mà không cần phải tốn nhiều thời gian để nhờ đến bất cứ sự giúp đỡ của ai hết. Chúng cũng được làm ra từ chất liệu cao cấp nên sẽ có độ bền bỉ cao hơn so với các dòng túi lọc thông thường, ít bị hư hỏng khi sử dụng dù bạn có bỏ túi lọc bụi polyester chống ẩm ở những nơi có nhiệt độ cao đi chăng nữa thì cũng sẽ luôn mới mẻ và sạch sẽ. Nếu bạn biết bảo quản và sử dụng đúng cách thì tuổi thọ có thể lên đến 10 năm mà không hề gặp bất cứ vấn đề gì về hư hỏng khi sử dụng.

 

Sản phẩm còn có khả năng lọc bụi bẩn lên tới 99%. Dù không gian của bạn có chứa nhiều hạt bụi bẩn đi chăng nữa thì bạn chỉ cần dành ra thời gian để sử dụng túi lọc bụi polyester chống ẩm thì đảm bảo mọi bụi bẩn và vi khuẩn bám dính trong không gian làm việc của bạn sẽ được loại bỏ hết trả lại một môi trường làm việc đầy thoáng mát và sạch sẽ. Bên cạnh đó, túi lọc bụi bẩn còn có khả năng giúp bạn tránh được các bệnh về đường hô hấp một cách tốt nhất, không có khả năng sản sinh ra các chất độc khi sử dụng nên sẽ rất an toàn cho sức khỏe của người dùng.

 

 

Sản phẩm công ty 2G sản xuất theo yêu cầu cua khách hàng

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua túi lọc bụi polyester chống ẩm thì hãy nhanh chóng đến với CÔNG TY TNHH SX - TM - DV 2G. Đảm bảo bạn sẽ mua được cho mình những sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ nhất hiện nay. Khi mua hàng tại đây còn nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao giúp lựa chọn ra dòng sản phẩm ưng ý nhất.

 

Mọi thông tin chi tiết khách về túi lọc hàng vui lòng liên hệ hotline: 0988 935 019 - 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 


Trở lại      In      Số lần xem: 275
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn