Túi lọc bụi polyester chống ẩm sự lựa chọn thông minh cho bạn

Túi lọc bụi polyester chống ẩm sự lựa chọn thông minh cho bạn Túi lọc bụi polyester chống ẩm sự lựa chọn thông minh cho bạn

Với khả năng chịu mài mòn tốt túi lọc bụi polyester chống ẩm chính là sự lựa chọn sáng giá cho các nhà máy với giá thành thấp nhưng mang tới hiệu quả lọc cao. Sản phẩm cty 2G chuyên may gia công theo yêu cầu của khách hàng về quy cách và số lượng

 

9 10 3354

Với khả năng chịu mài mòn tốt túi lọc bụi polyester chống ẩm chính là sự lựa chọn sáng giá cho các nhà máy với giá thành thấp nhưng mang tới hiệu quả lọc cao. Sản phẩm cty 2G chuyên may gia công theo yêu cầu của khách hàng về quy cách và số lượng

 

Hàng ngày, những chất gây ô nhiễm môi trường từ các nhà máy công nghiệp thải ra càng một tăng lên đồng nghĩa với việc vấn đề ô nhiễm môi trường đạt mức cảnh báo cao, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của cả cộng đồng. Ngay lúc này, sự xuất hiện của túi lọc bụi polyester chống ẩm chính là một cánh cửa giải cứu cho các nhà máy về vấn đề môi trường đồng thời cũng không ảnh hưởng tới năng suất làm việc của các nhà máy xí nghiệp.

 

 

Chi tiết túi lọc bụi polyester chống ẩm

 

Đặc điểm nổi bật của loại túi lọc bụi polyester chống ẩm

 

Được biết đến là sản phẩm lọc bụi đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, không nói quá khi nhận định rằng sự xuất hiện của túi lọc bụi polyester chống ẩm là một thành quả tuyệt vời của ngành công nghiệp lọc bụi. Ngay từ những ngày đầu tiên khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam, nó đã chiếm được lòng tin của người dùng với những tính năng nổi bật như sức bền, khả năng chịu mài mòn tốt và có thể làm việc liên tục ở nhiệt độ lên tới 150 độ C.

 

Túi lọc bụi polyester chống ẩm được làm từ sợi polyester nguyên sinh với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Được sản xuất ở dạng sợi bằng những thiết bị tiên tiến nhất trên thế giới nên khoảng cách giữa các sợi của túi lọc vô cùng nhỏ, từ đó có thể lọc được những hạt bụi nhỏ nhất.

 

Vượt ngoài sức mong đợi của khách hàng, sản phẩm này còn có bề mặt bên ngoài được xử lý bóng loáng, chống bụi bẩn bám dính đồng thời cũng có khả năng chống ẩm cao, giúp bạn có thể sử dụng trong các điều kiện khắc nghiệt. Đây quả thực là tính năng khiến bạn có thể yên tâm sử dụng túi lọc bụi trong thời gian dài mà không phải lo về chi phí thay mới.

 

Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng đạt tới mức hoàn hảo hoàn toàn, điểm yếu của loại túi lọc này là dễ bị thủy phân và chịu acid kém. Nhưng với những đặc điểm nổi bật mà nó mang lại thì khuyết điểm nhỏ này không đáng là bao.

 

 

Những túi lọc bụi polyester chống ẩm chuẩn bị xuất xưởng

 

Một số thông số kỹ thuật của túi lọc bụi polyester chống ẩm

 

Trở thành sản phẩm quen thuộc trong các nhà máy sản xuất và chế biến thực phẩm, đồ trang trí nội thất… Ngoài ra còn là người bạn vô cùng thân thuộc với nhà máy xi măng, một trong những ngành công nghiệp thải ra nhiều bụi nhất hiện nay. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem lý do nào đã giúp túi lọc bụi polyester chống ẩm chiếm được lòng tin của khách hàng:

 

- Vật liệu chính: Sợi polyester nguyên sinh (PE 500)

 

- Trọng lượng: Khoảng 500 – 550g/m2

 

- Độ dày khoảng: Khoảng 1.7 – 1,9mm

 

- Độ thoáng khí: 14 m3/m2. Min

 

- Mật độ sợi denier: 0.7d

 

- Lực kéo ngang: Lớn hơn 1000 N/5×20cm

 

- Lực kéo dọc: Lớn hơn 1250N/5×20cm

 

- Độ giãn ngang: Nhỏ hơn 35%

 

- Độ giãn dọc: Nhỏ hơn 55%

 

- Kích thước túi: Đa dạng và có thể thể dựa trên yêu cầu của từng khách hàng để sản xuất.

 

- Quy cách miệng: Vòng thép đàn hồi tránh bị bóp méo, thép tròn, dây rút,…

 

- Nhiệt độ bình ở mức: 130 độ C

 

- Nhiệt độ lớn nhất đạt khoảng: 150 độ C

 

- Bề mặt được xử lý chống ẩm và bóng lán tránh bụi bẩn bám lại lâu ngày, tăng thời gian sử dụng của sản phẩm dài hơn.

 

Lý do nên lựa chọn túi lọc bụi polyester chống ẩm làm người bạn đồng hành

 

Giá thành

 

Khi nghĩ đến những sản phẩm lọc bụi thì mọi người thường có xu hướng suy nghĩ rằng giá cả thường sẽ cao. Nhưng ưu thế nổi trội của túi lọc bụi polyester chống ẩm chính là giá cả phải chăng, hợp lý với nhiều đối tượng khách hàng. Vừa giá cả rẻ nhưng chất lượng lại xuất sắc nhưng mang tới khả năng xử lý bụi bẩn cao, hiệu quả. Nó đã đáp ứng đủ các tiêu chí mà những chủ doanh nghiệp đặt ra để vừa đảm bảo vấn đề môi trường nhưng cũng vừa thu lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp.

 

 

2G may gia công túi lọc bụi polyester chống ẩm theoye6u cầu khách hàng

 

Thân thiện và dễ sử dụng

 

Được sản xuất từ sợi polyester nguyên sinh thân thiện với môi trường, mang tới cảm giác an toàn cho người sử dụng. Đây chắc hẳn một sản phẩm tốt của nền công nghiệp lọc bụi giúp mang tới cho công nhân trong nhà máy của bạn những điều kiện làm việc tốt nhất. Chỉ có công nhân luôn khỏe mạnh thì năng suất lao động mới đạt tới hiệu quả cao.

 

Đối với dòng túi chống ẩm, một ưu điểm vô cùng thiết yếu của nó với người dùng đó chính là dễ lắp đặt và thay thế trong quá trình sử dụng. Việc vệ sinh dòng túi lọc khí vừa chống ẩm lại chống bám dính này trở lên vô cùng dễ dàng, không còn là lỗi ám ảnh với những người sử dụng.

 

Nếu bạn đang muốn đặt mua sản phẩm túi lọc bụi polyester chống ẩm cho nhà máy của mình ngay lúc này với mong muốn có được những chiếc túi lọc bụi chất lượng mà giá thành lại phải chăng thì hãy liên hệ với Công ty 2G qua website: https://thietbilockhi.vn/tuiloc để được tư vấn một cách chi tiết.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 304
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn