Túi lọc bụi Polyester có những ưu điểm gì nổi bật?

Túi lọc bụi Polyester có những ưu điểm gì nổi bật? Túi lọc bụi Polyester có những ưu điểm gì nổi bật?

Làm thế nào để lọc sạch không khí bên trong những nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng? Sử dụng ngay túi lọc bụi Polyester, Sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu với nhiều công dụng và ưu điểm nổi bật, đem đến một không gian trong lành, sạch sẽ.

 

9 10 3342

Làm thế nào để lọc sạch không khí bên trong những nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng? Sử dụng ngay túi lọc bụi Polyester, Sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu với nhiều công dụng và ưu điểm nổi bật, đem đến một không gian trong lành, sạch sẽ.

 

Môi trường bị tác động rất lớn bởi bụi bẩn, khí độc hại thoát ra từ các nhà máy, xí nghiệp. Túi lọc bụi Polyester với chức năng chính là hút sạch mọi loại bụi mịn, vi khuẩn và khí độc hại, giúp không gian thêm thoáng đãng và sạch sẽ.

 

 

Chi tiết túi lọc bụi polyester

 

Túi lọc bụi Polyester là gì?

 

Túi lọc bụi Polyester hay còn gọi là túi lọc PE được làm từ vật liệu vải Polyester tự nhiên 100%. Chúng có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chống ẩm tốt và thường được sử dụng trong môi trường độ ẩm, độ dầu cao. Túi được sử dụng rộng rãi tại nhà máy bột cám, nhà máy xi măng,...Đây là một trong sản phẩm có độ phổ biến cao, nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

 

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

 

- Chất liệu vải: Polyester

 

- Định lượng: 500 - 550g/m2

 

- Độ thoát khí: 8 - 15m3/m2/phút.

 

- Nhiệt độ hoạt động: Lên đến 1500 độ C

 

- Quy cách miệng túi: Thép tròn, thép đàn hồi, dây rút

 

- Độ giãn ngang: Dưới 25%, độ giãn dọc dưới 50%

 

- Đặc tính chịu nhiệt, chống ẩm tốt

 

- Độ dày của vải từ 1.8 - 2.2 mm

 

- Kích thước: Gia công theo yêu cầu

 

- Lực kéo dọc lớn hơn 1500N/5 x 20 cm, lực kéo ngang lớn hơn 1000N/5 x 20cm

 

- Kích thước lọc hạt bụi: > 0.5 micron

 

 

Túi lọc bụi PE 500 - Polyester có khả năng chịu ẩm tốt

 

Ưu điểm của túi lọc bụi Polyester

 

Hiện nay, mức độ ô nhiễm môi trường ngày càng dâng cao, tác động trực tiếp tới tự nhiên và sức khỏe của con người. Vì thế, sử dụng các sản phẩm làm sạch không khí là điều rất cần thiết. Nhất là ở những môi trường độc hại, nhiều khói bụi.

 

Túi lọc bụi Polyester được ứng dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay là bởi những ưu điểm vượt trội như:

 

- Khả năng chịu nhiệt tốt, hoạt động bình thường trong môi trường nhiệt lên đến 150 độ C.

 

- Sản phẩm ở dạng lọc tinh chứ không phải là dạng lọc thô. Do đó, nó có thể lọc được những hạt bụi siêu mịn, kích thước cực nhỏ. Lọc sạch những gì có thể gây ô nhiễm và chuyển thành khí sạch thoát ra môi trường. Trả lại một không gian sạch sẽ, trong lành và thoáng đãng.

 

- Độ giãn ngang, độ giãn dọc đàn hồi tốt, sức bền cao. Nhờ vậy, túi lọc Polyester mới thích ứng nhanh chóng được với lượng khí thổi vào túi trước khi đẩy ra bên ngoài

 

- Ứng dụng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực, nhất là các ngành sản xuất công nghiệp, nhà máy. Chúng có thể lọc tốt bụi lò đốt, bụi xưởng gỗ, bụi xi măng,...Người ta còn sử dụng túi lọc PE để kiểm soát mùi và xử lý nhựa đường.

 

 

Túi lọc Polyester với nhiều ưu điểm vượt trội trở thành sản phẩm được ưa chuộng

 

Công dụng của sản phẩm

 

- Lọc sạch những vi khuẩn, khói bụi có trong không khí, trả lại một không gian trong lành, sạch sẽ và thoáng mát. Từ đó, nhân viên làm việc sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn, nâng cao năng suất lao động.

 

- Bảo vệ sức khỏe của người lao động trước sự xâm nhập của bụi bẩn và chất độc hại bám vào không khí chứ không thoát ra bên ngoài môi trường. Nếu không sử dụng túi lọc bụi Polyester thì mọi người rất dễ mắc các bệnh về đường hô hấp, cơ thể mệt mỏi và làm việc không hiệu quả. Chất lượng lao động không cao, ảnh hưởng tới công việc kinh doanh của công ty, doanh nghiệp.

 

- Ngăn chặn bụi, khí bẩn ra ngoài môi trường, tác động xấu tới những khu vực lân cận. Giảm thiểu hiệu ứng nhà kính và đảm bảo hơn cho cuộc sống của người dân khi ở gần các nhà máy, xí nghiệp hoặc hộ sản xuất.

 

 

Túi lọc bụi Polyester được sử dụng rộng rãi tại các nhà máy, xí nghiệp, công xưởng

 

Phân loại túi lọc Polyester

 

Túi lọc bụi Polyester được chia thành nhiều loại, dựa trên các yếu tố về hình dáng, chức năng và quy cách lắp đặt.

 

1. Hình dáng

 

- Hình trụ tròn

 

- Hình vuông

 

2. Quy cách túi theo hệ thống

 

- Hệ thống sử dụng miệng túi bằng gân nỉ

 

- Hệ thống sử dụng túi miệng vòng thép đàn hồi

 

3. Chức năng túi lọc bụi

 

- Túi lọc bụi thường: Gồm túi lọc bụi chống ẩm, túi lọc bụi PE 500, túi lọc bụi chống tĩnh điện

 

- Túi lọc bụi chịu nhiệt: Sản phẩm lọc bụi dùng trong môi trường có nhiệt độ cao (Từ 150 - 300 độ C). Các sản phẩm bao gồm túi lọc bụi chịu nhiệt nomex, túi lọc bụi chịu nhiệt 100% PTFE, túi lọc bụi chịu nhiệt glassfiber, túi lọc bụi chịu nhiệt 2800C.

 

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua túi lọc bụi Polyester uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh? Công ty 2G chuyên cung cấp các sản phẩm túi lọc bụi chất lượng với giá thành cạnh tranh trên thị trường. Cam kết hàng chính hãng, thiết kế theo yêu cầu riêng của khách hàng cùng chế độ bảo hành lâu dài.

 

Túi lọc bụi Polyester trở thành một sản phẩm không thể thiếu tại những khu vực có khả năng ô nhiễm cao và cần lọc sạch không khí. Hình dáng nhỏ gọn, nhẹ nhàng nên có thể lắp đặt tại mọi địa điểm với diện tích từ nhỏ đến lớn. Truy cập vào website https://thietbilockhi.vn/ để tham khảo thêm thông tin về túi lọc và nhiều sản phẩm khác nữa nhé.

 

Hotline liên hệ: 0988 935 019 - 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 


Trở lại      In      Số lần xem: 509
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn