Túi lọc bụi PPS chống nhiệt và nhiều ưu điểm tuyệt vời khác nữa

Túi lọc bụi PPS chống nhiệt và nhiều ưu điểm tuyệt vời khác nữa Túi lọc bụi PPS chống nhiệt và nhiều ưu điểm tuyệt vời khác nữa

Túi lọc bụi PPS là dòng sản phẩm chuyên dụng để lọc bụi cho các ngành công nghiệp. Túi có khả năng chịu nhiệt tốt, độ bền cao và còn có nhiều ưu điểm tuyệt vời khác nữa.

 

9 10 3356

Túi lọc bụi PPS là dòng sản phẩm chuyên dụng để lọc bụi cho các ngành công nghiệp. Túi có khả năng chịu nhiệt tốt, độ bền cao và còn có nhiều ưu điểm tuyệt vời khác nữa.

 

Túi lọc bụi PPS có khả năng làm việc liên tục trong môi trường có nhiệt độ cao và phải tiếp xúc với nhiều hóa chất. Đây được xem là giải pháp lọc bền bỉ khi có thời gian sử dụng lâu dài, nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng vốn có. Đảm bảo hiệu suất lọc cao và khả năng vận hành ổn định.

 

 

Túi lọc bụi PPS có khả năng vận hành ổn định trong môi trường nhiệt độ cao

 

Tìm hiểu về dòng sản phẩm túi lọc bụi PPS có gì đặc biệt

 

  • Tên sản phẩm: Túi lọc bụi chịu nhiệt PPS

 

  • Chất liệu của túi lọc: PPS

 

  • Độ dày túi: 1.7 mm

 

  • Trọng lượng sản phẩm: 500g/m2

 

  • Độ thoáng khí: Từ 10 cho đến 12 m3/m2.min

 

  • Quy cách thiết kế miệng: Vòng inox có độ đàn hồi

 

  • Lực kéo ngang: >800N/5 x 20cm

 

  • Lực kéo dọc: >1300N/5 x 20cm

 

  • Nhiệt độ làm việc liên tục: <190 độ C

 

  • Nhiệt độ chống chịu tối đa: 200 độ C

 

  • Độ giãn chiều ngang: <25%

 

  • Độ giãn chiều dọc: <50%

 

Trên thị trường hiện nay, túi lọc bụi PPS có thể được xem là giải pháp lọc hàng đầu. Để đáp ứng nhu cầu, sản phẩm được gia công theo kích thước tùy chỉnh, đảm bảo phù hợp cho từng hệ thống lọc. Khách hàng nếu có nhu cầu thì có thể liên hệ với Công Ty 2G để đặt hàng sản phẩm theo yêu cầu riêng.

 

Sản phẩm túi lọc bụi PPS có nhiều công dụng tuyệt vời

 

Sản phẩm được ra đời dựa trên nhu cầu thiết yếu của nhiều ngành công nghiệp. Để có thể loại bỏ bụi bẩn có trong không khí và mang đến môi trường đảm bảo hơn. Nhiều khách hàng vẫn nên chọn sử dụng túi lọc bụi chịu nhiệt PPS, bởi đây chắc chắn sẽ là giải pháp vừa tối ưu và vừa tiết kiệm cho bạn.

 

Túi được làm từ chất liệu chính là PPS cao cấp, vật liệu này có khả năng chịu được nhiệt độ cao, hiệu suất lọc ổn định. Ngoài ra vật liệu này cũng có khả năng chống chịu được nhiều loại hóa chất mạnh, chống oxy hóa và chống mài mòn. Nhờ vào những tính năng này túi lọc bụi chịu nhiệt PPS có công dụng lọc bụi cực kỳ hữu hiệu, hỗ trợ cho các môi trường có tính chất khắc nghiệt. Mang đến bầu không khí sạch bụi, an toàn và đạt tiêu chuẩn đưa ra cho các nhà máy, xí nghiệp.

 

 

Túi PPS có khả năng chịu nhiệt cao và chống ẩm tốt

 

Đặc điểm mà bạn cần biết về sản phẩm túi lọc bụi PPS 

 

Sản phẩm túi lọc sở hữu hiệu suất lọc tuyệt vời, lên đến 99%, chính vì vậy mà mang lại hiệu quả lọc rất tốt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu khả năng chịu nhiệt tốt, hoàn toàn có thể vận hành ổn định trong môi trường nhiệt độ cao. Đây cũng là một trong những thiết bị lọc có khả năng chống chịu mài mòn và chống oxy hóa rất tốt.

 

Túi lọc bụi PPS được thiết kế đơn giản, thông minh và có rất nhiều kích thước khác nhau. Điều này có thể đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng đưa ra để thiết kế phù hợp với từng hệ thống lọc bụi khác nhau.

 

Vì được làm từ chất liệu lọc PPS cao cấp, túi lọc có độ bền cơ học, tuổi thọ dài. Ngoài ra, để thuận tiện cho việc sử dụng, túi được thiết kế với dạng rút miệng có khung inox đàn hồi. Trong nhiều trường hợp thì túi lọc còn được khuyên nên sử dụng kèm với phần khung cố định. Điều này sẽ giúp cho hiệu suất lọc tốt hơn mà bên cạnh đó còn có thể nâng cao độ bền.

 

Giá thành của sản phẩm cũng là một đặc điểm mà nhiều khách hàng quan tâm. Đi đôi với chất lượng lọc tuyệt vời nhưng túi lọc chịu nhiệt PPS lại có giá thành cực kỳ rẻ, phải chăng và hợp lý.

 

 

 

Sản phẩm Cty 2G sản xuất theo yêu cầu của khách hàng

 

Tính ứng dụng siêu cao của sản phẩm túi lọc bụi PPS

 

Nhờ vào những đặc điểm và công dụng tuyệt vời vốn có, sản phẩm túi lọc bụi chịu nhiệt PPS được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là các ngành nghề công nghiệp.

 

Sản phẩm hầu như được ứng dụng trong những môi trường thường xuyên phát sinh bụi, có nhiệt độ cao và khá khắc nghiệt. Túi lọc bụi thường dùng phổ biến trong ngành sản xuất xi măng, ngành công nghiệp sản xuất giày da,...

 

Môi trường lò hơi là nơi luôn được khuyên dùng túi lọc bụi PPS để lọc bụi. Bởi lẽ, lò hơi luôn có nhiệt độ cao và trong quá trình vận hành sẽ sinh ra hóa chất độc hại. Nhìn chung thì đây là một môi trường khắc nghiệt, có yêu cầu cao về khả năng chống chịu. Sản phẩm túi lọc bụi chịu nhiệt PPS là một trong những sản phẩm số ít có khả năng làm được điều nó, chính vì vậy mà túi lọc được ứng dụng rất phổ biến trong môi trường lò hơi.

 

Khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết về dòng sản phẩm túi lọc bụi PPS thì có thể liên hệ trực tiếp với Thế Giới Lọc. Bên cạnh đó bạn cũng có thể truy cập website: www.thietbilockhi.vn/tuiloc  để tham khảo thêm thông tin quan trọng.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 295
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn