Túi lọc bụi PPS lọc bụi lò hơi sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội

Túi lọc bụi PPS lọc bụi lò hơi sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội Túi lọc bụi PPS lọc bụi lò hơi sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội

Túi lọc bụi PPS lọc bụi lò hơi là sản phẩm được thiết kế chuyên dụng dành cho hệ thống lò hơi. Có khả năng chống chịu với nhiệt độ cao, kháng mài mòn và hoạt động cực kỳ ổn định.

 

9 10 3353

Túi lọc bụi PPS lọc bụi lò hơi là sản phẩm được thiết kế chuyên dụng dành cho hệ thống lò hơi. Có khả năng chống chịu với nhiệt độ cao, kháng mài mòn và hoạt động cực kỳ ổn định.

 

Túi lọc bụi PPS lọc bụi lò hơi sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, đáp ứng được nhu cầu cần thiết. Đây là dòng sản phẩm chuyên dụng được dùng cho môi trường lò hơi. Nhờ vào phần tính năng chịu nhiệt, chống mài mòn và chống chịu được hóa chất. Chính vì vậy mà đây được xem là giải pháp lọc lò hơi hàng đầu.

 

 

Chi tiết túi lọc bụi  PPS lọc bụi cho lò hơi 

 

Tổng quan về sản phẩm túi lọc bụi PPS lọc bụi lò hơi

 

  • Tên sản phẩm: Túi lọc bụi PPS

 

  • Kích thước túi: đa dạng và có thể tùy chỉnh theo yêu cầu

 

  • Nhiệt độ hoạt động liên tục: 170 độ C

 

  • Nhiệt độ hoạt động gián đoạn: 200 độ C

 

  • Chất liệu: PPS

 

  • Độ dày: 1.7mm

 

  • Độ thoáng khí: 170l/dm2/min

 

  • Định lượng của sản phẩm: 500 cho đến 550 g/m2

 

  • Hiệu suất lọc: 95% cho đến 99%

 

Sản phẩm túi lọc bụi PPS lọc bụi lò hơi được thiết kế theo dạng túi dài, phần miệng túi được tích hợp dây rút và sử dụng vòng inox đàn hồi. Túi lọc bụi PPS còn có khả năng lọc bụi trong môi trường hóa chất, dù là bazơ hay là acid đều vận hành rất tốt. Để tăng độ bền cũng như là nâng cao hiệu suất lọc, bề mặt sản phẩm được xử lý đốt và cán nóng vô cùng kỹ lưỡng. Tùy theo từng nhu cầu sử dụng mà khách hàng cũng có thể lựa chọn loại túi được xử lý chống ẩm hoặc là chống dầu.

 

Đặc tính của sản phẩm túi lọc bụi PPS lọc bụi lò hơi

 

Túi lọc bụi PPS được sử dụng cho lọc bụi lò hơi có rất nhiều đặc tính vượt trội.

 

Túi lọc bụi lò hơi PPS sở hữu độ bền cơ học cao với tuổi thọ dài

 

  • Vì được dùng trong môi trường lò hơi nên sản phẩm có khả năng chịu nhiệt rất cao. Có thể hoạt động liên tục trong mức nhiệt 190 độ C mà không ảnh hưởng tới chất lượng lọc.

 

  • Sản phẩm còn sở hữu khả năng kháng kiềm cũng như là kháng acid, có hiệu suất hoạt động ổn định trong môi trường có nhiều hóa chất.

 

  • Túi lọc bụi PPS lọc bụi lò hơi có khả năng làm việc trong môi trường tương đối khắc nghiệt. Dù là ở điều kiện nhiệt độ cao, độ ẩm cao, nhiều hóa chất và nhiều bụi khí thải ăn mòn thì sản phẩm vẫn đảm bảo được chất lượng lọc.

 

  • Túi lọc sở hữu đặc tính chống ăn mòn, chống oxy hóa và có độ lọc bụi chính xác siêu cao.

 

  • Hiệu suất lọc có thể đạt mức tối đa là 99%, mang đến hiệu quả lọc tốt nhất, sạch bụi và đạt tiêu chuẩn.

 

  • Độ bền cơ học của túi lọc bụi PPS được đánh giá rất cao khi có tuổi thọ dài, giúp người dùng sử dụng bền bỉ.

 

 

Túi lọc bụi PPS ĐK 135 x dài 6m 

 

Túi lọc bụi PPS - Sản phẩm tuyệt vời dành cho việc lọc bụi lò hơi

 

Lò hơi có thể dùng dạng đốt củi hoặc là đốt dầu,... đây là một môi trường có tính khắc nghiệt cao. Với nhiệt độ xuyên suốt luôn ở mức nhiệt lớn, trong quá trình vận hành thường sinh ra nhiều loại hóa chất. Chính vì vậy mà các vật liệu lọc dùng trong môi trường lò hơi đều cần có tiêu chuẩn rất cao.

 

Trên thị trường hiện nay, hiếm có thiết bị lọc nào có thể đáp ứng được những tiêu chuẩn nêu trên. Tuy nhiên, một trong số ít những giải pháp lọc hữu hiệu dành cho môi trường này đó chính là túi lọc bụi PPS lọc bụi lò hơi. Sản phẩm này được cho ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu lọc trong những môi trường tương đối khắc nghiệt.

 

Vì có khả năng chịu được nhiệt độ cao và vận hành ổn định xuyên suốt trong mức nhiệt lớn. Nên sản phẩm rất được ưa chuộng để sử dụng cho môi trường lò hơi, mang đến hiệu suất lọc đảm bảo. Bên cạnh đó, túi lọc bụi PPS cũng có khả năng kháng hóa chất, hoạt động trong môi trường kiềm hay là acid đều được. Mặc dù phải làm việc trong môi trường khắc nghiệt, nhưng sản phẩm vẫn giữ được độ bền cao. Giúp kéo dài tuổi thọ và tăng mức tối ưu cho người dùng một cách tối đa nhất và tiện lợi nhất.

 

 

Sản phẩm 2G gia công sản xuất theo yêu cầu cho khách hàng

 

Địa chỉ cung cấp sản phẩm túi lọc bụi PPS lọc bụi lò hơi

 

Sản phẩm túi lọc bụi PPS dùng cho môi trường lò hơi hiện đang là sản phẩm bán chạy hàng đầu. Được sử dụng rộng rãi và nhiều khách hàng tin tưởng chọn dùng. Vậy thì mua sản phẩm túi lọc bụi PPS lọc bụi lò hơi ở đâu uy tín, chất lượng và giá tốt? Nếu bạn vẫn đang băn khoăn thì đừng lo lắng, vì đã có Công Ty 2G, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp các thiết bị lọc tốt nhất và uy tín nhất thị trường hiện nay.

 

Sản phẩm túi lọc bụi PPS là một trong những dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu tại Công Ty 2G. Đơn vị có nhận các đơn đặt hàng sản xuất theo yêu cầu và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm túi lọc bụi PPS lọc bụi lò hơi khách hàng xin vui lòng truy cập website: www.thietbilockhi.vn/tuiloc

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 292
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn