Túi lọc khí cho AHU mang lại những lợi ích tuyệt vời

Túi lọc khí cho AHU mang lại những lợi ích tuyệt vời Túi lọc khí cho AHU mang lại những lợi ích tuyệt vời

Túi lọc khí cho AHU được sử dụng rất nhiều trong đời sống hiện nay bởi chúng có khả năng lọc khí cao lên đến 95%. Đặc biệt nhờ được làm từ các chất liệu cao cấp nên tuổi thọ lâu dài góp phần tiết kiệm chi phí hiệu quả cho con người.

 

9 10 3345

Túi lọc khí cho AHU được sử dụng rất nhiều trong đời sống hiện nay bởi chúng có khả năng lọc khí cao lên đến 95%. Đặc biệt nhờ được làm từ các chất liệu cao cấp nên tuổi thọ lâu dài góp phần tiết kiệm chi phí hiệu quả cho con người.

 

Ở nước ta hiện nay các ngành công nghiệp phát triển rất mạnh mẽ nên kéo theo vấn đôi ô nhiễm không khí bởi lượng bụi, khí thải qua mỗi khâu sản xuất đều rất cao. Một trong những giải pháp được nhiều chuyên gia khuyên dùng đó là sử dụng loại túi lọc khí cho AHU giúp trả lại cho môi trường sống bầu không khí trong sạch. Theo dõi bài viết dưới đây để có được thông tin chung nhất.

 

 

Chi tiết túi lọc khí cho AHU loại F8

 

Tìm hiểu chúng về loại túi lọc khí cho AHU

 

Túi lọc khí cho AHU đang là sản phẩm được người tiêu dùng sử dụng nhiều trong thời gian quan. Túi lọc khí cũng được chia ra thành nhiều loại cấp độ lọc khác nhau từ túi lọc khí F5 cho đến F9 chúng có được khả năng long trong môi trường nhiệt độ cao. Trong số các loại lọc khí đang bán trên thị trường thì hai loại lọc khí F8 và F9 là hai loại có hiệu quả lọc bụi bẩn cao hơn các loại khác khả năng lọc khí lên tới 95% cho đến 99%. 

 

Hầu hết các loại túi lọc khí loại F9 thường được sử dụng nhiều trong các nhà máy dược phẩm. Với những loại lọc khí loại F5 đên F7 cũng có khả năng loại vi khuẩn bụi bẩn rất tốt, khả năng lọc lên tới 60% cho đến 80%. Sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp nhất nên sẽ an toàn cho người sử dụng, không độc hại đến sức khỏe của bạn, thân thiện với môi trường.

 

 

Túi lọc khí cho AHU loại F5 được ứng dụng rất nhiều hiện nay

 

Cấu tạo chi tiết của sản phẩm túi lọc khí cho AHU

 

Túi lọc khí cho AHU thường được làm từ sợi tổng hợp nên sẽ rất tốt cho người sử dụng với các loại sợi tổng hợp này còn có khả năng chịu nhiệt độ dù ở bất cứ môi trường nào. Đảm bảo mang đến cho bạn những môi trường sống trong lành nhất. Hiện nay các loại túi lọc khí cho AHU thường được sản xuất khá nhiều với kích thước đơn giản màu sắc bắt mắt, đa dạng. Đối với những loại túi lọc khí loại F5 thường sẽ có màu trắng, còn màu xanh sẽ là màu của túi lọc khí F6. Còn với các loại túi lọc khí từ F7 cho đến F8 thường sẽ có màu sắc nhẹ nhàng hơn.

 

Các khung của túi lọc khí cho AHU thường được chọn những chất liệu mạ kẽm GI để sản xuất loại chất liệu này khá chắc chắn, đồ bền cao. Hầu hết các loại túi lọc khí này đều được sản xuất theo tiêu chuẩn EN779 nên sản phẩm sẽ chất lượng với thiết kế mới lạ, hiệu quả sử dụng đạt tới mức cao nhất. Có khả năng chịu nhiệt độ lên tới 100 độ C đảm bảo đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo khi lựa chọn túi lọc khí cho AHU để sử dụng. Mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất mà các loại túi thông thường không thể có được.

 

 

Túi lọc khí cho AHU F7 với cấu tạo vô cùng chắc chắn

 

Với những loại túi lọc khí được làm từ chất liệu thông thường sẽ có thời gian sử dụng ngắn nhanh bị hư hỏng, bọc bụi bẩn rất kém nên loại này thường ít được người tiêu dùng sử dụng. Nhưng đối với các sản phẩm loại túi lọc khí được làm từ những chất liệu cao cấp thường sẽ có thời gian sử dụng lên tới 10 năm đến 15 năm nếu bạn biết cách bảo quản tốt, không bao giờ bị các vấn đề như phai màu, hư hỏng, đặc biệt là có khả năng lọc bụi bẩn, vi khuẩn rất tốt.

 

Lợi ích tuyệt vời khi sử dụng túi lọc khí cho AHU

 

Túi lọc khí cho AHU sẽ có hiệu suất lọc khí lên tới 90% cho đến 95%. Đây cũng là sản phẩm được thế giới xếp trong top 100 các sản phẩm lọc khí cao cấp nhất hiện nay chúng còn có được khả năng giữ bụi bẩn rất tốt đem đến cho bạn một môi trường trong lành, thoáng mát.

 

Các sản phẩm túi lọc bụi cho AHU thường sẽ có tuổi thị rất cao, thời gian sử dụng lâu. Khung lọc túi được thiết kế với cấu trúc khá độc đáo, lạ mắt sẽ đảm bảo sẽ mang đến cho bạn không khí cân bằng, tạo sự lọc bụi đạt được tối đa.

 

Các sản phẩm túi lọc khí cho AHU thường sẽ có khả năng tái sử dụng, điều này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí khi mua. Mẫu mã khá đa dạng, kiểu dáng phong phù vì vậy bạn có thể tha hồ lựa chọn các sản phẩm với màu sắc kích thước mà bạn muốn.

 

 

Túi lọc khí F6 góp phần bảo vệ môi trường sống

 

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều cơ sở và địa chỉ bán túi lọc khí cho AHU nhưng giá thành khá cao, chất lượng sản phẩm kém khiến cho khách hàng gặp trở ngại trong việc lựa chọn sản phẩm. Vậy hãy đến ngay với Công Ty TNHH SX TM DV 2G là địa chỉ bán những sản phẩm chính hãng, có chế độ bảo hành lâu dài công ty luôn lấy uy tín khách hàng đặt lên hàng đầu. Còn suy nghĩ gì mà không truy cập vào website: https://thietbilockhi.vn/ để đặt hàng.

 

Mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ số 0988 935 019 - 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 


Trở lại      In      Số lần xem: 453
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn