Túi lọc khí cho AHU và những thông tin chính

Túi lọc khí cho AHU và những thông tin chính Túi lọc khí cho AHU và những thông tin chính

Túi lọc khí cho AHU trở thành một trong những thiết bị sử dụng rộng rãi trong đời sống hiện nay. Góp phần không nhỏ trong việc giảm thiểu lượng khí bụi ra bên ngoài môi trường trả lại bầu không khí trong lành cho cuộc sống.

 

9 10 3337

Túi lọc khí cho AHU trở thành một trong những thiết bị sử dụng rộng rãi trong đời sống hiện nay. Góp phần không nhỏ trong việc giảm thiểu lượng khí bụi ra bên ngoài môi trường trả lại bầu không khí trong lành cho cuộc sống.

 

Vấn đề ô nhiễm môi trường trong những năm gần đây đang trở nên cấp bách cho toàn thể xã hội. Mỗi ngày lượng khí thải từ các hoạt động sinh hoạt, sản xuất rất cao nên việc sử dụng đến các thiết bị túi lọc khí cho AHU sẽ là giải pháp vô cùng hữu hiệu. Thiết bị này đang được rất nhiều xí nghiệp, bệnh viện, trường học, công ty sử dụng để giảm thiểu lượng khí thải. Dưới đây là một số thông tin chính để bạn cùng theo dõi trước khi quyết định sử dụng hay không?.

 

 

Hình chi tiết túi lọc khí cho AHU

 

Tìm hiểu chung về túi lọc khí cho AHU

 

Túi lọc khí cho AHU đây là một trong những sản phẩm mà được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm sẽ giúp bạn giải quyết được những lớp bụi bẩn bám dính trong căn phòng làm việc một cách hiệu quả. Túi lọc khí sử dụng công nghệ để sản xuất nên chất lượng chắc chắn sẽ tốt,có tác dụng lọc sạch không khí ô nhiễm xung quanh bạn, đem đến cho bạn một môi trường làm việc đầy thú vị và thoải mái, sản phẩm thường được sử dụng nhiều tại các khu công nghiệp, bệnh viện, trường học...

 

Đây là sản phẩm đánh bay các vết bụi bẩn chỉ trong vài phút nhờ vào việc sử dụng chất liệu sợi tổng hợp nên sẽ rất an toàn khi sử dụng. Với thiết kế khá đơn giản và được thiết kế theo dạng khung túi thẳng với nhiều ngăn túi khác nhau mỗi ngăn đảm nhận một nhiệm vụ riêng, đa dạng về màu sắc, Vì vậy, bạn có thể tha hồ lựa chọn những kích thước và màu sắc mà bạn cảm thấy phù hợp với địa điểm mà bạn đang có nhu cầu sử dụng.

Hiện nay sản phẩm túi lọc khí cho AHU được chia thành nhiều cấp độ khác nhau, mỗi cấp độ giữ một nhiệm vụ riêng. Túi lọc khí sẽ cấp độ từ cấp F5 cho đến F9, khả năng lọc bụi của các cấp độ này sẽ dao động từ 50% cho đến 99%. Trong số đó thì có loại F8 và loại F9 là có khả năng lọc bụi bẩn từ 60% cho đến 100% thích hợp sử dụng tại các nhà máy thuốc, dược phẩm, các doanh nghiệp.... Hứa hẹn đây sẽ là một sản phẩm tuyệt vời và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, sản phẩm không chứa các chất độc hại nên bạn có thể sử dụng thoải mái.

 

 

Túi lọc khí cho AHU F8 được sử dụng rất phổ biến

 

Cấu tạo và tính năng chính của thiết bị túi lọc khí cho AHU

 

Tại các thành phố lớn thì vấn đề bụi bẩn luôn khiến cho người dân sống tại đó cảm thấy khó chịu và mệt mỏi, bụi bẩn là yếu tố đầu tiên dẫn đến các căn bệnh về đường hô hấp. Nhưng hiện nay sản phẩm túi lọc cho AHU đã ra đời đảm bảo các vấn đề bụi bẩn sẽ được giải quyết trong một thời gian ngắn. Bạn còn có thể sử dụng máy lọc khí AHU trong các khoảng không gian nhỏ của gia đình bạn đảm bảo không gian sống của nhà bạn luôn có không khí trong lành, giúp bạn tránh được các bệnh về đường hô hấp.

 

 

Túi lọc khí cho AHU mang lại hiệu quả cao

 

Khung của túi lọc khí cho AHU được sử dụng chất liệu thép mạ kẽm nên sẽ có độ chắc chắn cao. Bạn cũng có thể di chuyển sản phẩm đến bất kì địa điểm nào mà bạn muốn sản phẩm vẫn giữ nguyên được hình dạng ban đầu không bay màu cũng không bị biến dạng, thời gian sử dụng lâu dài nếu bạn biết cách bảo quản các sản phẩm này thì sẽ sử dụng được 12 năm. Túi lọc khí cho AHU còn có khả năng lọc bụi bẩn trong không khí dao động từ 55% cho đến 99% đảm bảo sẽ đưa đến cho bạn một môi trường làm việc trong lành không chứa bụi bẩn, sức khỏe của bạn cũng được cải thiện khi sử dụng sản phẩm túi lọc khí cho AHU

 

Sản phẩm còn được sử dụng trong những môi trường có nhiệt độ thấp, có khả năng chịu lực tác động rất tốt. Nếu bạn cảm thấy kích thước hiện nay quá nhỏ so với không gian mà bạn đang làm việc thì có thể cung cấp kích thước và kiểu dáng mà bạn muốn cho các người thợ để họ làm ra cho bạn những sản phẩm với kích thước như những gì mà bạn đã mong muốn, tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng.

 

 

Túi lọc khí cho AHU cải thiện vấn đề bụi bẩn

 

Nên mua túi lọc khí cho AHU ở đâu?

 

Công Ty TNHH SX - TM - DV 2G là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm túi lọc khí cho AHU chất lượng, sử dụng chất liệu tốt nhất sản xuất, đảm bảo an toàn cho con người giá cả phù hợp với túi tiền. Công ty chúng tôi còn có đội ngũ tư vấn đầy kinh nghiệm trong nghề chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn cho không gian của mình một sản phẩm tốt nhất đặc biệt khi mua sản phẩm tại công ty bạn còn được nhận phiếu khuyến mãi cho lần mua tiếp theo.

 

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn mà muốn tìm hiểu thêm về túi lọc khí cho AHU thì có thể truy cập vào website: https://thietbilockhi.vn/. Trong hệ thống còn có nơi để đặt hàng sớm nhất giúp quý khách hàng dễ dàng tìm kiếm được các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng để nhận thêm các ưu đãi hấp dẫn khác.

 

Mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ số 0988 935 019 - 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 


Trở lại      In      Số lần xem: 366
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn