Túi lọc khí F5, lọc sạch không khí

Túi lọc khí F5, lọc sạch không khí Túi lọc khí F5, lọc sạch không khí

Môi trường không khí đang bị ô nhiễm. Các sản phẩm lọc khí được sử dụng nhiều. Túi lọc khí F5 giúp bảo vệ môi trường. Đây là một trong các dòng sản phẩm túi lọc thứ cấp được dùng nhiều trong các hệ thống xử lý hiện nay.

 

9 10 3326

Môi trường không khí đang bị ô nhiễm. Các sản phẩm lọc khí được sử dụng nhiều. Túi lọc khí F5 giúp bảo vệ môi trường. Đây là một trong các dòng sản phẩm túi lọc thứ cấp được dùng nhiều trong các hệ thống xử lý hiện nay.

 

Túi lọc khí F5 là một sản phẩm được sử dụng trong hệ thống lọc khí AHU và FCU. Hệ thống lọc khí này giúp môi trường không khí của các toà nhà lớn, các trung tâm thương mại hay các công ty nhà xưởng lớn được trong sạch, thoáng khí không bị ô nhiễm.

 

 

Túi lọc khí F5 chuẩn EN 779

 

Hệ thống lọc khí AHU và FCU

 

Đây là 2 hệ thống dùng để xử lý không khí, hiểu một cách đơn giản thì đây là một hệ thống gồm nhiều thiết bị ghép lại dùng để trao đổi nhiệt, xử lý độ ẩm, lọc lại không khí giúp môi trường không khí của khu vực đó trong sạch.

 

Cấu tạo của hệ thống có các thiết bị như sau: quạt gió, dàn nhiệt, bộ lọc khí, động cơ. Không khí sẽ được hệ thống xử lý làm sạch và đưa ra môi trường bên ngoài. Thiết bị ống trao đổi nhiệt sẽ chứa nước lạnh bên trong, không khí sau khi được xử lý làm sạch sẽ chạy ngang qua để làm lạnh và được quạt thổi theo hệ thống gió đi tới các phòng.

 

Túi lọc khí F5 được sử dụng cho thiết bị lọc khí trong hệ thống này. Không khí sẽ được đi qua túi lọc khí trước khi được đưa ra môi trường bên ngoài, để đảm bảo độ sạch và an toàn của không khí.

 

Đặc điểm của túi lọc khí F5

 

Túi lọc khí F5 được làm từ 2 phần là phần khung của túi lọc khí và phần túi lọc khí được làm từ vải lọc khí F5. Màu trắng là màu đặc trưng của túi lọc khí F5.

 

Phần khung của túi lọc khí sẽ được làm từ inox, nhôm hoặc kẽm. Tùy vào từng yêu cầu của mục đích sử dụng sản phẩm. Phần túi lọc khí được làm từ vải tổng hợp polyester nên có hiệu quả lọc cao 45-65% đạt tiêu chuẩn EN779-F5. Các sợi vải được đan vào nhau chắc chắn và bền chặt để đem lại hiệu quả lọc cao nhất. Số lượng túi tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng sẽ dao động từ 3 – 8 túi trên một khung.

 

Loại vải dệt này giúp túi lọc khí F5 có thể chịu đựng được ở môi trường có nhiệt độ cao, môi trường axit hay môi trường bazơ đều không có ảnh hưởng. Giữa khung và mép túi lọc có các thanh nẹp rất chắc chắn do vậy lực kéo không bị ảnh hưởng. Vì thế mà túi lọc có độ bền cao, thời gian sử dụng được lâu hạn chế việc phải thay túi lọc thường xuyên.

 

Một số kích thước có sẵn với khung 3-4 túi có 2 kích thước là (592x289x550mm) và (592x289x380mm). 6 - 8 túi trên một khung cũng có 2 kích thước như sau (592x592x380mm) và (592x592x550mm). Ngoài ra công ty TNHH SX TM DV 2G còn có thể sản xuất kích thước túi lọc khí theo yêu cầu của khách hàng để phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng nhất có thể.

 

 

Túi size chuẩn 592 x 592 x 500mm, khung GI

 

Ưu điểm và công dụng của túi lọc khí F5

 

Túi lọc khí có độ bền cao và có thể tái sử dụng, nếu biết cách vệ sinh và bảo quản đúng cách. Giá thành hợp lý lại đem lại hiệu quả lọc tốt độ bền cao tiết kiệm chi phí. Đây là sản phẩm được sử dụng nhiều do có hiệu quả kinh tế cho doanh nghiệp và công ty.

 

Túi lọc khí F5 được sử dụng chủ yếu trong hệ thống AHU và FCU. Dùng cho các phòng khử khuẩn, phòng phẫu thuật cần khử khuẩn vô trùng hay phòng dược của các bệnh viện. Những trung tâm thương mại lớn hay các khách sạn tòa nhà cao tầng. Đặc biệt còn dùng trong các nhà máy và phân xưởng công ty sản xuất các thiết bị linh kiện điện tử, vi mạch nhỏ…Được sử dụng trong tất cả các khu vực đòi hỏi không khí sạch thoáng đãng.

 

Sản phẩm này hiện nay đang là sản phẩm được tìm kiếm và sử dụng rất nhiều. Mang lại một môi trường không khí trong sạch, ngăn các tác nhận gây hại cho sức khỏe con người như vi khuẩn, vi rút, nấm mốc… những nhân tố gây hại mà mắt người không thể nhìn thấy. Túi lọc khí là sản phẩm có giá cả hợp lý lại bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe con người.

 

 

Túi lọc F5 Cty 2G sản xuất theo yêu cầu của khách hàng

 

Nơi bán túi lọc khí F5

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp sản phẩm túi lọc khí F5. Một trong những nơi chuyên sản xuất và cung cấp túi lọc khí là công ty TNHH SX TM DV 2G. Công ty chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị lọc đạt tiêu chuẩn quốc tế được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

 

Sản phẩm công ty cung cấp là các thiết bị lọc công nghiệp hiện đại như thiết bị lọc bụi khí, thiết bị lọc sơn, lọc hóa chất… Tất cả đều là các thiết bị lọc sử dụng trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống.

 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kiến thức về sản phẩm, cũng như cơ chế hoạt động của sản phẩm để tư vấn cho khách hàng chu đáo và nhiệt tình. Hỗ trợ và phục vụ tối đa các yêu cầu mà khách hàng đưa ra.

 

Để liên hệ với công ty bạn có thể lên trang web http://thietbilockhi.vn/locphongsach tham khảo sản phẩm và liên hệ qua số điện thoại trên web để nhận được tư vấn từ nhân viên công ty về sản phẩm túi lọc khí F5.

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 195
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn