Túi lọc khí F6 bán ở đâu giá tốt nhất?

Túi lọc khí F6 bán ở đâu giá tốt nhất? Túi lọc khí F6 bán ở đâu giá tốt nhất?

Sản phẩm túi lọc khí F6 được dùng trong hệ thống thông gió, lọc điều hòa không khí. Mua túi ở đâu chất lượng và có giá thành hợp lý nhất? Cty 2G chúng tôi hân hạnh giới thiệu sản phẩm chất lượng, chuẩn EN 779 với giá thành tốt nhất hiện nay

 

9 10 3330

Sản phẩm túi lọc khí F6 được dùng trong hệ thống thông gió, lọc điều hòa không khí. Mua túi ở đâu chất lượng và có giá thành hợp lý nhất? Cty 2G chúng tôi hân hạnh giới thiệu sản phẩm chất lượng, chuẩn EN 779 với giá thành tốt nhất hiện nay

 

Một hệ thống lọc hoàn chỉnh bao gồm nhiều bộ phận thực hiện các chức năng khác nhau. Trong đó, quy trình lọc thứ cấp đóng vai trò trung gian, vừa lọc vừa hỗ trợ các phần khác. Túi lọc khí F6 được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực nhờ giá thành rẻ, hiệu suất lọc tốt cùng độ bền cao.

 

 

Chi tiết túi lọc khí chuẩn En 779-F6

 

Tổng quan về túi lọc khí F6

 

Thông số kỹ thuật

 

- Vật liệu lọc: Sợi tổng hợp

 

- Quy cách: Thiết kế dạng khung túi với số lượng từ 3 đến 8 túi. Kích thước đa dạng, thực hiện theo yêu cầu khách hàng

 

- Vật liệu khung: Nhôm hoặc GI

 

- Tiêu chuẩn lọc: EN779-F6

 

- Hiệu suất lọc: 70 - 75%

 

- Mức nhiệt giới hạn: 80 độ C

 

- Độ dày khung: 21mm

 

- Trọng lượng: 1.5 - 2kg

 

- Màu sắc: Xanh lá cây

 

Túi lọc khí F6 - Túi lọc khí thứ cấp thường được lắp đặt trong hệ thống cấp gió tươi. Sản phẩm có hiệu quả lọc thấp hơn so với túi F7, F8 hoặc F9. Loại túi này thường đứng trước tấm lọc HEPA, thực hiện nhiệm vụ bảo vệ và giảm áp lực cho tấm lọc này.

 

Bên cạnh đó, túi còn có công dụng lọc hạt bụi có kích thước vừa. Hiệu suất lọc đạt 70 - 75% ở mức hợp lý, góp phần tăng hiệu quả cho hệ thống lọc. Tuy vậy, nếu chỉ sử dụng mỗi màng lọc tinh mà không có sự hỗ trợ của lọc thô sẽ nhanh chóng thay mới.

 

 

Túi lọc khí F6 có màu xanh lá đặc trưng để phân biệt với các loại túi lọc khác

 

Cấu tạo của túi lọc khí F6 gồm những gì?

 

Túi lọc khí F6 cấu thành từ 2 bộ phận chính là phần khung và vật liệu lọc. Mỗi phần có điểm riêng biệt, hỗ trợ và kết hợp với nhau tạo thành sản phẩm lọc khí hiệu quả. Trên thực tế, vật liệu lọc trong túi khí đều được làm từ sợi tổng hợp. Bởi nó thể hiện những ưu điểm rõ rệt như giữ bụi tốt, giá thành rẻ và độ thoáng khí cao. Màu sắc xanh lá là yếu tố để người dùng phân biệt với các loại túi lọc khác.

 

Khung túi được làm từ GI thép mạ kẽm hoặc nhôm, đa dạng về số lượng khung cũng như kích thước. Kích thước càng lớn thì túi lọc càng nhiều, sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

 

Điểm nổi bật của túi lọc khí F6

 

Cùng điểm qua những điểm nổi trội của dòng túi lọc khí F6:

 

- Hiệu suất lọc cao từ 70 – 75%

 

- Tuổi thọ bền lâu, không mất nhiều chi phí đầu tư

 

- Đảm bảo mức độ an toàn cao, tránh được hiện tượng rò rỉ

 

- Khả năng thông gió tốt, có thể lắp đặt và sử dụng trong môi trường khắc nghiệt

 

- Đảm bảo sức khỏe, an toàn của con người và thân thiện với môi trường

 

- Dải phân cách trong mỗi túi đều đặn, chắc chắn và thống nhất nên có thể hút tối đa lượng bụi tồn tại trong không gian.

 

- Khung lọc túi có lưới giúp định hình và chống co rút, biến dạng túi. Đồng thời tạo được độ thông thoáng để không khí sạch đi qua.

 

- Túi có khả năng khử mùi, chịu lực tốt, ít bị ảnh hưởng từ môi trường xung quanh.

 

Dòng sản phẩm túi lọc khí F6 ra đời đáp ứng nhu cầu lọc bụi trong các môi trường như nhà máy, xí nghiệp, phòng sơn,... Những hạt bụi, chất độc hại có kích thước vừa khi đi qua túi sẽ bị giữ lại và chỉ có không khí sạch mới thoát qua được. Đây là một bộ phận quan trọng trong hệ thống lọc, không chỉ thực hiện nhiệm vụ lọc mà còn hỗ trợ cho các phần khác cực kỳ tốt.

 

Mặc dù hiệu quả lọc có thấp hơn các loại túi khác nhưng giá thành của túi lọc khí F6 rất rẻ, phù hợp cho những khu vực không chứa quá nhiều bụi. Bên cạnh đó, tuổi thọ của sản phẩm rất cao, chịu được mức nhiệt 80 độ C và có khả năng thông gió tốt. Loại túi an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người, thân thiện với môi trường, việc lắp đặt cũng rất nhanh chóng và thuận tiện.

 

 

Túi lọc khí F6 loại 8 ngăn túi

 

Ứng dụng của sản phẩm

 

- Túi lọc khí F6 thường được sử dụng trong hệ thống thông gió, lọc điều hòa không khí ở phần trung tâm. Sản phẩm đóng vai trò của bộ lọc thứ cấp tại các bệnh viện, thực phẩm, điện tử, dược phẩm và một số lĩnh vực khác.

 

- Giảm gánh nặng cho các bộ lọc tinh, kéo dài tuổi thọ cho bộ lọc HEPA, bộ lọc tinh.

 

Gợi ý địa chỉ mua túi lọc khí F6 chất lượng, giá thành hợp lý

 

Việc lựa chọn đơn vị cung cấp túi lọc đạt chuẩn với mức giá hợp lý không phải điều dễ dàng. Vì trên thị trường có rất nhiều loại thật giả lẫn lộn khiến khách hàng khó phân biệt, dễ mất tiền lại không có sản phẩm như ý muốn.

 

Đến với Thế giới lọc 2G, khách hàng sẽ được trải nghiệm những thiết bị lọc khí chất lượng, đa dạng chủng loại cùng giá thành cạnh tranh nhất. Công ty có chế độ bảo hành dài hạn, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

 

Túi lọc khí F6 góp phần lọc sạch không khí, ngăn chặn bụi bẩn không làm tổn hại đến con người, đồ vật và môi trường. Việc lắp đặt sản phẩm lọc khí là điều cần thiết trong mọi lĩnh vực, đảm bảo một không gian thoáng đãng và trong lành nhất. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về túi lọc, xin vui lòng tìm hiểu qua website www.thietbilockhi.vn/locphongsach

 


Trở lại      In      Số lần xem: 308
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn