Túi lọc khí F8, trả lại nguồn không khí sạch cho bạn

Túi lọc khí F8, trả lại nguồn không khí sạch cho bạn Túi lọc khí F8, trả lại nguồn không khí sạch cho bạn

Túi lọc khí F8 dạng khung tiện lợi, hiệu suất lọc cao 95%, tính an toàn cao, dễ dàng lắp đặt, tuổi thọ sử dụng cao, mang lại nguồn không khí sạch cho gia đình bạn. Sản phẩm của Cty 2G chất lượng cao và giá thành rẻ toàn quốc

 

9 10 3344

Túi lọc khí F8 dạng khung tiện lợi, hiệu suất lọc cao 95%, tính an toàn cao, dễ dàng lắp đặt, tuổi thọ sử dụng cao, mang lại nguồn không khí sạch cho gia đình bạn. Sản phẩm của Cty 2G chất lượng cao và giá thành rẻ toàn quốc

 

Túi lọc khí F8, một thiết bị lọc khá phổ biến hiện nay. Tính ứng dụng của sản phẩm là rất cao trong thực tiễn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết về sản phẩm như tính ứng dụng, ưu điểm. Bài viết sau sẽ cung cấp mọi thông tin đầy đủ về sản phẩm cùng địa chỉ được người tiêu dùng tin cậy nhất hiện nay.

 

 

Chi tiết túi lọc khí F8

 

Về túi lọc khí F8, thiết bị lọc được ưa dùng hiện nay

 

Vật liệu lọc của sản phẩm được làm từ sợi tổng hợp, phần khung làm từ nhôm hoặc kẽm hoặc inox. Màu sắc của sản phẩm là màu vàng. Túi lọc có thể chịu được nhiệt độ 80 độ C. Hiệu suất lọc cao 90 - 95% và được dùng trong những môi trường yêu cầu tiêu chuẩn lọc khí cao.

 

Túi lọc khí F8 có nhiều  kích cỡ chuẩn khác nhau tương ứng số túi là 6, 3, 8, 4 và lưu lượng, áp suất cũng như diện tích lọc khác nhau. Cụ thể:

 

-           Kích thước 592 * 592 * 600 có số túi 6 hoặc 8, lưu lượng khí 3400 - 3500 m3/h, chênh áp đầu/cuối 54/250.

 

-           Kích thước 592 * 290 * 600 có số túi 3 hoặc 4, lưu lượng khí 1650 - 1800 m3/h, chênh áp đầu/cuối 54/250.

 

-           Kích thước 592 * 592 * 380 có số túi 6 hoặc 8, lưu lượng khí 3400 - 3500 m3/h, chênh áp đầu/cuối 54/250.

 

-           Kích thước 592 * 290 * 380 có số túi 3 hoặc 4, lưu lượng khí 1700 - 1800 m3/h, chênh áp đầu/cuối 54/250.

 

 

Túi lọc khí F8 loại 8 ngăn túi

 

Cấu tạo chính của túi lọc khí F8

 

Túi lọc khí bao gồm hai thành phần chính là khung lọc và vật liệu lọc. Phần khung túi lọc làm từ nhôm hoặc thép mạ kẽm. Sản phẩm có hình vuông hoặc hình chữ nhật. Trên bề mặt của sản phẩm có số cây phân chia khung thành hình vuông hoặc nhiều hình chữ nhật.

 

Mỗi khung hình chữ nhật đó sẽ có một túi lọc. Số túi lọc được sử dụng là khác nhau, từ 3 - 8 phụ thuộc vào từng thiết kế của mỗi nhà sản xuất. Nhiệm vụ chính của khung túi lọc là giữ túi lọc, tăng diện tích, tăng hiệu suất lọc và giúp việc lắp đặt, thiết kế dễ dàng hơn.

 

Hai là vật liệu lọc. Vật liệu lọc của túi lọc khí F8 thường được làm từ sợi tổng hợp và có hiệu suất lọc cao. Chúng được may dạng túi và được nối lại với nhau chứ không tách rời. Túi là không dệt hoặc là túi dệt nhưng không có đường may. Chức năng của vật liệu lọc là giữ lại bụi bẩn, vật dụng li ti nhằm giúp giảm bớt gánh nặng của hệ thống lọc tinh hay hệ thống lọc hepa.

 

Những túi lọc sẽ được lắp theo hình chữ V nhằm giúp mở rộng diện tích lọc và thay đổi lưu lượng dòng khí.

 

 

Túi lọc khí F8 có tính ứng dụng cao tại nhiều môi trường

 

Tính ứng dụng cao của túi lọc khí F8

 

Túi lọc khí được ứng dụng trong bệnh viện (nơi cần hệ thống lọc khí lớn, công suất lớn, lọc khí sạch), trong chế biến thực phẩm (những nhà máy sản xuất bánh kẹo, chế biến nước giải khát, chế biến sữa, chế biến thủy hải sản,..), trong sản xuất linh kiện điện tử (nơi cần không khí sạch nhằm tránh hiện tượng nhiễm từ hay nhiễu điện), trong chế biến dược phẩm (nơi cần không khí sạch đạt tiêu chuẩn nhằm tránh nguy cơ lây nhiễm mầm bệnh), trong các trung tâm hay tòa nhà lớn nhằm tạo môi trường làm việc tốt hơn.

 

Ưu điểm của túi lọc khí F8 mà bạn có thể không biết tới

 

Túi lọc khí có độ bền cao, tính hoạt động ổn định, mức giá thành hợp lý so với môi trường chung. Phần khung được làm từ chất liệu có khả năng chịu nhiệt, chịu áp lực cao, không gây sức cả khiến không khí dễ dàng đi qua vật liệu lọc.

 

Túi có tính an toàn cao, dễ dàng khi lắp đặt và sử dụng, không gây hiện tượng cháy nổ khi gặp trường hợp áp suất cao. Sản phẩm giúp khắc phục tình trạng cháy nổ đối với các hoạt động cần công suất lớn.

 

Túi có khả năng giữ bụi cao, có thể tái sử dụng nhiều lần, không hề bị rách khi thay đổi công suất. Bạn hoàn toàn có thể thay thế các vật liệu lọc mà vẫn giữ nguyên phần khung trong trường hợp muốn tăng hiệu suất sử dụng.

 

Túi lọc khí F8 được tạo ra trong môi trường khép kín, các sản phẩm không có lỗ, có thể tiếp xúc lượng bụi lớn, tốc độ gió đều nhau.

 

Sản phẩm túi lọc khí F8 loại 3 ngăn túi

 

Công ty 2G, đơn vị chuyên nghiệp, uy tín trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp túi lọc chất lượng trên thị trường. Với trang thiết bị máy móc hiện đại cùng công nghệ tiến tiến cùng đội ngũ nhân viên giỏi và tận tâm với nghề, 2G tự tin mang tới sản phẩm tốt nhất cho bạn và gia đình, giúp bạn tận hưởng cuộc sống một cách tối đa.

 

Để đặt mua và tư vấn về túi lọc khí F8, bạn hãy nhanh tay truy cập https://thietbilockhi.vn/ hoặc điện thoại 0988 935 019 hoặc 0944 945 339 Zalo số 0944 945 339

 


Trở lại      In      Số lần xem: 420
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn