Ưu điểm của lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh trong môi trường làm việc

Ưu điểm của lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh trong môi trường làm việc Ưu điểm của lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh trong môi trường làm việc

Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh được rất nhiều khách hàng ưa chuộng vì có nhiều ưu điểm và được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp. Đây là sản phẩm sản xuất bằng sợi thủy tinh chuyên dùng lọc bụi sơn hiệu quả nhất.

 

9 10 3361

Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh được rất nhiều khách hàng ưa chuộng vì có nhiều ưu điểm và được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp. Đây là sản phẩm sản xuất bằng sợi thủy tinh chuyên dùng lọc bụi sơn hiệu quả nhất.

 

Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh là một trong những sản phẩm lưới lọc có thể hoạt động được trong môi trường nhiệt độ cao do đó nó được ứng dụng trong tất cả các ngành công nghiệp đặc biệt là các ngành công nghiệp có sử dụng buồng sơn. 

 

 

Chi tiết lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh

 

Sản phẩm lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh đang được rất nhiều khách hàng hiện nay ưa chuộng và lựa chọn cho hệ thống lọc của mình. Sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm vượt trội nhưng ưu điểm đầu tiên phải kể đến đó là giá thành của sản phẩm này khá rẻ và nó có thể tái sử dụng nhiều lần nên vô cùng tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

 

Những ưu điểm vượt trội của sản phẩm lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh

 

Sản phẩm lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh có rất nhiều ưu điểm vượt trội nhưng trong đó 5 ưu điểm vượt trội của sản phẩm này được khách hàng đánh giá cao.

Tính ổn định chiều

 

Sản phẩm này được biết đến là một trong những vật liệu kỹ thuật có tính ổn định chiều khá cao. Vật liệu cấu thành loại lưới này có thể được kéo dài hoặc thu nhỏ nếu tiếp xúc với nhiệt độ cao hoặc thấp. Chính vì đặc điểm này nên nó được ứng dụng ở môi trường làm việc nhiệt độ cao có thể chịu được nhiệt độ lên đến 170 độ c và làm việc liên tục ở môi trường nhiệt độ 150 độ C.

 

Độ ẩm kháng cự

 

Một ưu điểm vượt trội của sản phẩm lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh đó là sợi thủy tinh có đặc điểm là không hấp thụ độ ẩm và không bị thay đổi khi tiếp xúc với nước. Chính vì lý do đó mà sản phẩm này được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp hoạt động có thải ra hơi nước.

 

Có thể kháng lửa

 

Do vật liệu cấu thành loại lưới này là một trong những vật liệu vô cơ không bị cháy và không hỗ trợ quá trình đốt cháy. Do đó khi sử dụng loại lưới này quý khách hàng có thể an tâm vì không lo sợ bông bị bắt lửa. Đặc biệt loại lưới này được ứng dụng rộng rãi trong những môi trường có thải ra những chất khí dễ gây cháy. Sử dụng sản phẩm này cho môi trường như vậy sẽ giúp cho chúng ta bảo vệ tính mạng cũng như tài sản của những người làm việc trong buồng sơn.

 

 

Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh có tính kháng lửa cao

 

Tính kháng hóa chất

 

Vật liệu thủy tinh này có tính kháng hóa chất rất cao. Nó không bị hòa tan hoặc không gây ra phản ứng hóa học khi tiếp xúc với hóa chất. Chính vì lý do đó mà sản phẩm này có thể hoạt động được trong môi trường làm việc chứa hóa chất dễ gây cháy.

 

Có tính cách điện cao

 

Ưu điểm nổi bật thứ hai của sản phẩm lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh đó chính là tính cách điện cao. Do đó khi sử dụng sản phẩm này quý khách hàng không phải lo lắng về tính chập điện của sản phẩm cũng như không sợ sản phẩm này là nguồn cơn dẫn đến những sự hỏa hoạn do cháy vật liệu lọc. Đảm bảo an toàn tính mạng con người và tài sản doanh nghiệp trong môi trường làm việc.

 

Giá các sản phẩm lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh bán trên thị trường hiện nay

 

Các sản phẩm lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh so với các vật liệu lọc khác bán trên thị trường hiện nay, thì đây là một trong những sản phẩm có giá thành rẻ và hiệu suất lọc cũng thuộc dạng cao. Để mua được lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh chất lượng nên lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm này uy tín trên thị trường. 

 

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm lưới lọc phòng sơn và mong muốn tìm kiếm một đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng uy tín vui lòng liên hệ với công ty 2G. Công ty 2G tự hào là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và phân phối lưới lọc phòng sơn chất lượng trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi quý khách hàng có dịp mua được những sản phẩm có chất lượng tốt với giá cạnh tranh so với những đơn vị khác trên thị trường hiện nay.

 

 

Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh có giá thành phù hợp

 

Ngoài ra đội ngũ nhân viên của chúng tôi còn am hiểu sản phẩm, nhiệt tình tận tâm giúp cho quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn tận tâm nhiệt tình để giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng liên quan đến đơn hàng và chế độ thanh toán vận chuyển.

 

Liên hệ mua lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh của chúng tôi qua website https://thietbilockhi.vn/. Ngoài ra quý khách hàng có thể mua lưới lọc thủy tinh trực tiếp tại địa chỉ 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Q.9, TP. Hồ Chí Minh hoặc liên hệ qua số hotline 0944 945 339 - 0988 935 019. Công ty 2G sẵn sàng và luôn mong muốn phục vụ khách hàng của mình tốt hơn.

 

Cam kết quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng lưới lọc và thái độ phục vụ của nhân viên.

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 456
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn