Bông lọc bụi G3 – sản phẩm không thể thiếu trong hoạt động sản xuất công nghiệp

Bông lọc bụi G3 – sản phẩm không thể thiếu trong hoạt động sản xuất công nghiệp Bông lọc bụi G3 – sản phẩm không thể thiếu trong hoạt động sản xuất công nghiệp

Từ mẫu mã kiểu dáng thiết kế cho đến chức năng, công dụng, sản phẩm bông lọc bụi G3 ngày càng khẳng định được mình là một sản phẩm không thể thiếu được trong các hoạt động sản xuất công nghiệp ở nước ta hiện nay.

 

9 10 3380

Từ mẫu mã kiểu dáng thiết kế cho đến chức năng, công dụng, sản phẩm bông lọc bụi G3 ngày càng khẳng định được mình là một sản phẩm không thể thiếu được trong các hoạt động sản xuất công nghiệp ở nước ta hiện nay.

 

Trong thời đại nền kinh tế mở cửa như hiện nay thì nước ta có thêm rất nhiều ngành công nghiệp mới và ngày càng có nhiều xưởng sản xuất, khu công nghiệp được mở ra ở rất nhiều tỉnh thành. Việc đảm bảo các xưởng sản xuất, nhà máy này hoạt động hiệu quả luôn là sự quan tâm của rất nhiều người, trong đó việc đảm bảo được môi trường không khí sạch sẽ, không có bụi bẩn là điều hết sức quan trọng. Vì điều này không những có ảnh hưởng tới sức khỏe của các công nhân làm việc tại đây mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng tới hiệu quả sản xuất. Do đó mà bông lọc bụi G3 đang được ứng dụng rất nhiều tại các đơn vị sản xuất này và được xem là sản phẩm không thể thiếu được trong các hoạt động sản xuất công nghiệp.

 

 

Chi tiết bông lọc bụi G3 

 

Bông lọc bụi G3 có thông số kỹ thuật ra sao?

 

Để có được sự đánh giá cao từ các đơn vị sản xuất trong lĩnh vực công nghiệp thì bông lọc bụi G3 đã thể hiện được sự ưu việt của mình thông qua các chi tiết về thông số kỹ thuật của sản phẩm, cụ thể như sau:

 

Trọng lượng (g/m2)

300

Độ dày (mm)

15

Độ thoàng khí (m3/h)

5400

Tốc độ gió bề mặt

2,5m/s

Chênh áp ban đầu (pa)

26

Chênh áp thay thế (pa)

250

Chịu nhiệt

80 – 100 độ C

Tiêu chuẩn (EN779)

G3

Hiệu xuất (%)

85%

Kích thước (m)

2m x 15mm x 20m

Chất liệu

Sợi tổng hợp

Màu sắc

Trắng

 

Sản phẩm này có trọng lượng một cuộn tương đương khoảng 10kg và có phần bề mặt của sợi bông khá láng mịn do sử dụng công nghệ mới trong quá trình thực hiện gia nhiệt của hệ thống ép bông. Do đó mà miếng bông có lực liên kết khá tốt cũng như có được độ cứng cần thiết để đảm bảo cho việc giữ được bụi bám trong không khí ở nguyên vẹn trong sợi bông mà không bị rơi ra ngoài, dù cho kích thước hạt bụi cực kỳ nhỏ.

 

 

Cấu trúc của bông lọc bụi G3 dày 15mm, có độ thoáng khí tốt

 

Đặc biệt với thiết kế phần cấu trúc khá xốp và dày cùng độ thoáng khí tương đối cao thì bông lọc bụi G3 còn có thể thực hiện được việc rũ hết bụi bám trong sản phẩm rồi lại tái sử dụng được mà không ảnh hưởng tới khả năng hút bụi của nó. Với ưu điểm này thì sản phẩm đã nhận được sự đánh giá cao từ các nhà đầu tư ở các khu công nghiệp vì nó sẽ giúp cho họ tiết kiệm được chi phí tốt nhất.

 

Ngoài ra, bông lọc bụi G3 còn có màu trắng khá đẹp mắt nên rất dễ dàng để bạn lắp đặt vào trong các phòng sản xuất của nhà máy mà không lo bị ảnh hưởng tới thẩm mỹ của không gian nội thất.

 

Bông lọc bụi G3 và những ứng dụng trong các lĩnh vực

 

Nếu nói bông lọc bụi G3 là sản phẩm không thể thiếu được trong hoạt động sản xuất công nghiệp thì đối với nhiều người sẽ cảm thấy khá mơ hồ. Vì thế mà để làm rõ hơn vấn đề này thì chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cụ thể hơn về những ứng dụng của sản phẩm này trong các lĩnh vực của hoạt động công nghiệp. Đó là các lĩnh vực như:

 

  • Lắp đặt trong xưởng sản xuất chế biến thực phẩm để đảm bảo được tốt nhất vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm trong suốt quy trình sản xuất

 

  • Lắp đặt trong hệ thống lọc AHU với công dụng chính là để lọc bụi thô

 

  • Lắp đặt trong những chiếc máy hút gió đặt ở ngoài trời theo dạng tấm lọc bụi được bao bọc bởi khung nhôm ở bên ngoài để thực hiện việc lọc bụi thô nhằm giúp máy móc được sạch sẽ hơn, tăng thời gian sử dụng và độ bền cho máy

 

  • Lắp đặt trong các xưởng sản xuất, lắp ráp linh kiện điện tử của các nhà máy, nhất là các nhà máy điện tử lớn nổi tiếng thế giới như Samsung, Hanel…

 

Ngoài việc được ứng dụng chủ yếu trong các hoạt động của lĩnh vực công nghiệp thì bông lọc bụi G3 còn được ứng dụng để lắp đặt ở phía trước đầu gió để thực hiện việc lọc thứ cấp, lọc tinh, lọc bụi thô ở trong các phòng mổ của bệnh viện. Bởi đây là khu vực môi trường đòi hỏi phải có sự đảm bảo vô trùng tuyệt đối.

 

 

Bông lọc bụi G3 có thể ứng dụng ở nhiều lĩnh vực khác ngoài công nghiệp

 

 Mua bông lọc bụi G3 ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất?

 

Đối với các khách hàng thì vấn nạn hàng giả, hàng nhái kém chất lượng luôn là điều khiến họ lo lắng. Vì vậy mà khi có nhu cầu mua bông lọc bụi G3 thì các bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về các đơn vị cung cấp để đưa ra được quyết định chính xác nhất cũng như để thực sự yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Và để mua được bông lọc bụi G3 với chất lượng tốt nhất bạn hãy truy cập vào website https://thietbilockhi.vn/san-pham/loc-bui/

 

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 732
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn