Bông lọc nước dày 50mm – Sự lựa chọn tuyệt vời cho các hồ nuôi

Bông lọc nước dày 50mm – Sự lựa chọn tuyệt vời cho các hồ nuôi Bông lọc nước dày 50mm – Sự lựa chọn tuyệt vời cho các hồ nuôi

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, nhất là về khả năng lọc bụi nước hiệu quả, sản phẩm bông lọc nước dày 50mm đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều hồ nuôi hiện nay.

 

 

9 10 3363

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, nhất là về khả năng lọc bụi nước hiệu quả, sản phẩm bông lọc nước dày 50mm đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều hồ nuôi hiện nay.

 

 

Trong ngành công nghiệp lọc bụi nước hiện nay, có rất nhiều sản phẩm, thiết bị hỗ trợ nhằm giúp loại bỏ bụi nước, trả lại môi trường sống an toàn, sạch sẽ cho các thủy hải sản. Dẫu vậy, để nói về sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất thì bông lọc nước dày 50mm sẽ là cái tên được nhiều người lựa chọn.

 

 

Chi tiết bông lọc nước 50mm

 

Tại sao cần phải lọc nước trong các hồ nuôi?

 

Trong ngành nuôi trồng thủy hải sản nói chung và ngành nuôi cá cảnh, cá giống nói riêng, mức độ an toàn của môi trường nước có ý nghĩa vô cùng quan trọng, quyết định đến sự sống còn của những loài sinh vật, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị nuôi trồng. Một môi trường nước sạch sẽ, không có bụi bẩn xâm nhập sẽ giúp cho các loài thủy hải sản có điều kiện sinh trưởng tốt và phát triển nhanh hơn. Nó cũng là yếu tố quan trọng giúp chúng có sức đề kháng tốt hơn khi ở những môi trường ô nhiễm khác, từ đó giảm khả năng mắc bệnh, hạn chế tình trạng bị chết. Bởi vậy, những người nuôi trồng thủy hải sản rất cần phải lọc nước trong các hồ nuôi để bảo vệ các loài vật.

 

Ngoài ra, bên cạnh bụi bẩn thì các loại vi khuẩn, rong tảo cũng là những nguyên nhân khiến cho môi trường nước bị bẩn. Việc lọc nước cũng sẽ góp phần làm sạch các loại rong tảo trong ao hồ, tạo độ thông thoáng, giúp nước trở nên giàu oxy hơn. Và điều đó vô cùng tốt cho các loài vật sống trong môi trường này.

 

Chính bởi những lý do nói trên, nhu cầu sử dụng các sản phẩm, thiết bị lọc bụi nước ngày càng trở nên phổ biến. Rất nhiều sản phẩm đã được nghiên cứu và ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này của những người nuôi trồng thủy hải sản. Và bông lọc nước dày 50mm với nhiều ưu điểm nooit bật là một giải pháp được rất nhiều người lựa chọn.

 

 

Khổ chuẩn 2m x 20m, hoặc phân phối theo yêu cầu cho khách hàng

 

Lọc nước hiệu quả với bông lọc nước dày 50mm

 

Sản phẩm bông lọc nước dày 50mm là một loại bông lọc công nghiệp, được sản xuất từ sợi tổng hợp có độ bền cao. Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu EN 779. Trọng lượng khoảng 600g/m2. Sản phẩm có thể được đóng cuộn với kích thước 2mx20m hoặc tùy theo yêu cầu của khách hàng.

 

Độ dày của bông lọc là 50mm. So với nhiều sản phẩm bông lọc nước khác trên thị trường hiện nay, đây có thể được xem là loại bông dày nhất. Nhiều người sẽ có suy nghĩ thắc mắc, nếu bông lọc này dày như thế, liệu hiệu quả lọc bụi có đảm bảo yêu cầu hay không? Câu trả lời là có. Do được sản xuất theo tiêu chuẩn G4, sản phẩm vẫn cho độ thoáng khí rất tốt, ở mức 5.400m3/giờ/m2. Chính bởi những thông số kỹ thuật như thế, nó có thể lọc được những hạt bụi to cũng như những hạt li ti trong nước. Nó cũng hoàn toàn phù hợp cho môi trường nước ở các hồ cá cảnh, hồ thủy sinh hay trong các hồ nuôi dạng công nghiệp.

 

Một ưu điểm khác của loại bông lọc nước dày 50mm chính là giá thành phải chăng. So với nhiều thiết bị lọc bụi nước trên thị trường hiện nay, sản phẩm này cho hiệu quả lọc rất khả quan, mà chi phí lại tối ưu hơn một cách đáng kể. Điều này khiến cho sản phẩm này trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều hồ nuôi để tiết kiệm chi phí sản xuất kinh doanh nhưng vẫn đảm bảo được các yêu cầu về tiêu chuẩn lọc nước.

 

 

Sản phẩm giúp lọc nước hiệu quả lại tiết kiệm chi phí cho các đơn vị

 

Với tất cả những thông tin được trình bày ở trên, có thể thấy rằng sản phẩm bông lọc nước dày 50mm chính là sự lựa chọn hiệu quả để loại bỏ bụi nước trong các hồ nuôi. Tuy nhiên, để đảm bảo khả năng lọc sạch tối ưu nhất, điều bạn cần là phải sử dụng hàng đạt chuẩn, đáp ứng các yêu cầu về kiểm tra chất lượng. Bởi nếu không, những bụi bẩn, rong tảo sẽ vẫn có thể xuất hiện trong môi trường nước, ảnh hưởng đến khả năng sinh sống của những loài vật.

 

Nếu bạn đang có nhu cầu về sản phẩm này mà vẫn chưa biết nên tìm mua ở đâu, hãy đến với Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ 2G. Chúng tôi là một đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm, thiết bị của ngành lọc nước, được đông đảo khách hàng tin dùng. Với nguồn nguyên liệu đầu vào cao cấp cùng công nghệ, dây chuyền sản xuất hiện đại, chúng tôi tin tưởng sẽ đem đến những sản phẩm bông lọc nước dày 50mm chất lượng tốt, phù hợp với mọi yêu cầu.

 

Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập vào website: https://thietbilockhi.vn/locbui hoặc liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ 2G để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng.

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 495
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn