Bông lọc nước thủy sản – Sản phẩm ưu tiên hàng đầu trong lọc nước ở ao hồ

Bông lọc nước thủy sản – Sản phẩm ưu tiên hàng đầu trong lọc nước ở ao hồ Bông lọc nước thủy sản – Sản phẩm ưu tiên hàng đầu trong lọc nước ở ao hồ

Lý do lựa chọn bông lọc nước thủy sản thay vì các sản phẩm khác trên thị trường. Cấu tạo của loại bông gòn lọc nước. Bạn có thể sử dụng tấm bông lọc nước thủy hải sản trong khoảng thời gian bao lâu?

 

9 10 3374

Lý do lựa chọn bông lọc nước thủy sản thay vì các sản phẩm khác trên thị trường. Cấu tạo của loại bông gòn lọc nước. Bạn có thể sử dụng tấm bông lọc nước thủy hải sản trong khoảng thời gian bao lâu?

 

Nguồn nước dùng để nuôi trồng thủy hải sản luôn phải đảm bảo sự sạch sẽ và an toàn để các động vật được phát triển tốt nhất. Do đó, bông lọc nước thủy sản được nghiên cứu và sản xuất ra nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên bông lọc nước này được đánh giá cao hơn hẳn so với các sản phẩm lọc khác. Đây cũng là lý do khiến cho bông lọc nước được mọi người ủng hộ và sử dụng rất nhiều.

 

 

Chi tiết cuộn bông lọc nước chuẩn 

 

Lý do lựa chọn bông lọc nước thay vì các sản phẩm khác

 

Khi mà công nghệ ngày càng phát triển thì có rất nhiều phương pháp lọc được nghiên cứu và áp dụng vào thực tế. Tuy nhiên, bông lọc nước thủy sản là một trong những sản phẩm được lựa chọn và ưu tiên sử dụng nhiều nhất. Ngoài phương pháp này, cũng có nhiều cách giải quyết khác. Đó là sử dụng các loại than lọc, hạt lọc, các hạt san hô vụn. Thế nhưng, các chuyên gia đánh giá các sản phẩm này không cao. Hiệu quả lọc của các loại này ở mức tương đối thấp.

 

Mặc dù, các nhà nghiên cứu đã khẳng định rằng không có sản phẩm nào đạt mức lọc tuyệt đối. Tuy nhiên, bông lọc nước thủy sản là một sản phẩm có mức lọc cao nhất, gần chạm với mức tuyệt đối. Do đó, các chuyên gia luôn khuyến khích mọi người sử dụng bông lọc nước này cho gia đình mình.

 

Bông lọc nước này được đánh giá là một trong những loại công cụ mang nhiều ưu điểm nổi bật. Chúng có mức độ an toàn với thủy hải sản và con người, không chứa bất  kỳ một loại chất hóa học cũng như không tạo ra các chất độc hại nào. Đặc biệt, hiệu suất lọc của loại bông này lên đến 95%, một mức mà rất ít loại sản phẩm tạo nên được.

 

 

Bông lọc nước dày 20mm được đánh giá cao về hiệu suất lọc

 

Cấu tạo và thời gian sử dụng của bông lọc nước

 

Cấu tạo của bông lọc nước

 

Bông lọc nước thủy sản còn được gọi là bông gòn lọc nước, đây là một sản phẩm được cấu tạo từ các sợi tổng hợp hoặc fiber synthetic. Loại sợi này có cấu trúc là các sợi vô định hình và độ thoáng khí của sản phẩm rất tốt. Ngoài ra, bông gòn lọc được có một cấu trúc tương đối dày và xốp. Vì vậy, sản phẩm có thể giữ được một lượng cặn bẩn rất lớn.

 

Ngoài ra, có nhiều loại bông lọc nước khác nhau được nghiên cứu và sản xuất trên thị trường. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn các loại bông lọc phù hợp với mình. Chúng được thiết kế với hình dáng là những tấm bông lọc hoặc được làm thành các khung. Bạn có thể cắt sản phẩm thành những hình dạng khác nhau phù hợp với diện tích, hình dáng của nơi cần lọc nước.

 

Bông lọc nước thủy sản có công dụng trong việc lọc các loại mùn bã hữu cơ, trứng cá tạp,...để chúng không thể vào được bên trong ao hồ nuôi thủy hải sản của bạn. Sản phẩm này sẽ tạo ra một nguồn nước sạch sẽ, giảm được các cặn bẩn, sinh vật có hại cho thủy hải sản của bạn. Nhờ vào điều này mà các thủy hải sản của bạn có thể phát triển một cách bình thường, không mắc các bệnh nào.

 

 

Bông lọc nước được cấu tạo từ các sợi tổng hợp, trọng lượng 380g/m2

 

Thời gian sử dụng của bông lọc nước

 

Mỗi một loại bông lọc nước có thời gian sử dụng riêng. Tuy nhiên, khoảng thời gian này còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Lượng cặn bẩn và chất thải sản sinh ra trong quá trình sử dụng bông lọc nước. Điều này sẽ khiến sản phẩm phải hoạt động với tần suất dày đặc hơn. Ngoài ra, việc làm vệ sinh hay bảo trì bảo dưỡng cũng ảnh hưởng đến thời gian sử dụng sản phẩm.

 

Thời gian sử dụng trung bình của bông lọc nước thủy sản là khoảng 3 tháng. Thế nhưng,với các trường hợp ao hồ nuôi thủy hải sản có lượng chất cặn và sinh vật có hại ít, cộng thêm thường xuyên làm vệ sinh và thực hiện bảo trì thì khoảng thời gian sẽ tăng lên cao hơn. Bạn có thể sử  dụng bông gòn lọc nước này từ 6 tháng đến 1 năm. Với khoảng thời gian này, bông lọc nước sẽ luôn phát huy tối đa hiệu quả lọc của mình.

 

Nếu bạn đang cần các loại sản phẩm bông lọc nước thủy sản hoặc một số sản phẩm lọc khác có thể liên hệ thông qua trang web https://thietbilockhi.vn/. Đây là một trong những địa chỉ vô cùng uy tín. Nơi đây sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm có chất lượng được đảm bảo tốt nhất.

 

Mặc dù trên thị trường có nhiều sản phẩm giúp bạn lọc nước thủy sản tốt. Thế nhưng bông lọc nước thủy sản luôn được các chuyên gia đánh giá cao. Chúng sẽ mang lại cho bạn những nguồn nước sạch sẽ, không chứa các cặn bẩn và sinh vật có hại.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 596
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn