Bông lọc nước – Giải pháp hữu hiệu trong các ngành công nghiệp

Bông lọc nước – Giải pháp hữu hiệu trong các ngành công nghiệp Bông lọc nước – Giải pháp hữu hiệu trong các ngành công nghiệp

Giới thiệu về sản phẩm bông lọc nước. Những đặc tính của sản phẩm này. Cách phân loại các loại bông dùng để lọc nước trên thị trường. Ứng dụng của bông lọc nước trong cuộc sống và công việc của con người.

 

9 10 3363

Giới thiệu về sản phẩm bông lọc nước. Những đặc tính của sản phẩm này. Cách phân loại các loại bông dùng để lọc nước trên thị trường. Ứng dụng của bông lọc nước trong cuộc sống và công việc của con người.

 

Ngày nay, khi khoa học công nghệ ngày càng phát triển, các nhà khoa học đã phát minh và sản xuất ra nhiều sản phẩm thú vị. Chúng mang đến những sự tiện nghi cho con người trong đời sống hằng ngày và trong công việc. Bông lọc nước cũng là một trong những số đó. Loại bông này đã đóng góp rất nhiều trong các ngành công nghiệp và sức khỏe con người. Vậy bạn đã biết gì về loại bông này?

 

 

Chi tiết bông lọc nước

 

Giới thiệu về sản phẩm bông lọc nước

 

Bông lọc nước là gì?

 

Bông lọc nước là một loại chất liệu được cấu tạo từ các sợi tổng hợp. Các loại sợi này sẽ kết hợp và dính với nhau để tạo nên loại bông này. Loại sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất ra nhằm phục vụ cho các ngành công nghiệp. Đặc biệt, chúng giúp ít cho việc làm sạch môi trường nước.

 

Một số đặc tính của bông lọc?

 

Chính vì được cấu tạo từ các sợi tổng hợp nên loại bông dùng để lọc nước này có các lớp được ép chặt vào nhau. từ đó, chúng tạo thành những tấm lớn. Những tấm này có những đặc tính đặc biệt và phù hợp với tác dụng của sản phẩm, đó là dày, thoáng khí nhưng lại xốp.

 

Những sợi tổng hợp có một sự liên kết chặt chẽ với nhau để tạo nên bông lọc nước chắc chắn và chất lượng. Chúng sẽ dễ dàng cản trở được các loại bụi bẩn, cặn nhỏ để tạo nên một nguồn nước trong sạch hơn.

 

 

Bông dùng để lọc nước được cấu tạo từ các sợi tổng hợp

 

Thông số kỹ thuật của bông lọc nước

 

Sản phẩm bông dùng để lọc nước cũng sở hữu một số thông số kỹ thuật nổi bật, làm tăng giá trị của bông lọc trên thị trường. Độ thoáng khí của bông lọc này là 5400 m3/h, mức chênh áp ban đầu là 42pa và mức chênh áp kiến nghị thay thế là 250pa. Loại bông này có màu trắng và được sản xuất thành từng tấm hoặc từng cuộn.

Ngoài ra, độ dày của bông dùng để lọc nước này được các nhà sản xuất tạo ra với nhiều loại khác nhau.Vì vậy nên trọng lượng của các loại bông này cũng vì thế mà thay đổi.

 

Phân loại các loại bông lọc nước

 

Trên thị trường, có rất nhiều loại bông dùng để lọc nước khác nhau. Do đó, chúng cũng có rất nhiều cách phân loại khác nhau. Có thể xét về nhiều phương diện và tính chất khác nhau. Tuy nhiên, cách phân loại phổ biến vẫn là phụ thuộc vào độ dày của tấm bông lọc.

 

Phần lớn, trên thị trường có 4 loại bông lọc với độ dày khác nhau. Bao gồm các loại: dày 5mm, 10mm, 15mm và 20mm. Xét về tiêu chuẩn lọc thì loại bông dày 20mm có tiêu chuẩn lọc cao nhất. Mức độ dày của bông sẽ giúp chúng thực hiện việc lọc tốt hơn. Cũng chính vì vậy là loại bông lọc này được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi. Chúng được các khách hàng ưa chuộng và dành sự yêu thích nhất định.

 

 

Bông lọc nước 2G sản xuất lán mịn, đều bông và có độ giay tốt

 

Ứng dụng của bông lọc nước trong cuộc sống con người

 

Với những tính năng và lợi ích nhất định của các loại bông dùng để lọc nước, chúng được áp dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau trong công nghiệp. Đặc biệt, chúng còn được ứng dụng để góp phần tạo nên sức khỏe cho con người.

 

Dùng bông lọc để lọc nước sạch

 

Bạn có thể thấy hiện nay nguồn nước sạch trên thế giới đang bắt đầu bị khan hiếm, Vấn đề ô nhiễm nguồn nước ngày càng gia tăng.Ở nước ta cũng thế, có rất nhiều nơi nguồn nước bị ô nhiễm nặng và có những vùng không có nước sạch để sử dụng. Do đó, sự xuất hiện của loại bông dùng để lọc nước đã giải quyết được những vấn đề, khó khăn trên.

 

Mức độ lọc của loại bông này lên đến 95%, chính vì thế, chúng có thể lọc được các loại chất cặn, các hạt bụi bẩn,...để mang lại một nguồn nước sạch cho con người. Từ đó, sức khỏe của con người cũng được bảo vệ.

 

 

Bông lọc nước có khổ chuẩn là 2m x 20m/cuộn 

 

Dùng bông lọc trong nghề nuôi trồng thủy hải sản

 

Cũng như con người, các loại động vật nhu tôm, cua, cá,...cũng đều cần phải có một nguồn nước sạch sẽ thì mới có thể phát triển tốt. Tuy nhiên, cũng chính vì vấn đề ô nhiễm nguồn nước và trong ngành nghề nuôi trồng thủy hải sản, các loại động vật đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Giải pháp dùng bông lọc nước đã được áp dụng. Không những chúng có thể mang đến một nguồn nước sạch hơn và sản phẩm này còn dễ sử dụng. Người dân có thể cắt loại bông này theo kích thước cũng như hình dạng của hồ hoặc theo mong muốn của mình để dễ lắp đặt.

 

Bạn có thể mua bông lọc nước tại https://thietbilockhi.vn. Đây là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng và giá thành phải chăng. Bạn có thể an tâm và sử dụng.

 

Bông lọc nước là một sản phẩm của công nghệ vô cùng tuyệt vời. Chúng mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho con người. Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho bạn.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 677
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn