Bông lọc nước – mang tiện ích đến cho mọi khách hàng

Bông lọc nước – mang tiện ích đến cho mọi khách hàng Bông lọc nước – mang tiện ích đến cho mọi khách hàng

Với những tiện ích mà bông lọc nước mang lại cho người sử dụng thì ngày nay thiết bị lọc bụi này đang trở nên phổ biến và chiếm được ưu thế trên thị trường. thông qua bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thiết bị lọc này nhé.

 

9 10 3353

Với những tiện ích mà bông lọc nước mang lại cho người sử dụng thì ngày nay thiết bị lọc bụi này đang trở nên phổ biến và chiếm được ưu thế trên thị trường. thông qua bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thiết bị lọc này nhé.

 

Bông lọc bụi nước là thiết bị lọc công nghiệp, được tạo thành từ chất liệu sợi tổng hợp kết dính lại với nhau vô cùng bề bỉ. Lớp bông được tạo thành được sử dụng để lọc bụi trong nước, làm cho môi trường nước được lọc sạch bụi bẩn và trong hơn.

 

Thiết bị lọc bụi nước này được dùng để lọc nước, bảo vệ môi trường, đặc biệt được dùng chuyên dụng trong môi trường hồ nuôi cá, nuôi thủy hải sản vô cùng hiệu quả.

 

 

Chi tiết Bông lọc nước 

 

Bông lọc bụi nước có những loại nào?

 

Để tạo được sự lựa chọn đa dạng cho người sử dụng, nhà sản xuất đã tạo ra nhiều dạng bông lọc bụi nước với những mẫu mã khác nhau và đặc điểm khác nhau. Để phân loại được những thiết bị này thì người sử dụng phải dựa vào các tiêu chí như chất liệu bông gòn lọc nước hoặc dựa vào độ dày của bông lọc bụi này.

 

Có rất nhiều dạng bông lọc bụi nước trên thị trường hiện nay, dựa trên độ dày của thiết bị thì phổ biến nhất vẫn là loại bông dùng để lọc nước có độ dày từ 5mm, 10mm hay độ dày 15mm, 20mm, 25mm, ...

 

Trong đó, dạng được khách hàng ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất chính là bông lọc bụi nước có độ dày 20mm, có trọng lượng 350g/m2 đến 380g/m2.

 

Ngoài ra, một số cơ sở sản xuất còn tạo ra các sản phẩm dựa trên nhu cầu riêng của người sử dụng, chứ không đồng nhất sản xuất các sản phẩm có độ dày như trên. Điều này đã tạo ra cho khách hàng những lợi ích vô cùng tiện lợi

 

 

Bông lọc nước có lực liên kết tốt nên rất bền và hiệu quả lọc cao

 

Đặc tính của thiết bị

 

Mỗi sản phẩm lọc bụi sẽ có những đặc tính riêng của nó, bông lọc bụi nước cũng vậy, mang những đặc tính vô cùng chất lượng và hiệu quả. Đây là thiết bị được tạo nên từ chất liệu sợi công nghiệp mà cụ thể là sợi tổng hợp, các sợi này được nén ép chặt dính bền bỉ với nhau tạo nên những tấm bông lớn vô cùng dày dặn lại bông xốp rất thoáng khí. Tuy nhiên nó lại có thể giữ lại được những lớp bụi có kích thước vô cùng bé mà mắt thường có thể không nhìn thấy được. Các sợi bông gắn chặt với nhau giúp cho việc loại bỏ bụi bẩn, cặn cát li ti cũng không thể lọt qua được. Đảm bảo một môi trường nước trong sạch, nâng cao sức đề kháng cho cá cũng như thủy hải sản, từ đó nâng cao hiệu quả sản xuất cho người sử dụng.

 

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

 

Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về thiết bị lọc này thì chúng tôi sẽ giới thiệu cho mọi người những thông số kỹ thuật của nó, giúp cho quá trình tìm mua cũng như sử dụng được thuận lợi.

 

Tên của sản phẩm: bông lọc bụi nước;

 

Được tạo nên từ chất liệu sợi tổng hợp chất lượng cao;

 

Kiểu cách đóng gói sản phẩm: được cuộn thành những cuộn hình trị tròn, mỗi cuộn có kích thước 2x20 m, được bọc bao nilon vô cùng cẩn thận ở phía ngoài;

 

Độ dày của sản phẩm gồm nhiều loại từ 5mm, 10mm, 15mm hay 20,25,30 mm;

 

Thiết bị có màu trắng;

 

Thời hạn sử dụng trong khoảng từ 3 tháng đến 1 năm, tùy vào điều kiện sử dụng, nếu được sử dụng cẩn thận thì có thể tăng tuổi thọ;

 

 

Bông được tạo thành dạng cuộn

 

Công dụng của bông lọc bụi nước

 

Lọc sạch nước sinh hoạt và nước uống

 

Bông lọc bụi nước không chỉ được dùng chuyên dụng cho môi trường hồ cá, hồ nuôi thủy hải sản mà còn được sử dụng để làm sạch nước uống và nước sinh hoạt cho con người. Những cơ sở sản xuất nước đóng chai cũng như đóng bình cũng sử dụng thiết bị lọc này cho quá trình sản xuất nước của họ.  

 

Lọc sạch môi trường nước trong bể cá

 

Môi trường nước với cá là vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến chất lượng sống, đến quá trình phát triển của chúng. Thiết bị bông lọc bụi nước được ứng dụng rộng rãi để lọc nước trong hồ cá, đặc biệt là nuôi với mục đích kinh tế thì càng nên sử dụng.Thiết bị lọc này giúp lọc sạch những bụi bẩn, cặn bã có trong nước, làm cho môi trường nước được sạch sẽ. Từ đó các loài cá được phát triển nhanh và sức đề kháng tốt, hạn chế sử dụng thuốc phòng và chống bệnh, nâng cao hiệu quả kinh tế cho người sử dụng.

 

Lọc sạch nước trong hồ nuôi trồng thủy, hải sản

 

Các loài thủy hải sản chẳng hạn như tôm, cua, ghẹ ... cần có môi trường nước sạch sẽ để có thể phát triển nhanh và khỏe mạnh cũng như chắc thịt.

 

Hiện nay, môi trường nước để nuôi trồng thủy, hải sản đang bị ô nhiễm nghiêm trọng, ảnh hưởng đến quá trình phát triển cũng như sự sống của các loài đó. Do đó, những người nuôi trồng thường sử dụng bông lọc bụi nước để lọc hết những bụi, cặn bã bẩn trong nước, trả lại môi trường trong sạch cho các loài này.

 

Để mua được bông lọc bụi nước chất lượng, mọi người hãy liên hệ địa chỉ https://thietbilockhi.vn/locbui 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 508
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn