Bông lọc sàn phòng sơn– Sản phẩm tiện ích cho các ngành công nghiệp sơn.

Bông lọc sàn phòng sơn– Sản phẩm tiện ích cho các ngành công nghiệp sơn. Bông lọc sàn phòng sơn– Sản phẩm tiện ích cho các ngành công nghiệp sơn.

Bông lọc sàn phòng sơn được xem là một trong các giải pháp giúp loại bỏ bụi sơn một cách hiệu quả nhất. Nhờ vào tính năng nổi trội mà chúng đang rất được ưa chuộng trong ngành công nghiệp sơn.

 

 

9 10 3372

Bông lọc sàn phòng sơn được xem là một trong các giải pháp giúp loại bỏ bụi sơn một cách hiệu quả nhất. Nhờ vào tính năng nổi trội mà chúng đang rất được ưa chuộng trong ngành công nghiệp sơn.

 

 

Như chúng ta đã biết ngành công nghiệp sơn đang rất phát triển trong những năm gần đây. Nhằm hạn chế tối đa những tác động của bụi sơn đến môi trường sản phẩm bông lọc sàn phòng sơn đã được ra đời. Đây là một sản phẩm được đánh giá là một trong những biện pháp hạn chế được bụi bẩn thải ra môi trường sống một cách hiệu quả nhất. Vậy bạn có biết vì sao chúng lại được ưa chuộng đến như thế không?

 

 

Bông lọc bụi phòng sơn – Sản phẩm thân thiện với môi trường

 

Một số thông số kỹ thuật của sản phẩm bông lọc phòng sơn bằng thủy tinh

 

- Tên sản phẩm: Sản phẩm được biết đến với tên gọi là bông lọc sàn phòng sơn.

 

- Độ dày của sản phẩm: Tùy theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm có độ dày trong khoảng 75 – 100mm

 

- Trọng lượng của sản phẩm : Khoảng 300gram

 

- Khả năng giữ bụi: 4330 gr/sqm.

 

- Mật độ thoáng khí: 3780 m3/h.

 

- Nhiệt độ tối đa cho phép khi sử dụng sản phẩm: 300 độ C.

 

Hiệu suất lọc bụi bẩn: dao động từ  76% cho đến 98% cũng tùy theo môi trường làm việc của đơn vị của bạn.

 

Một số ưu điểm nổi trội của sản phẩm bông lọc sàn phòng sơn

 

Hiện nay bạn dễ dàng tìm thấy sản phẩm đang được bày bán rất nhiều trên thị trường. Và các loại sản phẩm này đều được sản xuất theo một kích thước mẫu. Những sản phẩm này được sản xuất với mục đích giúp khách hàng biết rõ về cấu tạo và cách thức hoạt động của sản phẩm. Trong trường hợp bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm có kích thước lớn hoặc nhỏ hơn thì hãy liên hệ với các đơn vị sản xuất. Tại đây họ sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm phù hợp chỉ trong một thời gian ngắn.

 

Sản phẩm bông lọc bằng sợi thủy tinh được làm từ những loại vật liệu cao cấp nên thời gian sử dụng sản phẩm sẽ rất lâu dài. Nếu như trong quá trình sử dụng bạn tuân thủ đúng theo những hướng dẫn của các đơn vị sản xuất thì độ bền của sản phẩm có thể đạt trên 10 năm

 

Bông lọc sàn phòng sơn là sản phẩm có khả năng chịu đựng những tác động của nhiệt độ rất tốt. Chính vì thế bạn có thể lắp đặt chúng ở bất kỳ môi trường nào thì sản phẩm vẫn đảm bảo hiệu suất lọc bụi tốt nhất.

 

 

 

Bông lọc bụi phòng sơn – Sản phẩm lắp sàn trong phòng sơn

 

Những ứng dụng nổi bật của sản phẩm bông lọc sản phẩm bông lọc sàn phòng sơn trong đời sống hiện nay

 

Với ưu điểm lọc được những bụi sơn sinh ra trong quá trình sơn rất hiệu quả nên đây là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các phòng sơn. Các sản phẩm này đều được sản xuất bằng loại vật liệu nên có mật độ thoáng khí cao, điều này giúp hạn chế các loại bụi sơn bám lên sàn nhà đảm bảo cho khu vực phòng sơn của bạn luôn được sạch sẽ.

Sản phẩm này còn được sử dụng nhiều trong các phòng thí nghiệm cũng như các kho lưu trữ hàng hóa đông lạnh. Môi trường tại những địa điểm này thường có độ ẩm rất cao. Nhờ vào đặc điểm hút ẩm tốt nên sản phẩm này có thể giảm độ ẩm trong không khí một cách hiệu quả. Không những thế chúng cũng còn có thể giúp cho không gian trở nên thoáng mát hơn.

Ngoài ra chúng ta còn thấy sản phẩm này được lắp đặt ở những ngôi nhà gần những khu công nghiệp. Tại những nơi này sẽ tồn tại một lượng bụi bẩn rất lớn. Những loại bụi bẩn này sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Chính vì vậy mà việc sử dụng sản phẩm bông lọc sản phòng sơn nhằm mục đích giảm thiểu tối đa lượng bụi bẩn có hại này đang đang có xu hướng ngày càng nhiều hơn.

 

 

 

Quy cách dạng cuộn 2m x 20m, 1m x 20m hoặc 0,8m x 21m/cuộn

 

Bạn nên mua sản phẩm bông lọc sàn phòng sơn ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt?

 

Hiện nay nhu cầu sử dụng sản phẩm ngày càng nhiều nên trên thị trường đã có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này được ra đời. Chính điều này đã làm cho khách hàng luôn có tâm trạng phân vân không biết nên chọn đơn vị nào. Bởi vì không phải đơn vị nào cũng cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

 

Nắm bắt được vấn đề này, công ty công ty SX TM DV 2G đã ra đời với mong muốn giúp khách hàng có thể chọn lựa những sản phẩm phù hợp. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm lọc công nghiệp nên công ty đã nhận được rất nhiều tình cảm của khách hàng.

 

Bên cạnh đó với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên chúng tôi đã không ngừng cải tiến mọi mặt. Và đến hôm nay chất lượng các sản phẩm của công ty được đánh giá là có chất lượng và giá thành cạnh tranh hơn những đơn vị khác.

 

Có lẽ bây giờ bạn đã biết được thêm nhiều thông tin về sản phẩm bông lọc sàn phòng sơn rồi đúng không? Đây được đánh giá là một trong những giải pháp giúp cho không gian sống và làm việc trở nên trong lành hơn. Chính vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm đầy tiện ích này thì hãy nhanh tay truy cập vào website: www.thietbilockhi.vn/locphongson

 

Tại đây bạn có thể tùy ý chọn lựa cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 561
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn