Các ứng dụng tuyệt vời của bông lọc bụi G3 – 15mm vào đời sống

Các ứng dụng tuyệt vời của bông lọc bụi G3 – 15mm vào đời sống Các ứng dụng tuyệt vời của bông lọc bụi G3 – 15mm vào đời sống

Sử dụng các sản phẩm làm sạch không khí như máy lọc không khí, hệ thống lọc nước hồ cá, khẩu trang, … thế nhưng đọc giả của chúng ta có biết rằng, bông lọc bụi G3 15mm chính là chất liệu chính cấu tạo nên các thiết bị trên không?

9 10 3363

Sử dụng các sản phẩm làm sạch không khí như máy lọc không khí, hệ thống lọc nước hồ cá, khẩu trang, … thế nhưng đọc giả của chúng ta có biết rằng, bông lọc bụi G3 15mm chính là chất liệu chính cấu tạo nên các thiết bị trên không?

Là một trong những sản phẩm gắn liền với đời sống sinh hoạt của mọi người, mọi vật,.. song không phải ai cũng đủ tinh tế để nhận ra sự xuất hiện của bông lọc bụi G3 – 15mm trong các thiết bị, hệ thống lọc khí, sản phẩm che phủ,.. mà hằng ngày chúng ta vẫn thường xuyên sử dụng. Được “nhân giống” di truyền hàng loạt với quy mô lớn, nhằm hỗ trợ, cung ứng cho những nhà sản xuất sáng tạo nên những “món hàng” giá trị, mang sứ mệnh thanh lọc không khí, tìm kiếm không khí sạch và bảo vệ hệ hô hấp nhân loại, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các vị trí của bông lọc bụi G3 – 15mm trong đời sống qua những ứng dụng thực tiễn dưới đây:

 

 

Cuộn bông lọc bụi G3 chuẩn En 779-G3

 

Giới thiệu về bông lọc bụi G3 – 15mm:

 

Bông lọc bụi G3 cũng có loại tốt và loại ít tốt hơn. Thế nhưng nếu nói chính xác về bông lọc bụi G3 – 15mm, đây là phân hạng trung bình trong tất cả các loại bông lọc bụi G3 thuộc cây gia đình.

 

Sở hữu trọng lượng tiêu chuẩn là 300g/m2, với độ dày 15mm, bông lọc bụi G3 được sản xuất với chất liệu chính là sợi tổng hợp, vẫn đảm bảo được độ thoáng khí cho hệ thống lọc lên tới 5400 m3/h. Độ chênh áp ban đầu nằm ở mức 26 pa, sau thay đổi dần đến 250 pa. Hiệu suất lọc không khí nằm ở mức 85% so với mặt bằng chung.

 

Ứng dụng vào đời sống thực tiễn

 

Lọc bụi trong công nghệ: Các hệ thống vi mạch điện tử tồn tại một thời gian dài cần được bảo vệ chu đáo trong các hộp chứa chắc chắn. Thế nhưng thời gian qua đi, việc dọn dẹp lau chùi CPU diễn ra không thường xuyên khiến các nhà thiết kế bắt buộc thêm vào hệ thống lọc bụi sơ bộ, giúp bảo vệ hệ thống vi mạch bên trong an toàn, sạch sẽ và không bám bụi. Màng lọc bụi sơ bộ này chính là nơi các bông lọc bụi G3 15mm được lắp vào để phát huy tối đa sức mạnh ngăn chặn bụi thô của mình.

Lọc bụi trong hệ thống máy lạnh: Trong thiết kế máy lạnh gia đình luôn có các màng lọc không khí sơ bộ, và đó cũng là nơi các bông lọc bụi G3 15mm từng được đóng góp công sức trong việc ngăn chặn bụi thô xâm nhập vào hệ thống đầu não bên trong.

 

 

Sản phẩm với quy cách chuẩn là 2m x 20m/cuộn

 

Các đóng góp của bông lọc vào đời sống thực tê của chúng ta

 

Lọc bụi trong hệ thống lọc khí nhà máy, nhà xưởng, trường học,.. Phần lớn nguồn không khí trong các nhà máy, nhà xưởng rất ô nhiễm vì những chất thải hóa học, chất thải bụi,.. ảnh hưởng đến sức khỏe của người lao động. Các hệ thống lọc khí chính là giải pháp hàng đầu giúp giảm thiểu các ca bệnh về hô hấp ở các cơ sở, xí nghiệp, nhà máy kinh doanh. Từ đó, bông lọc bụi G315mm chính là chất liệu tạo nên màng lọc không khí cho những hệ thống này.

 

Lọc nước hồ cá: Hệ thống bộ lọc nước ở trong các hồ cá cỡ lớn luôn có những màng lọc khí rất công phu, tạo điều kiện sống tốt nhất cho những dòng cá tương đối đắt tiền. Để củng cố môi trường sống cho chúng, các bông lọc khí đã hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ của mình khi phát huy tối đa hiệu suất lọc khí qua các màng lọc thông minh

 

 

Ngoài lọc bụi còn dùng lọc nước rất hiệu quả

 

Chế tạo khẩu trang cao cấp: Đại dịch Covid 19 chính là cơn sốt cho những chiếc khẩu trang ngày nào nay lại vượt mức tăng giá hàng ngày. Hiệu suất lọc không khí càng lớn càng khiến nhiều khách hàng đổ xô lựa chọn dù có bỏ ra số tiền lớn đến mức nào chăng nữa. 85% hiệu suất lọc chính là con số đáng để lưu tâm với dòng bông lọc bui G3 15mm. Chính vì thế, chất liệu này cũng là chất liệu ứng dụng sản xuất khẩu trang hàng đầu được săn đón trong ngày nay.

 

Lọc gió trong động cơ xe ô tô: Hệ thống máy lọc khí động cơ giúp bảo vệ động cơ xe máy khỏi những tác động của các bụi thô, ảnh hưởng đến độ bền cũng như năng suất hoạt động tối đa đối với các dòng máy cao cấp. Cũng giống như các hệ thống lọc khí khác, màng lọc khí chính cũng được thiết kế dựa trên bông lọc bụi G3 15mm.

 

Tính phổ biến của phân hạng bông lọc khí này được cải thiện đến vậy là vì phần lớn hiệu suất cần để lọc các tầng bụi có sức ảnh hưởng đến các hệ thống cho xe, hồ cá… thường ở mức 80%. Sử dụng bông lọc G3 chính là đã mang đến chất lượng tốt với mức giá vừa phải cho phần lớn các hệ thống lọc khí.

 

Để liên hệ và sở hữu bông lọc khí G3 – 15mm, hãy truy cập vào website www.thietbilockhi.com.vn/locbui/ hoặc tìm sự tư vấn trực tiếp qua hotline của công ty 2G – hệ thống cơ sở chuyên cung cấp các mặt hàng tấm lưới lọc bụi sơ bộ, bông lọc khí nhiều phân hạng, tấm lọc bụi AHU,… tốt nhất và uy tín nhất hiện nay.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 597
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn