Giấy lọc bụi sơn chính hãng – giấy lọc sơn 2 lớp – giấy lọc sơn khô

Giấy lọc bụi sơn chính hãng – giấy lọc sơn 2 lớp – giấy lọc sơn khô Giấy lọc bụi sơn chính hãng – giấy lọc sơn 2 lớp – giấy lọc sơn khô

Giấy lọc bụi sơn là sản phẩm giấy lọc chuyên dụng an toàn nhất trong các phòng sơn, lọc bụi nhà máy, bụi công trình tập trung. Giấy lọc bụi mịn sơn phân phối chính hãng tại 2G được nhiều đơn vị tin dùng.

 

9 10 3376

Giấy lọc bụi sơn là sản phẩm giấy lọc chuyên dụng an toàn nhất trong các phòng sơn, lọc bụi nhà máy, bụi công trình tập trung. Giấy lọc bụi mịn sơn phân phối chính hãng tại 2G được nhiều đơn vị tin dùng.

 

Giấy lọc bụi sơn là sản phẩm không còn xa lạ trên thị trường khi nhắc tới các sản phẩm lọc bụi. Thế nhưng trong thực tế, đâu mới là sản phẩm giấy lọc chính hãng? Giấy lọc bụi chính hãng có những đặc điểm gì? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho quý khách hàng về dòng sản phẩm giấy lọc bụi công nghiệp.

 

 

Giấy lọc bụi sơn chính hãng tại 2G

 

Giấy lọc bụi sơn là gì?

 

Bụi sơn là một trong những dạng bụi mịn gây hại cho sức khỏe của con người nhiều nhất hiện nay. Không chỉ những người trực tiếp làm việc trong các nhà máy sơn, mà ngay cả những người có va chạm, tiếp xúc cũng ít nhiều sẽ bị bụi sơn tác động - ảnh hưởng xấu. Tính cấp thiết này đã dẫn đến sự ra đời và ứng dụng cao của giấy lọc bụi sơn. Vậy thì giấy lọc bụi sơn là gì?

 

Giấy lọc bụi sơn là thuật ngữ dùng để chỉ sản phẩm lọc bụi sơn có chất liệu từ giấy cứng, chuyên dụng trong các phòng sơn, nhà máy sơn,  … có tác dụng làm sạch không khí là chủ yếu.

 

Giấy lọc bụi sơn xuất hiện ở hầu hết các nhà máy sơn lớn nhỏ, được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm lọc sạch tối ưu, an toàn, tiết kiệm và không gây hại cho môi trường nhất hiện nay.

 

Những thông số chính của sản phẩm giấy lọc bụi sơn

 

Dưới đây là một số thông số kỹ thuật chính của sản phẩm giấy lọc bụi sơn mẫu có sẵn tại 2G:

 

  • Xuất xứ: 2G, Việt Nam

 

  • Chất liệu: Giấy

 

  • Hiệu suất lọc sạch: 98%

 

  • Khả năng giữ bụi của sản phẩm: 12 – 20

 

  • Độ dày: 55mm

 

Ngoài mẫu giấy lọc có sẵn tại đơn vị, 2G còn cung cấp dịch vụ sản xuất giấy lọc theo đơn đặt hàng thiết kế, trong đó vẫn đảm bảo về chức năng lọc sạch và mục đích sử dụng của khách hàng.

 

 

Quy cách chuẩn 1m x 10m/hộp

 

Đặc điểm giấy lọc bụi công nghiệp chính hãng

 

Một trong những mối lo ngại lớn nhất của khách hàng khi mua giấy lọc sơn khô hiện nay đó là mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

 

Đối với những người không chuyên, việc nhận biết được sản phẩm giấy lọc bụi sơn chính hãng với sản phẩm nhái không phải là điều dễ dàng. Do đó cách tốt nhất để mua được sản phẩm uy tín là bạn hãy tìm đến những đơn vị sản xuất tại chỗ (không qua khâu trung gian) và phân phối lâu năm như 2G.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được khách hàng trên thị trường cả nước tin dùng, đánh giá cao, 2G chuyên thiết kế - sản xuất – phân phối giấy lọc bụi sơn với những đặc điểm sau đây:

 

Đặc điểm thiết kế: Giấy lọc bụi sơn được thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp, đơn giản, cấu trúc song song, giấy 2 lớp và lỗ lọc bụi giúp phát huy tối đa hiệu quả lọc bụi mịn, bụi sơn, bụi gỗ và cả bụi thường.

 

Đặc điểm chất liệu và màu sắc: Toàn bộ sản phẩm giấy lọc bụi sơn đều được làm từ giấy lọc cứng, giấy 2 lớp và có màu tương đối đậm, cầm vào rất chắc tay và không bị ọp ẹp. Do đặc thù chất liệu, nên sản phẩm không chịu nước tốt nhưng có thể chịu được ẩm, chịu nhiệt cũng như nhiệt độ phòng nhiều bụi sơn.

 

Quy cách đóng gói và phân phối: Tất cả các sản phẩm giấy lọc bụi tại 2G đều được đóng gói cẩn thận theo lô, đựng trong hộp carton cứng. Cam kết không hỏng hóc, méo mó, và 2G chịu trách nhiệm bảo hành cho quý khách hàng trong 1 tuần nếu lỗi sản phẩm xuất phát từ đơn vị sản xuất.

 

 

Nguyên lý hoạt động của giấy lọc bụi sơn

 

Mua giấy lọc bụi sơn ở đâu tốt nhất?

 

Quý khách hàng trên cả nước hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm giấy lọc sơn khô mà 2G cung cấp. 2G cam kết bảo hành sản phẩm cho quý khách nếu khách hàng phát hiện sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng lỗi, thiếu số lượng hoặc giao nhầm sản phẩm.

 

 

Ngoài ưu điểm về chất lượng sản phẩm, Công ty TNHH SX – TM – DV 2G còn được đánh giá cao khi là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển và chăm sóc khách hàng tận tâm. Những chính sách hỗ trợ về giá, phí vận chuyển, tri ân khách hàng, đổi trả hàng không mất phí (nếu lỗi phát sinh từ doanh nghiệp) cũng là ưu điểm thương hiệu nổi bật của 2G.

 

2G cung cấp sản phẩm giấy lọc bụi sơn khô chính hãng trên khắp cả nước, số lượng sản phẩm nhiều hay ít thì quý khách vẫn được hưởng chính sách ưu đãi theo từng chương trình ở từng giai đoạn khác nhau.

 

Trên đây là một vài thông tin giới thiệu sản phẩm giấy lọc bụi sơn công nghiệp, mong rằng đã cung cấp những thông tin hữu dụng cho bạn đọc, nhất là những đơn vị nhà máy sơn có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng sản phẩm trên cả nước. Tham khảo thông tin chi tiết về các sản phẩm lọc bụi, lọc nước, điều hòa thông thoáng khí trên trang thông tin chính thức của 2G theo địa chỉ: https://thietbilockhi.vn/locphongson

 


Trở lại      In      Số lần xem: 509
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn