Giấy lọc bụi sơn – Sản phẩm tối ưu mang đến không gian sạch sẽ

Giấy lọc bụi sơn – Sản phẩm tối ưu mang đến không gian sạch sẽ Giấy lọc bụi sơn – Sản phẩm tối ưu mang đến không gian sạch sẽ

Việc tìm kiếm các sản phẩm lọc bụi luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng, chính vì thế mà không ít sản phẩm đã ra đời nhằm mang đến kết quả tuyệt vời như ý muốn của khách hàng và trong đó có giấy lọc bụi sơn.

 

9 10 3363

Việc tìm kiếm các sản phẩm lọc bụi luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng, chính vì thế mà không ít sản phẩm đã ra đời nhằm mang đến kết quả tuyệt vời như ý muốn của khách hàng và trong đó có giấy lọc bụi sơn.

 

Như các bạn đã biết hiện nay khói bụi ngày một nhiều gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của chúng ta, vì thế việc lọc bụi luôn là điều quan trọng và cần thiết. Do đó không ít sản phẩm lọc bụi đã ra đời nhằm mang đến nhiều tiện ích cho không gian của bạn. Và một trong số các sản phẩm được xem trọng và đánh giá cao bởi tính năng vượt trội của nó không thể nào thiếu giấy lọc bụi sơn. Vì sao sản phẩm này lại được ưa chuộng vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé!

 

 

Chi tiết giấy lọc bụi sơn

 

Điều gì đã khiến khách hàng ưa chuộng giấy lọc bụi sơn

 

Trong cuộc sống bụi sơn và mùi sơn có tác động rất lớn đến sức khỏe của chúng ta, khi tiếp xúc nhiều rất dễ bị mắc các bệnh: viêm phổi, viêm đường hô hấp và đôi khi nặng đến mức gây tắc nghẽn đường hô hấp dẫn đến mệt mỏi, khó thở. Chính vì thế việc sử dụng giấy lọc bụi sơn luôn được xem là sự lựa chọn tối ưu và hiệu quả nhất.  Sự có mặt của sản phẩm sẽ góp phần mang đến không gian tươi mát, sạch sẽ, khiến không khí trong lành hơn không ngột ngạt gây khó chịu và đặc biệt hạn chế tối đa việc gây hại của sơn đến sức khỏe con người.

 

Không chỉ có thế mà bụi sơn còn gây nên các vấn đề dẫn đến ô nhiễm môi trường, khiến nhiều khách hàng lo lắng. Thế nhưng giờ đây nỗi lo ấy đã được loại bỏ nhờ sự có mặt của giấy lọc bụi sơn. Sản phẩm có thể loại bỏ nhiều bụi bẩn trong không khí đặc biệt là những loại bụi mịn, số lượng nhiều, loại hạt bụi sương….mang đến môi trường sống sạch sẽ nhất cho bạn. Cũng nhờ các điều đó mà từ khi ra đời sản phẩm đã được ngành sơn nước nói riêng và nhiều ngành sản xuất nói chung áp dụng rất nhiều giữ được cho môi trường sống và làm việc luôn sạch sẽ, nâng cao giá trị công việc.

 

Đặc biệt giấy lọc bụi sơn còn sở hữu hiệu suất lọc đạt đến mức cao từ 85 – 99%, khả năng giữ bụi đạt mức tối đa. Cùng với đó mặc dù mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội nhưng giá thành của sản phẩm luôn được đánh giá thấp hơn rất nhiều so với các sản phẩm lọc bụi khác. Khi lắp đặt giấy lọc bụi sơn bạn không cần phải thay thế thường xuyên tiết kiệm rất lớn chi phí khi sử dụng. Không chỉ vậy sản phẩm này có trọng lượng rất nhẹ thuận tiện cho việc di chuyển và lắp đặt.

 

Giấy lọc bụi sơn được sản xuất với kích thước đa dạng có thể phù hợp với mọi không gian lắp đặt mà bạn mong muốn. Ngoài ra sản phẩm sở hữu độ bền khá lâu, tuổi thọ của nó kéo dài gấp 6 lần so với các loại giấy lọc khác, hiệu suất cao, khả năng giữ bụi tốt hứa hẹn luôn mang đến cho bạn một không gian sống trong lành nhất. Bên cạnh đó giấy lọc bụi sơn còn rất thân thiện với môi trường và an toàn khi sử dụng do đó sản phẩm này chính là “người bạn” không thể thiếu của mọi không gian.

 

 

Giấy lọc bụi sơn sản phẩm chuyên cho lọc bụi sơn

 

Thông số cho thấy giấy lọc bụi sơn mang lại hiệu quả cao

 

Độ dày: 55 - 65mm

 

Độ thoáng khí : khoảng 3600 m3/h

 

Chênh áp ban đầu: 12 PA

 

Chênh áp kiến nghị thay thế: 128 PA

 

Hiệu suất: 85- 99%

 

Khả năng giữ bụi: 12 – 20 kg/m2

 

Màu sắc: màu nâu và trắng

 

Chất liệu : Giấy Kraft, bột giấy lọc Cellulose.

 

Tỷ trọng: 240g/m2

 

 

Giấy lọc bụi sơn 3 lớp tăng hiệu quả lọc sơn

 

 

Ứng dụng giấy lọc bụi sơn:

 

Nhờ ưu điểm nổi bật mà giấy lọc bụi sơn được ứng dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau và nhiều không gian sống như:

  • Ngành mộc và sản xuất thiết bị nội thất

 

  • Ngành sản xuất, lắp ráp xe hơi, ô tô

 

  • Đặc biệt trong các không gian sơn như: nhà, khách sạn, nhà hàng, trường học… “Nơi nào có sơn nơi đó có giấy lọc bụi sơn”

 

  • Các công ty, phân xưởng sản xuất sơn, PU, vecni….

 

Nên chọn loại giấy lọc bụi sơn nào tốt cho nhu cầu lọc phòng sơn của bạn?

 

Hiện nay trên thị trường có 2 loại giấy lọc bụi sơn được ưa chuộng và sử dụng phổ biến là loại giấy 2 lớp, 3 lớp. Đối với sản phẩm 3 lớp thì chúng được tạo thêm 1 lớp bông lọc. Trong cuộc sống tùy không gian và nhu cầu sử dụng mà chúng ta lựa chọn sản phẩm cho phù hợp những nơi làm mộc, không gian sơn…chỉ cần chọn loại 2 lớp là được. Còn 3 lớp sẽ thích hợp với các không gian sản xuất, chế tạo sơn…Tất nhiên loại 3 lớp sẽ mang đến hiệu quả cao hơn, tuy nhiên giá thành nó cũng cao hơn so với 2 lớp. Do đó khi lựa chọn sản phẩm chúng ta cần cân nhắc thật kỹ về nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn sản phẩm thích hợp. Ngoài ra việc lựa chọn địa chỉ cung cấp cũng rất quan trọng mà bạn không được bỏ qua. Bởi điều này góp phần quyết định đến chất lượng sản phẩm mà bạn sử dụng.

 

 

Giấy lọc bụi sơn nguyên hộp

 

Qua đây các bạn có thể thấy được nhờ có giấy lọc bụi sơn đã góp phần ngăn cản bụi sơn hiệu quả đảm bảo an toàn tốt cho sức khỏe của chúng ta. Để có thể biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như dễ dàng sở hữu chúng hãy truy cập ngay vào web: https://thietbilockhi.vn/ Chắc chắn rằng chúng tôi sẽ mang đến các sản phẩm tốt nhất giúp bạn hài lòng.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 754
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn