Giấy lọc sơn 2 lớp – sản phẩm quan trọng trong việc lọc bụi sơn

Giấy lọc sơn 2 lớp – sản phẩm quan trọng trong việc lọc bụi sơn Giấy lọc sơn 2 lớp – sản phẩm quan trọng trong việc lọc bụi sơn

Rất nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp đều đang tín nhiệm lựa chọn sử dụng giấy lọc sơn 2 lớp bởi tính năng tuyệt vời của sản phẩm trong việc lọc bụi sơn. Sản phẩm chuyên dùng lọc bụi sơn trong các phòng sơn nhà máy gỗ.

 

9 10 3364

Rất nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp đều đang tín nhiệm lựa chọn sử dụng giấy lọc sơn 2 lớp bởi tính năng tuyệt vời của sản phẩm trong việc lọc bụi sơn. Sản phẩm chuyên dùng lọc bụi sơn trong các phòng sơn nhà máy gỗ.

 

Hệ hô hấp của những công nhân làm việc trong các đơn vị hoạt động ở lĩnh vực sơn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng khiến sức khỏe bị suy giảm nếu như không được lọc hết tất cả các bụi sơn phát tán ra trong không khí trong suốt quá trình họ làm việc. Các đơn vị đều rất quan tâm đến vấn đề này cũng như chú trọng tới việc bảo vệ môi trường nên luôn có nhu cầu sử dụng các loại sản phẩm lọc bụi sơn có hiệu quả. Trong số các sản phẩm lọc bụi sơn đang có trên thị trường hiện nay thì giấy lọc sơn 2 lớp được đánh giá là sản phẩm đem tới hiệu quả lọc bụi tốt cho các phòng sơn, cùng với mức giá thành hợp lý thì sản phẩm này đang nhận được sự tín nhiệm chọn lựa sử dụng của nhiều đơn vị.

 

 

Chi tiết giấy lọc sơn 2 lớp 

 

Chi tiết kỹ thuật của giấy lọc sơn 2 lớp

 

Để có thể đạt được hiệu quả lọc tốt nhất thì sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất với các thông số kỹ thuật nổi bật như sau:

 

  • Vật liệu: giấy chống ẩm và 2 lớp giấy, sợi cotton

 

  • Hiệu xuất lọc bụi đạt: 98%

 

  • Kích thước sản phẩm: 0,75m x 10m hoặc 1m x 10m, 1,2m x 10m (hộp)

 

  • Độ thoáng khí đạt mức 3.600m3/h

 

  • Độ dày của sản phẩm: 55mm

 

  • Khả năng giữ bụi lên đến 12 – 20kg/m2

 

  • Chênh áp ban đầu là 12pa

 

  • Chênh áp kiến nghị thay thế là 128pa

 

Giấy lọc được chú trọng thiết kế với nhiều nếp gấp hình chữ Z với mục đích là làm tăng tiết diện tiếp xúc để có thể giữ bụi sơn một cách hiệu quả.

 

So với những sản phẩm lọc bụi sơn khác thì loại giấy lọc này được đánh giá cao về yếu tố kỹ thuật thân thiện môi trường, an toàn cho sức khỏe của con người và không gây ra những vấn đề ô nhiễm.

 

 

Giấy lọc sơn 2 lớp có thông số kỹ thuật khá tốt

 

Giấy lọc sơn 2 lớp có nguyên lý hoạt động ra sao?

 

Loại giấy lọc này được cắt ra thành từng tấm lọc bụi sơn và được lắp đặt ở phía sau vị trí giàn phun sơn và quạt hút. Tại đây nguyên lý hoạt động của giấy lọc đó là: dòng không khí được máy hút hút về phía tấm lọc và các hạt bụi sơn sẽ bị cuốn theo dòng đó. Khi chúng va chạm với bề mặt của giấy lọc hay khi bị len lỏi vào các nếp giấy lọc thì những hạt bụi sơn đang ở tư thế chuyển động sẽ bị đột ngột dừng lại và va vào bề mặt của giấy lọc. Điều đó sẽ khiến cho bụi sơn bám dính chặt trên bề mặt này cho đến khi bão hòa, không khí đi xuyên qua và sẽ được xử lý một cách hiệu quả.

 

Nguyên lý hoạt động này căn cứ vào nguyên tắc tách quán tính. Vì khi lực lượng dòng tải thay đổi hướng khá nhiều lần thì sẽ khiến cho các hạt bụi sơn trở nên nặng hơn không khí và được hấp thụ qua, còn không khí sẽ tiếp tục di chuyển về phía trước.

 

Khi hàm lượng chất rắn có trong không khí cao thì hiệu quả lọc bụi có thể đạt tới mức 98% là nhờ vào việc bìa cứng của sản phẩm sẽ tăng lên cùng với việc gia tăng độ bão hòa. Thiết kế của giấy lọc sơn được đánh giá là rất tốt cho sự phân bố tốc độ.

 

Giấy lọc sơn 2 lớp có vị trí lắp đặt như thế nào trong buồng sơn?

 

Mỗi một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp sơn thì đều có buồng sơn. Tất cả các loại buồng sơn đều đã được thiết kế vị trí riêng dành cho việc lắp đặt các loại màng lọc bụi sơn. Theo cách thông thường thì chúng ta sẽ đặt loại màng lọc này ở vị trí phía sau đầu ra và đứng riêng so với nhường đứng sơn. Khi phun sơn dưới tác động của lực hút quạt sơn sẽ có hiện tượng bám dính vào thiết bị cần sơn khiến cho lượng bụi sơn dư thừa được hút theo dòng không khí để ra ngoài.

 

Giấy lọc sơn sẽ được lắp đặt tại vị trí đó để đảm bảo rằng trước khi lượng bụi sơn đi ra ngoài nó sẽ gặp loại giấy này và toàn bộ đều sẽ được giữ lại ở đó, chỉ có dòng không khí sạch là được theo ra bên ngoài môi trường.

 

 

Công ty 2G đóng hàng thành kiện, hộp 1m x 10m/hộp

 

Địa chỉ bán giấy lọc sơn 2 lớp và các loại lọc phòng sơn khác đảm bảo chất lượng và uy tín

 

Do nhu cầu sử dụng loại giấy lọc này đang ngày càng tăng cao nên hiện tại có rất nhiều đơn vị nhận cung cấp sản phẩm. Nhưng nếu bạn muốn mua được giấy lọc sơn với chất lượng đảm bảo, có độ bền cao cùng độ uy tín trong chính sách bán hàng, bảo hành thì Công ty 2G là địa chỉ đáng tin cậy.

 

Tất cả những nhu cầu của khách hàng về loại giấy lọc sơn đều sẽ được 2G đáp ứng một cách nhanh chóng, hiệu quả, mang đến sự hài lòng cao cho khách hàng là các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sơn.

 

Để đặt mua được giấy lọc sơn 2 lớp của Công ty 2G với mức giá thành phải chăng nhất cùng chất lượng đảm bảo nhất bạn vui lòng truy cập vào địa chỉ website https://thegioiloc.com.vn/

 


Trở lại      In      Số lần xem: 609
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn