Lõi lọc bụi Cartridge – Sản phẩm mang đến cho bạn không gian sạch sẽ nhất

Lõi lọc bụi Cartridge – Sản phẩm mang đến cho bạn không gian sạch sẽ nhất Lõi lọc bụi Cartridge – Sản phẩm mang đến cho bạn không gian sạch sẽ nhất

Lõi lọc bụi Cartridge được sử dụng rất nhiều trong các hệ thống lọc hiện nay. Bởi vì chúng mang đến cho người dùng rất nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội. Sản phẩm được công ty 2G chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối trên toàn quốc.

 

 

9 10 3374

Lõi lọc bụi Cartridge được sử dụng rất nhiều trong các hệ thống lọc hiện nay. Bởi vì chúng mang đến cho người dùng rất nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội. Sản phẩm được công ty 2G chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối trên toàn quốc.

 

 

Ngày nay các ngành công nghiệp đang có chiều hướng phát triển ngày càng lớn mạnh. Điều này đồng nghĩa với việc tình hình ô nhiễm ngày càng báo động. Bởi vì nó có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của con người. Và việc sử dụng lõi lọc bụi Cartridge được xem là một giải pháp tối ưu. Trong bài viết hôm chúng ta cùng tìm hiểu xem nó có những đặc điểm gì mà lại được sử dụng rộng rãi hiện nay.

 

 

Sản phẩm lõi lọc bụi Cartridge

 

Lõi lọc bụi Cartridge là gì?

 

Đây là một sản phẩm lọc bụi có dạng hình trụ, chúng được thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp hóa lỏng và lọc khí. Chức năng chính của chúng là loại bỏ các tạp chất còn hòa lẫn trong chất lỏng và chất khí.

 

Cấu tạo của lõi lọc bụi Cartridge

 

Sản phẩm lõi lọc Cartridge có cấu tạo không quá phức tạp. Chúng có hình dạng trụ tròn và được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau. Trong đó không thể bỏ qua các loại vật liệu như: PP - Polypropylene, PE - Polyester, PP - PE (bi-component), sợi Nano, Carbon và Cellulose.

 

Phần bảo vệ cho lớp lọc bao gồm là 2 mặt lưới hai bên. Hai mặt lưới này được thiết kế gồm 2 loại khác nhau đó là: hở 1 đầu và hở 2 đầu. Chúng được thiết kế tỉ mỉ, đặc biệt đảm bảo có thể chịu được nhiệt độ cao, vi khuẩn và cả hóa chất.

 

Nhờ vào cấu tạo gồm có nhiều đĩa kim loại bên trong nên sản phẩm có khả năng lọc bụi thô rất tốt. Ngoài ra, lõi lọc bụi có cả bộ phận hút bụi để giúp hút và giữ bụi hiệu quả hơn.

 

 

Sản phẩm thiết kế dạng trụ tròn, vật liệu là polyester

 

Những thông tin kỹ thuật cơ bản của lõi lọc bụi Cartridge

 

Hình dáng: Trụ tròn

 

Đường kính ngoài: 120 - 320 mm

 

Đường kính trong: Nằm trong khoảng từ 87 - 230 mm

 

Chiều cao: 500 - 1500 mm

 

Diện tích lọc: 5.76 - 11.5 m2

 

Vật liệu làm lọc bụi: 100% PE, sợi Nano, Carbon,…

 

Nhiệt độ cho phép: 204 – 890 độ C

 

Lưới bảo vệ: Thép mạ kẽm không gỉ loại hở 1 đầu và hở 2 đầu

 

Nguyên lý hoạt động cơ bản của lõi lọc bụi Cartridge

 

Các loại bụi bẩn, tạp chất sẽ được chuyển vào lõi lọc Cartridge thông qua sự hỗ trợ của hệ thống quạt hút. Khi vào bên trong lõi lọc tốc độ dòng chứa các bụi bẩn này bị giảm đột ngột. Điều này sẽ khiến cho đa số các tác nhân rơi xuống nằm trong phễu. Còn những tác nhân có kích thước nhỏ hơn sẽ bàm chặt vào lưới lọc Cartridge dưới sự tác động của áp suất âm do quạt hút tạo ra. Sau đó các loại bụi bẩn, tác nhân này sẽ được chuyển đến và xử lý ở một khâu khác. Tất cả đều được điều khiển hoàn toàn bằng tự động.

 

Sau khi đã giữ lại các loại bụi bẩn thì đầu bên của của lõi lọc Cartridge sẽ cho ra một luồng không khí sạch khi được đưa vào môi trường.

 

 

Loại thiết kế nắp có 3 cây ty lắp từ dưới lắp lên trong hệ thống lọc bụi

 

Những ưu điểm không thể bỏ qua của lõi lọc bụi Cartridge

 

- Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn nhưng đảm nhiệm phần diện tích lọc bụi tương đối lớn. Bên cạnh đó chúng còn không chiếm quá nhiều diện tích của không gian cần lắp đặt.

 

- Sản phẩm được lắp ráp, thay thế vô cùng nhanh chóng và đơn giản.

 

- Hệ thống lọc bụi có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ mà không cần tắt máy để vệ sinh. Tất cả các công đoạn vệ sinh đều được thực hiện tự động.

 

- Hiệu suất lọc bụi rất tốt có thế loại bỏ nhiều loại bụi có kích thước lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên mức tiêu thụ điện năng không quá lớn.

 

- Sản phẩm có độ bền bỉ rất cao, thời gian sử dụng lâu dài. Đặc biệt không bị rách do tác động của các loại khí nén. Điều này giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho việc sửa chữa, bảo trì và thay thế.

 

- Sản phẩm có trọng lượng tương đối nhẹ nên dễ dàng lắp ráp, di chuyển từ nơi này sang nơi khác.

 

- Giá cả hợp lý, việc thay thế sản phẩm cũng đơn giản không cần sự hỗ trợ quá nhiều của máy móc chuyên dụng.

 

 

Một trong các loại size chuẩn 320 x 600mm

 

Những ứng dụng phổ biến của lõi lọc bụi Cartridge

 

Ngày nay có rất nhiều ngành công nghiệp, các doanh nghiệp công ty sử dụng sản phẩm này. Trong đó có thể nói đến:

 

- Sản phẩm được sử dụng để lọc các loại bụi bẩn, tạp chất trong chất lỏng hay chất khí nên thường được lắp đặt trong các hệ thống lọc, hút bụi công nghiệp.

 

- Chúng còn được sử dụng trong những ngành công nghiệp dệt may, hàn, đúc, dược phẩm, chế biến gỗ, phun cát, hóa chất,...

 

Bây giờ bạn đã có thế biết được vì sao lõi lọc bụi Cartridge lại được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp rồi đúng không? Tuy sản phẩm này có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng cũng nhẹ nhưng lại có hiệu suất lọc bụi vô cùng ấn tượng. Đây quả là sản phẩm tối ưu để mang đến không gian làm việc trong lành.

 

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua sản phẩm thì nhanh tay truy cập vào website: https://thietbilockhi.vn/ để sở hữu cho mình những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất

 


Trở lại      In      Số lần xem: 1496
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn