Túi lọc bụi PE – giải pháp giúp lọc bụi tối đa

Túi lọc bụi PE – giải pháp giúp lọc bụi tối đa Túi lọc bụi PE – giải pháp giúp lọc bụi tối đa

Một trong những giải pháp giúp lọc bụi hiệu quả được nhiều nhà đầu tư sử dụng hiện nay đó chính là túi lọc bụi PE. Đây chính là giải pháp vàng cho nhà máy công nghiệp hiện nay.

 

9 10 3347

Một trong những giải pháp giúp lọc bụi hiệu quả được nhiều nhà đầu tư sử dụng hiện nay đó chính là túi lọc bụi PE. Đây chính là giải pháp vàng cho nhà máy công nghiệp hiện nay.

 

Khi môi trường ngày càng bị ô nhiễm nghiêm trọng như hiện nay, thì con người dần biết đến các phương pháp lọc bụi để giảm thiểu ô nhiễm môi trường, đồng thời bảo vệ sức khỏe của con người hiệu quả. Chính vì vậy mà túi lọc bụi PE được biết đến như một giải pháp góp phần bảo vệ môi trường tốt nhất. Nếu bạn muốn biết thêm về sản phẩm này có những loại nào hay có những ưu điểm gì thì có thể tham khảo một số thông tin qua bài viết dưới đây.

 

 

Túi lọc bụi PE – giải pháp giúp lọc bụi tối đa

 

Túi lọc bụi PE có những ưu điểm gì?

 

Việc xử lý bụi bẩn thải công nghiệp là một vấn đề được nhiều nhà sản xuất quan tâm. Nó không những đem lại bầu không khí sạch giúp nhân viên trong công ty có thể làm việc trong môi trường hiệu quả, mà còn mang lại tác động đến hình ảnh của doanh nghiệp, công ty.

 

Không có một doanh nghiệp nào muốn người tiêu dùng biết đến sản phẩm của mình thông qua việc công ty có lượng khí thải vào không khí ô nhiễm, nhiều bụi bẩn, mà là một đơn vị có sản phẩm tốt, bên cạnh đó còn có trách nhiệm bảo vệ môi trường cao.

 

Do đó mà trước khi sản xuất, các nhà đầu tư thường sẽ xem xét đến các yếu tố làm thế nào để giảm thiểu lượng khói bụi hiệu quả nhất, đồng thời xây dựng hình ảnh của công ty. Một trong những phương pháp hiệu quả được nhiều doanh nghiệp quan tâm hiện nay đó chính là sử dụng túi lọc bụi PE với khả năng lọc lên tới 95%.

 

Sản phẩm túi lọc bụi PE có tên gọi khác đó là túi lọc polyester bởi nó được làm từ chất liệu này 100%. Chất liệu này có khả năng chịu được nhiệt độ cao lên tới 130 độ C với nhiều mẫu khác nhau, giúp người dùng có nhiều cơ hội lựa chọn sản phẩm phù hợp.

 

Đây là sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá cao về mức độ an toàn đối với sức khỏe con người, kể cả sử dụng trong ngành thực phẩm. Sản phẩm có nhiều loại với diện tích mét vải lọc khác nhau, được sản xuất theo quy cách đường kính túi lọc, để có thể xử lý thông minh dựa trên khối lượng khí bụi thải ra trong từng môi trường, tránh để xảy ra hiện tượng không thể lọc hết bụi, hay quá dư thừa khi sử dụng túi lọc trong môi trường nhỏ.

 

 

Túi lọc bụi PE có những ưu điểm gì?

 

Thông tin về các sản phẩm túi lọc bụi PE hiện nay trên thị trường

 

Hiện nay, để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, có khá nhiều sản phẩm túi lọc bụi PE được sản xuất trên thị trường, trong đó có thể kể đến một số sản phẩm dưới đây.

 

Sản phẩm túi lọc bụi PE 500

 

Đây được coi là một sản phẩm nổi bật trong dòng túi lọc, được làm từ chất liệu polyester có trọng lượng 500g/m2 và có độ dày từ 1,6mm – 1,8mm. Chính thiết kế này giúp túi lọc này sở hữu độ thoáng khí tốt. Miệng túi được làm từ thép tròn bằng inox hoặc bằng dây rút, có độ đàn hồi cao.

 

Nhiệt độ mà túi có thể chịu được lên tới 1300 độ C mà vẫn hoạt động tốt, thậm chí lên tới nhiệt độ max là 1.500 độ C. Bên cạnh đó, độ co giãn cũng là một điểm vượt trội của túi. Kích thước sản phẩm có thể được linh hoạt điều chỉnh, để đảm bảo người dùng có thể lắp đặt dễ dàng và chính xác, không bị bỏ lọt bụi hay trào khí ra bên ngoài, đảm bảo tuyệt đối an toàn và chất lượng khi sử dụng.

 

Sản phẩm túi lọc bụi PE 400

 

Mẫu túi này được thiết kế với nhiều đặc điểm nổi bật tương đương sản phẩm túi lọc bụi PE 500. Với độ thoáng khí vượt trội và có thể sử dụng trong môi trường nhiều bụi thô và có độ chênh áp cao, sản phẩm này hoàn toàn có thể sánh ngang với chất lượng hoạt động của loại túi PE 500 nêu trên. Đồng thời, với chất liệu polyester có thể thích ứng được với lượng khí lớn thổi vào, cấp độ lọc tốt có thể lọc được nhiều loại bụi siêu mịn, cho không khí sạch thoát ra môi trường bên ngoài.

 

 

Thông tin về các sản phẩm túi lọc bụi PE hiện nay trên thị trường

 

Hiện nay trên thị trường, có khá nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm túi lọc bụi PE tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có những sản phẩm chất lượng. Do đó mà khi có nhu cầu mua sản phẩm để sử dụng, bạn nên chọn những đơn vị có uy tín trên thị trường, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh các sản phẩm, để có được những sản phẩm chất lượng nhất, có thể sử dụng trong thời gian dài.

 

Bạn có thể tham khảo các thông tin trên trang web: http://thietbilockhi.vn để được nhân viên tư vấn hỗ trợ, đồng thời nếu muốn đặt hàng, bạn cũng có thể để lại thông tin để nhân viên chủ


Trở lại      In      Số lần xem: 703
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn