Túi lọc bụi PE – Giải pháp vàng cho các nhà máy sản xuất

Túi lọc bụi PE – Giải pháp vàng cho các nhà máy sản xuất Túi lọc bụi PE – Giải pháp vàng cho các nhà máy sản xuất

Túi lọc bụi PE mang đến khả năng lọc bụi tối ưu nhất với khả năng lọc nhanh chóng và hiệu quả, trở thành giải pháp tốt nhất cho các nhà máy sản xuất và ngành công nghiệp hiện nay. 2G mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, giá thành rẻ nhất

 

9 10 3357

Túi lọc bụi PE mang đến khả năng lọc bụi tối ưu nhất với khả năng lọc nhanh chóng và hiệu quả, trở thành giải pháp tốt nhất cho các nhà máy sản xuất và ngành công nghiệp hiện nay. 2G mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, giá thành rẻ nhất

 

Hầu hết các nhà máy sản xuất hiện nay đều sử dụng túi lọc bụi PE bởi hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại. Vậy hiệu quả đó là như thế nào và đây có thực sự là “giải pháp vàng” như đã nói ?

 

Đây là dòng sản phẩm chuyên dùng lọc bụi công nghiệp hiệu quả nhất và dùng phổ biến nhất hiện nay trên thị trường VN.

 

 

Chi tiết túi lọc bụi PE

 

Khả năng lọc hiệu quả và ưu điểm của túi lọc bụi PE

 

Ưu điểm lớn của tấm lọc bụi đó là đến từ chất liệu Polyester ( PE), đây là một loại vải làm từ các sợi tổng hợp  nên nó mang đến nhiều hiệu quả mà không phải loại vải nào cũng làm được.

 

Đầu tiên là phải kể đến khả năng chống nhăn, qua quá trình sử dụng lâu dài hầu hết các loại vải đều bị giãn đi và nhăn lại nhưng với PE thì không. Túi lọc bụi PE được làm từ PE cũng sẽ giữ được khả năng của mình, không bị nhăn đi hay giãn ra làm ảnh hưởng đến quá trình lọc hay tuổi thọ của sản phẩm.

 

Vải có khả năng chống nước, chống ẩm vượt trội nên trong môi trường nhiệt đới của Việt Nam, sản phẩm vẫn hoàn toàn có thể sử dụng tốt trong một thời gian dài bởi độ khô thoáng của nó. Đồng thời cũng tăng hiệu quả lọc bụi hơn so với những loại vải thông thường khác.

 

Vải có kết cấu chặt chẽ, có độ cứng vừa phải nên khả năng lọc cũng tốt hơn, giữ được bụi và có thể chứa được cả những loại bụi nhỏ nhất, không bị lọt ra bên ngoài, khả năng bám dính cũng được đánh giá ở mức tốt. Bên cạnh đó còn có khả năng giữ mùi, kiểm soát mùi không cho mùi thoát ra ngoài.

 

 

      Túi lọc bụi PE - Polyester mang lại hiệu quả tốt nhất cho việc lọc khí bụi trong phòng

 

Với túi lọc bụi PE được làm hoàn toàn 100% là Polyester, có khả năng chịu nhiệt đến 1500 độ C, độ giãn vô cùng tốt có thể chịu được áp lực mạnh, sức bền cao chịu được lực thổi vào lớn, cấp độ lọc lên đến 5 micron và lọc được cả những hạt bụi siêu mịn, nhỏ, nhẹ.

 

Ứng dụng và cách lựa chọn túi lọc PE phù hợp

 

Với ưu điểm vượt trội nên túi lọc bụi PE được ứng dụng vào hầu hết các ngành sản xuất ở Việt Nam, đặc biệt là các xưởng sản xuất lớn, yêu cầu đòi hỏi khả năng lọc bụi tốt nhất. Túi được sử dụng trong các nhà máy sản xuất gỗ, đồ gia dụng, các loại linh kiện, sản xuất vật liệu xây dựng, sản xuất thực phẩm, thức ăn chăn nuôi, phân bón và chất hóa học,... Bởi không chỉ là lọc bụi mà lọc khí của sản phẩm được cũng đánh giá tốt mà nhiều cửa hàng, nhà hàng cũng tận dụng sản phẩm này để có thể đào thải khí và bụi.

 

Với các loại túi lọc trên thị trường hiện nay thì loại PE 400 và PE 500 là được sử dụng phổ biến nhất là dòng túi lọc bụi PE 500. Hai loại này đều có ưu điểm như nhau chỉ khác về hiệu suất hoạt động phù hợp với từng không gian và mục đích sử dụng. Hai loại túi này có thể được sử dụng để thay thế lẫn nhau nhưng ưu việt và khả năng lọc tốt hơn vẫn là PE 500, nhưng thường là để sử dụng cho các cơ sở sản xuất lớn và yêu cầu đòi hỏi lọc bụi, khí cao hơn. Nếu là một cơ sở sản xuất nhỏ, yêu cầu không quá cao cho việc lọc bụi thì PE 400 là sự lựa chọn hợp lý, tiết kiệm hơn.

 

 

Lựa chọn túi PE 500 trở nên phổ biến hơn trên thị trường hiện nay

 

Bên cạnh đó, để đáp ứng tốt nhất cho khả năng sử dụng thực tế của túi lọc, các nhà cung cấp có thể sản xuất theo yêu cầu của khách hàng về mặt kích thước cũng như quy cách miệng sao cho phù hợp. Điều này không những nâng cao khả năng hoạt động cho từng không gian mà còn tiết kiệm chi phí cho các nhà đầu tư. Lưu ý đến với những người mua sản phẩm, mỗi loại quy cách miệng và kiểu dáng của túi lọc sẽ ảnh hưởng đến khả năng sử dụng của sản phẩm. Chính vì thế mà khi muốn đặt sản phẩm theo yêu cầu thì nên nhận thêm lời tư vấn của người cung cấp.

 

Mua túi lọc bụi PE ở đâu cho đảm bảo chất lượng ?

 

Việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp túi lọc chất lượng là điều vô cùng cần thiết. Với một thị trường rộng lớn như thế này thì quả không khó để người mua lựa chọn, nhưng để chắc chắn nhất thì khách hàng nên đến với Thế giới lọc. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các loại túi lọc bụi PE và sản phẩm dành cho hệ thống lọc lâu năm và uy tín nhất hiện nay. Điều này đã được tổng hợp dựa trên đánh giá của khách hàng một cách khách quan nhất. Không những cung cấp đầy đủ các sản phẩm khách hàng cần thiết mà còn đưa ra mức giá phù hợp nhất để người mua lựa chọn cho thật sự phù hợp.

 

Để biết thêm thông tin về đơn vị Thế giới lọc cũng như là sản phẩm của đơn vị để xem có thật sự như những gì đã nói hay không, quý khách hàng có thể truy cập và trang web: https://thietbilockhi.vn/

 

Liên hệ sản phẩm: 0944 945 339 - 0988 935 019

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 


Trở lại      In      Số lần xem: 833
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn