Túi lọc bụi PE – mua túi lọc bụi công nghiệp chính hãng

Túi lọc bụi PE – mua túi lọc bụi công nghiệp chính hãng Túi lọc bụi PE – mua túi lọc bụi công nghiệp chính hãng

Túi lọc bụi PE là sản phẩm lọc bụi công nghiệp không còn xa lạ trong nền công nghiệp lọc bụi Việt Nam, được gia công, thiết kế chính hãng tại 2G từ chất liệu vải polyester là chủ yếu.

 

9 10 3356

Túi lọc bụi PE là sản phẩm lọc bụi công nghiệp không còn xa lạ trong nền công nghiệp lọc bụi Việt Nam, được gia công, thiết kế chính hãng tại 2G từ chất liệu vải polyester là chủ yếu.

 

Hiện nay, để xử lý bụi công nghiệp với mức độ từ nhẹ đến nặng, rất nhiều phương pháp mới, thiết bị mới cũng như sản phẩm lọc bụi mới được ra đời, trong đó nổi bật nhất phải kể đến túi lọc bụi PE. Đa dạng về mẫu mã, quy cách, túi lọc bụi công nghiệp thông minh cho hiệu suất lọc sạch đến tối ưu bụi sơn, bụi mịn, bụi công trường, bụi cám và các loại bụi khác.

 

 

Chi tiết túi lọc bụi PE - Polyester

 

Túi lọc bụi PE là sản phẩm gì?

 

Túi lọc bụi PE là loại túi lọc bụi công nghiệp chuyên dụng được làm từ chất liệu vải polyester.

 

Túi lọc bụi công nghiệp PE có nhiều loại, trong đó phổ biến nhất là 4 dòng túi: Túi lọc PE 500, túi lọc PE 550, túi lọc PE 400 và túi lọc PE 208.

 

Những thông số nổi bật của sản phẩm

 

  • Tên sản phẩm: Túi lọc bụi PE (tên gọi khác: Túi lọc bụi công nghiệp, túi lọc bụi polyester)

 

  • Đơn vị gia công, phân phối sản phẩm: 2G

 

  • Chất liệu túi: Vải polyester

 

  • Công dụng chính: Lọc bụi

 

  • Tiêu chí phân loại túi: Phân theo trọng lượng túi (có túi 500g, túi 550g, túi 400g và túi 208g)

 

Ưu điểm của túi lọc bụi PE

 

Là loại túi lọc thông dụng nhất ngành công nghiệp lọc bụi Việt Nam hiện nay, túi lọc PE có nhiều ưu điểm:

 

Ưu điểm về chất liệu: Bền, đẹp, chống ẩm, chống tĩnh điện, có ưu thế về tuổi thọ, tiết kiệm chi phí và tránh tối đa tình trạng dính dít trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. Sử dụng túi, các đơn vị kinh doanh hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả lọc trong mọi dạng thời tiết.

 

Ưu điểm về kiểu dáng: Túi được thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp đơn giản, dễ sử dụng và nhờ đó có thể áp dụng lọc trong nhiều dạng môi trường lọc khác nhau.

 

Ưu điểm về ứng dụng: Ứng dụng rộng rãi – công nghiệp thực phẩm, công nghiệp xây dựng, công nghiệp hóa chất, lọc phòng sạch.

 

Ưu điểm về màu sắc túi: Màu trắng cơ bản không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn không làm thay đổi tính chất môi trường lọc.

 

Ưu điểm về giá thành: Túi có thiết kế cơ bản, giá thành vừa phải, phù hợp cho cả lọc tại gia đình, đơn vị kinh doanh, khu công nghiệp, nhà máy sản xuất. Và đặc biệt với tuổi thọ cao, túi còn giúp các đơn vị có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư vào việc lọc bụi.

 

 

Túi lọc bụi PE đai thép đàn hồi, đáy gia cường

 

Đặc điểm cấu tạo và ứng dụng phổ biến của túi lọc bụi PE

 

Đặc điểm cấu tạo

 

Túi được cấu tạo khá đơn giản với 2 bộ phận chính liền kề, đó là: Thân túi lọc và miệng túi lọc.

 

  • Thân túi: Đây là bộ phận thực hiện chức năng lọc sạch, được làm từ vải polyester chống ẩm, chống tĩnh điện

 

  • Miệng túi: Hình tròn, có vòng thép khung và dây rút

 

Ngoài ra, để giúp túi đạt được hiệu suất lọc tốt nhất, quý khách hàng có thể tham khảo thêm bộ phận bổ trợ túi lọc là khung lồng. Khung lồng một mặt giúp cố định túi ở vị trí cần lọc, mặt khác giúp túi căng phồng dễ lọc khí – bụi hơn bao giờ hết. Tuy nhiên nếu ở môi trường không quá cần thiết thì quý khách cũng có thể sử dụng nguyên túi lọc PE mà không cần đến khung hỗ trợ cũng không làm ảnh hưởng đến hiệu suất làm sạch của túi.

 

Ứng dụng túi lọc bụi công nghiệp PE

 

Túi lọc PE được ứng dụng rộng rãi nhất trong ngành công nghiệp xây dựng. Ở môi trường này, túi dùng để lọc các bụi hạt, bụi mịn, bụi sơn, bụi cát, bụi xi măng, vừa có tác dụng làm sạch khí, vừa bảo vệ sức khỏe nhân công tham gia công trình.

 

Ứng dụng thứ 2 cũng không kém phần thông dụng là ứng dụng lọc bụi trong các nhà máy chế biến thực phẩm, thức ăn chăn nuôi. Tiêu biểu phải kể đến là: Túi lọc dùng để lọc bụi cám, lọc bột, lọc thức ăn cho gia súc, gia cầm.

 

Thứ 3, túi lọc bụi công nghiệp PE cũng phổ biến trong ngành công nghiệp hóa chất, dùng để lọc xà phòng, lọc bột thí nghiệm, bột hóa chất.

 

 

Cty 2G gia công sản xuất theo yêu cầu cho khách hàng

 

Mua sản phẩm túi lọc bụi PE chính hãng, giá tại xưởng 2G

 

Để mua được sản phẩm túi lọc bụi công nghiệp PE chính hãng, quý khách hàng nên tham khảo túi lọc tại các đơn vị đã có kinh nghiệm lâu năm trong thiết kế, gia công và phân phối các sản phẩm lọc bụi, lọc khí, lọc nước như  Công ty TNHH SX – TM – DV 2G.

 

Ngoài những mẫu túi PE lọc bụi có sẵn tại đơn vị, 2G còn nhận đơn đặt hàng thiết kế riêng phù hợp với không gian lọc bụi của đơn vị kinh doanh. Lưu ý giá túi thiết kế không thay đổi theo công thiết kế mà chỉ thay đổi theo kích thước – trọng lượng nguyên liệu gia công (vải, khung).

 

Để tham khảo thêm thông tin về sản phẩm cũng như đặt túi lọc bụi PE, quý khách hàng có thể truy cập vào trang web chính thức của Công ty TNHH SX – TM – DV 2G theo địa chỉ: https://thietbilockhi.vn/tuiloc

 


Trở lại      In      Số lần xem: 529
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn