Túi lọc bụi PE500 – sản phẩm chuyên nghiệp dùng để lọc bụi trong ngành công nghiệp

Túi lọc bụi PE500 – sản phẩm chuyên nghiệp dùng để lọc bụi trong ngành công nghiệp Túi lọc bụi PE500 – sản phẩm chuyên nghiệp dùng để lọc bụi trong ngành công nghiệp

Ngày nay để ứng phó với hiện tượng bụi bẩn xuất hiện nhiều thì đông đảo các nhà máy trong ngành công nghiệp của nước ta đều đang sử dụng sản phẩm chuyên nghiệp là túi lọc bụi PE500.

 

9 10 3383

Ngày nay để ứng phó với hiện tượng bụi bẩn xuất hiện nhiều thì đông đảo các nhà máy trong ngành công nghiệp của nước ta đều đang sử dụng sản phẩm chuyên nghiệp là túi lọc bụi PE500.

 

Đất nước ta đang ngày càng phát triển đi lên trong lĩnh vực công nghiệp hóa nên có rất nhiều các ngành nghề sản xuất mới xuất hiện trong những năm trở lại đây. Số lượng các nhà máy, các xưởng sản xuất cũng ngày càng được tăng cao. Một vấn đề mà đa phần các nhà máy, xưởng sản xuất phải đối mặt đó là lượng bụi xuất hiện khá lớn trong mỗi ngày làm việc.

 

Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng nếu lượng bụi này không được xử lý kịp thời thì sẽ rất dễ dẫn đến nhiều ảnh hưởng tới kết quả công việc. Chính bởi vậy mà hiện nay túi lọc bụi PE500 đang được đánh giá là sản phẩm chuyên nghiệp dùng để lọc bụi tại các nhà máy, xưởng sản xuất này, nhằm giải quyết triệt để tình trạng bụi.

 

 

Thông tin chi tiết túi lọc bụi PE 500

 

Chi tiết về thông số kỹ thuật của túi lọc bụi PE500

 

Không giống như các sản phẩm chuyên dùng để lọc bụi khác hiện đang có trên thị trường, túi lọc bụi PE500 được đông đảo người tiêu dùng biết đến và lựa chọn là nhờ vào thông số kỹ thuật đạt tiêu chuẩn cao của sản phẩm. Điều đó được thể hiện rất rõ qua những điểm sau:

 

  • Túi được làm bằng vải polyester hay còn được viết tắt là PE500

 

  • Trọng lượng của túi là 500g/m2

 

  • Độ dày của sản phẩm dao động ở mức từ 1,6 – 1,8mm

 

  • Kích thước của túi lọc có thể sản xuất tùy theo yêu cầu của khách hàng

 

  • Độ thoáng khí của túi lọc đạt mức Min là 14m3/m2

 

  • Quy cách phần miệng của túi gồm có vòng thép có khả năng đàn hồi, dây rút và thép tròn

 

  • Lực kéo dọc của túi đạt mức >1.400N/ 5 x 20cm

 

  • Lực kéo ngang của túi đạt mức >1.000N/ 5 x 20cm

 

  • Độ giãn dọc của túi nhỏ hơn 45%

 

  • Độ giãn ngang của túi nhỏ hơn 25%

 

  • Khả năng chịu nhiệt lớn nhất là 150 độ C

 

  • Khả năng chịu được nhiệt độ liên tục là <130 độ C

 

 

Chi tiết túi lọc bụi PE 500 đai thép

 

Túi lọc bụi PE500 hiện đang gồm có những loại nào?

 

Nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau thì hiện nay túi lọc bụi PE500 đang được phân thành 2 loại chính gồm có:

 

  • Túi lọc bụi PE500 dạng chống ẩm

 

  • Túi lọc bụi PE500 dạng chống tĩnh điện

 

Chính việc phân thành 2 loại túi này mà các ứng dụng của sản phẩm trong lĩnh vực công nghiệp cũng được phân chia cụ thể hơn.

 

Túi lọc bụi PE500 đang được ứng dụng trong ngành công nghiệp ra sao?

 

Dựa trên 2 loại túi lọc bụi PE500 được phân chia chính thì ứng dụng của các loại túi này cụ thể như sau:

 

 

Túi lọc bụi PE 500 có xử lý chống ẩm

 

  • Với túi lọc bụi PE500 dạng chống ẩm

 

Loại túi này thường được ứng dụng để lắp đặt tại những xưởng sản xuất hay nhà máy có môi trường làm việc với độ ẩm cao, dễ sản sinh ra khả năng bám dính khi bụi gặp phải độ ẩm, cụ thể như trong môi trường sản xuất xi măng, hoặc trong các nhà máy sản xuất cám, thức ăn cho gia súc…

 

Chính nhờ khả năng chống ẩm mà loại túi này sẽ tăng thêm hiệu suất lọc bụi cũng như gia tăng thêm vòng đời của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

 

  • Với túi lọc bụi PE500 dạng chống tĩnh điện

 

Riêng loại túi lọc này thì lại được ứng dụng trong những điều kiện môi trường của các nhà máy, xưởng sản xuất đặc thù như sau:

 

  • Trong ngành công nghiệp xây dựng chuyên sản xuất và xử lý nhựa đường, sản xuất và lọc bụi gỗ tại các xưởng đồ gỗ, xưởng xi măng, xưởng sản xuất các loại sơn…

 

  • Loại túi lọc này được ứng dụng nhiều trong các nhà máy thuộc ngành công nghiệp hóa chất như lọc xà phòng, lọc mực, lọc hóa chất dạng bột…

 

  • Ngoài ra, loại túi lọc này còn được lắp đặt nhiều tại các nhà máy, nhà xưởng thuộc ngành công nghiệp thực phẩm như lọc bột, lọc cám, lọc thức ăn gia súc…

 

 

Đến Công ty 2G để mua được túi lọc bụi PE500 với chất lượng tốt nhất

 

Mua túi lọc bụi PE500 ở đâu có chất lượng tốt nhất?

 

Mọi nhu cầu có liên quan tới việc mua túi lọc bụi PE500 của bạn đều sẽ được đáp ứng một cách hiệu quả, nhanh chóng với cam kết đảm bảo chất lượng tốt nhất cùng mức giá thành hợp lý nhất khi bạn đến với Công ty 2G.

 

Đây là một trong những công ty nổi tiếng hàng đầu tại nước ta chuyên sản xuất, cung cấp và phân phối các loại túi lọc bụi với kích cỡ đa dạng, túi đạt tiêu chuẩn chất lượng cao với số lượng lớn đáp ứng nhu cầu sử dụng tại các nhà máy.

 

Bạn hãy nhanh tay truy cập vào địa chỉ website https://thietbilockhi.vn/ để tìm hiểu thêm về túi lọc bụi PE500 – sản phẩm chuyên dùng để lọc bụi trong ngành công nghiệp cũng như đặt mua hàng tại Công ty 2G.

 

Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline 0944 945 339 - 0988 935 019

 


Trở lại      In      Số lần xem: 692
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn