Túi lọc bụi polyester công nghiệp – chuyên sản xuất theo yêu cầu tại công ty 2G

Túi lọc bụi polyester công nghiệp – chuyên sản xuất theo yêu cầu tại công ty 2G Túi lọc bụi polyester công nghiệp – chuyên sản xuất theo yêu cầu tại công ty 2G

Được cho là vật liệu lọc phổ biến nhất chỉ sau bông lọc bụi, túi lọc bụi polyester mang lại hiệu quả lọc cao trong quá trình lọc. Bởi vậy, nếu bạn đang băn khoăn có nên mua sản phẩm này không thì hãy tham khảo thêm thông tin tại công ty 2G.

 

9 10 3380

Được cho là vật liệu lọc phổ biến nhất chỉ sau bông lọc bụi, túi lọc bụi polyester mang lại hiệu quả lọc cao trong quá trình lọc. Bởi vậy, nếu bạn đang băn khoăn có nên mua sản phẩm này không thì hãy tham khảo thêm thông tin tại công ty 2G.

 

Nếu như những sản phẩm bông lọc bụi thường đi một mình và có tác dụng lọc bụi thô tới bụi tinh thì túi lọc bụi polyester lại đi kèm với khung lọc bụi mới có thể làm nên một sản phẩm lọc hoàn chỉnh. Bởi vậy, khi mua khung lọc bụi, bạn không thể quên bộ phận kèm theo nó là túi lọc bụi công nghiệp. Sản phẩm này thường được dùng tại các nhà máy lớn, bởi vậy mà công ty 2G chuyên cung cấp các sản phẩm này theo yêu cầu của khách hàng.

 

 

Túi lọc bụi polyester chuyên dùng lọc bụi công nghiệp

 

Điểm đặc biệt trong thông số kỹ thuật của sản phẩm túi lọc bụi

 

- Túi lọc bụi công nghiệp được sản xuất từ vật liệu polyester (PE 500)

 

- Trọng lượng sản phẩm là 500g/m2

 

- Độ dày của túi lọc bụi khoảng 1,7 đến 1,9mm

 

- Túi có thể chịu lực kéo ngang >1000 N/5x20cm và chịu lực kéo dọc >1250N/5x20cm

 

- Túi lọc bụi polyester có độ giãn ngang là <35%, độ giãn dọc là <55%

 

- Kích thước của túi có thể thay đổi tùy theo nhu cầu của khách hàng sao cho phù hợp với khung lọc

 

- Miệng túi được gia công với vòng thép đàn hồi, dây thép tròn, dây rút

 

- Nhiệt độ liên tục <=1300 độ C và nhiệt độ tối đa là 150o độ C

 

 

Sản phẩm túi trụ tròn, quy cách sản xuất theo yêu cầu của khách hàng

 

Công dụng của túi lọc bụi polyester

 

Ưu điểm của túi lọc bụi

 

Hiện nay, khí thải từ các nhà máy lớn là vấn đề nghiêm trọng luôn cần được giải quyết, bởi chúng là nguyên nhân dẫn tới vấn đề ô nhiễm môi trường. Ô nhiễm không khí được quan tâm hàng đầu bởi chúng ảnh hưởng tới con người, động vật, cây cối nói chung. Ô nhiễm không khí còn kéo theo nhiều vấn đề khác, bắt buộc con người cần có kế hoạch phù hợp để lọc lại bầu không khí trong sạch. Túi lọc bụi công nghiệp được ứng dụng rộng rãi với những ưu điểm vượt trội của nó so với các sản phẩm thông thường đó là:

 

- Túi lọc bụi có khả năng chịu nhiệt rất cao lên tới 150 độ C. Điều này rất khó để thấy được ở sản phẩm túi lọc cơ bản, túi hoạt động tốt ở nhiệt độ này.

 

- Sản phẩm túi lọc bụi công nghiệp được thiết kế ở dạng túi lọc nên phù hợp với quá trình lọc tinh hơn là lọc thô. Tuy nhiên, nó vẫn hoàn toàn có thể được ứng dụng để lọc thô. Những hạt bụi siêu mịn tại các nhà máy sẽ khó có thể lọt qua được túi lọc bụi công nghiệp này. Túi lọc bụi polyester giúp mang tới một không gian sạch sẽ, không khí trong lành cho môi trường xung quanh các nhà máy công nghiệp.

 

- Túi có độ dãn ngang, dãn dọc và độ đàn hồi tốt nên có độ bền rất cao khi sử dụng trong một thời gian dài. Bởi vậy, túi nhanh chóng phù hợp với rất nhiều ngành công nghiệp, hoàn toàn có thể được tái sử dụng để bảo vệ môi trường.

 

- Túi lọc bụi polyester còn được ứng dụng rộng rãi, không chỉ để lọc khí bụi mà còn phù hợp để kiểm soát mùi, xử lý nhựa đường công nghiệp.

 

 

Sản phẩm túi trụ tròn, đai thép đàn hồi

 

Công dụng của túi lọc bụi polyester

 

Túi lọc bụi công nghiệp trước hết giúp cho quá trình lọc sạch bụi bẩn trong môi trường công nghiệp được nhanh chóng, bầu không khí được trong lành và thoáng mát  hơn để nâng cao năng suất lao động tại đơn vị doanh nghiệp. Chính vì vậy, những người làm việc sẽ được bảo vệ sức khỏe, tránh được sự xâm nhập của bụi bẩn vào trong phổi, từ đó cảm nhận được luồng không khí sạch thay vì luồng không khí bị ô nhiễm nặng nề. Túi lọc bụi còn giúp ngăn chặn khói bụi gây hiệu ứng nhà kính ngày càng mạnh mẽ.

 

 

Túi lọc bụi polyester loại trọng lượng 50g/m2

 

Các loại túi lọc bụi công nghiệp

 

Túi lọc bụi công nghiệp bằng polyester được chia thành nhiều phân khúc sản phẩm dựa theo nhiều yếu tố. Về hình dáng, túi có thể được may theo kiểu trụ tròn hoặc tụ vuông. Về quy cách túi phù hợp với hệ thống lọc bụi thì có thể phân chia thành túi lọc bụi với miệng túi gắn nỉ và túi lọc bụi có miệng túi có vòng thép đàn hồi. Tiếp theo, với chức năng của sản phẩm này, ta cũng có thể chia thành túi lọc bụi thường hoặc túi lọc bụi có khả năng chịu nhiệt cao. Điểm khác biệt duy nhất giữa chúng là khả năng chịu nhiệt của túi và khả năng chống ẩm cao. Tại công ty 2G, chúng tôi đảm bảo sản xuất đủ các loại túi theo nhu cầu của khách hàng.

 

Như vậy, túi lọc bụi công nghiệp có công dụng đa năng phù hợp với nhu cầu của nhiều nhà máy, doanh nghiệp. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể tham khảo sản phẩm túi lọc bụi polyester tại website của công ty 2G. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn sản phẩm phù hợp nhất tới quý khách hàng.

 

Liên hệ hotline: 0988 935 019 - 0944 945 339

 

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 


Trở lại      In      Số lần xem: 987
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn