Túi lọc bụi polyester – sản phẩm lọc bụi được nhiều doanh nghiệp chọn lựa

Túi lọc bụi polyester – sản phẩm lọc bụi được nhiều doanh nghiệp chọn lựa Túi lọc bụi polyester – sản phẩm lọc bụi được nhiều doanh nghiệp chọn lựa

Sở hữu được nhiều đặc điểm vượt trội về kỹ thuật đã khiến cho túi lọc bụi polyester trở thành sự lựa chọn tối ưu nhất của nhiều doanh nghiệp trong việc lọc bụi. Sản phẩm được 2G gia công theo yêu cầu quy cách cho khách hàng phù hợp với hệ thống lọc bụi tay áo

 

9 10 3374

Sở hữu được nhiều đặc điểm vượt trội về kỹ thuật đã khiến cho túi lọc bụi polyester trở thành sự lựa chọn tối ưu nhất của nhiều doanh nghiệp trong việc lọc bụi. Sản phẩm được 2G gia công theo yêu cầu quy cách cho khách hàng phù hợp với hệ thống lọc bụi tay áo

 

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp được mở rộng tại nước ta nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của thị trường. Sự xuất hiện của các doanh nghiệp này tuy mang đến lợi ích về kinh tế nhưng lại kéo theo sự nguy hại tới môi trường khi mỗi ngày có một lượng bụi bẩn công nghiệp được thải ra. Việc xử lý các loại bụi bẩn này luôn là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều doanh nghiệp vì nó không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm sản xuất ra mà còn tác động trực tiếp tới sức khỏe của các công nhân làm việc trong môi trường đó. Chính vì vậy mà trong số rất nhiều các phương pháp lọc bụi thì túi lọc bụi polyester hiện đang là sự lựa chọn tối ưu của nhiều doanh nghiệp để xử lý vấn đề lọc bụi.

 

 

Túi lọc bụi polyester giúp xử lý bụi bẩn trong không khí hiệu quả

 

Đặc điểm về kỹ thuật của túi lọc bụi polyester

 

  • Chất liệu lọc: được làm hoàn toàn bằng vải polyester (có ký hiệu là PE)

 

  • Trọng lượng của túi là 500g/m2

 

  • Độ dày của túi dao động từ 1,6 – 2mm

 

  • Nhiệt độ hoạt động của túi ở mức từ 130 – 150 độ C

 

  • Độ thoáng khí ở mức 14m3/m2 (nhỏ nhất)

 

  • Độ giãn ngang đạt mức <25%

 

  • Độ giãn dọc đạt mức <45%

 

  • Lực kéo dọc của túi lọc là >1400N/5 x 20cm

 

  • Lực kéo ngang của túi lọc là >1000N/5 x 20cm

 

  • Quy cách miệng túi được thiết kế theo kiểu dây rút, thép tròn hoặc vòng thép đàn hồi

 

Loại túi lọc này nổi bật hơn so với các sản phẩm lọc bụi khác ở điểm nó có khả năng chứa được lượng bụi lớn, lọc bụi khá cao, đồng thời lại có độ bền cơ học rất tốt khi có khả năng chịu được độ ăn mòn lớn và hoạt động trong điều kiện nhiệt độ cao. Ngoài ra, một đặc điểm nổi bật khác của túi lọc bụi polyester đó chính là nó có thể dễ dàng vệ sinh làm sạch để tái sử dụng nên giúp cho người dùng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư và khấu hao khá đáng kể.

 

Sản phẩm còn có tiết diện được thiết kế một cách hợp lý, không quá lớn nên khi lắp đặt vào trong không gian của các nhà máy thì góp phần tiết kiệm rất đáng kể. Điều này phù hợp với những nhà máy có quy mô nhỏ và vừa.

 

 

Túi lọc bụi polyester có hiệu suất lọc bụi cao

 

Túi lọc bụi polyester hiện đang được ứng dụng rất phổ biến

 

Theo số liệu thống kê mới cập nhật thì số lượng túi lọc bụi polyester được ứng dụng tại nhiều công trình của nước ta đang ngày càng gia tăng, nhất là trong vài năm gần đây. Loại túi lọc này hiện được sử dụng phổ biến để thực hiện chức năng lọc bụi trong các nhà máy sản xuất bột cám, sản xuất gỗ, sản xuất linh kiện điện tử, chế biến thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm…

 

Sản phẩm còn được ứng dụng trong những nhà máy sản xuất có môi trường làm việc đặc thù như nhà máy xi măng khi môi trường vừa có độ ẩm hơi nước lại vừa có tỷ lệ bụi mịn xuất hiện trong không khí rất cao.

 

Điều gì khiến túi lọc bụi polyester trở thành sự lựa chọn tối ưu của nhiều doanh nghiệp trong việc lọc bụi?

 

Với những đặc điểm về kỹ thuật kể trên, khách hàng đã biết được đôi chút về túi lọc bụi polyester nhưng điều để đưa sản phẩm này trở thành sự lựa chọn tối ưu của nhiều doanh nghiệp trong việc lọc bụi phải kể đến:

 

  • Hiệu quả lọc bụi

 

Loại túi lọc bụi này có hiệu quả lọc khá cao lại vừa có khả năng chịu nhiệt, chống ẩm nên có thể hoạt động tốt trong điều kiện môi trường khắc nghiệt của các nhà máy sản xuất. Đây chính là điều đầu tiên thu hút sự chú ý của đông đảo các khách hàng.

 

  • Chất liệu

 

Do được làm hoàn toàn từ chất liệu vải polyester nên túi lọc vừa có độ thoáng khí, co giãn tốt lại rất khó bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu này còn có thể mang ra làm vệ sinh một cách dễ dàng và tái sử dụng lại mà vẫn đảm bảo về khả năng lọc bụi nên đối với các doanh nghiệp nó sẽ giúp tiết kiệm chi phí rất tốt.

 

 

Túi lọc bụi polyester được thiết kế với kích thước, mẫu mã đa dạng

 

  • Mẫu mã đa dạng

 

Túi lọc được thiết kế với mẫu mã cùng kích thước khá đa dạng nên có thể phù hợp với yêu cầu của nhiều hệ thống lọc và yêu cầu mà khách hàng đặt ra.

 

  • Thích hợp sử dụng trong nhiều môi trường công nghiệp

 

Từ thông số kỹ thuật cho đến mẫu mã, chất liệu của túi lọc bụi polyester đều rất thích hợp để sử dụng trong các nhà máy.

 

  • Giá thành

 

Mức giá của loại túi này được đánh giá là hợp lý hơn so với các sản phẩm lọc bụi khác nên đáp ứng được tiêu chí về kinh phí của nhiều doanh nghiệp.

Để đặt mua được túi lọc bụi polyester với mức giá thành cực kỳ hợp lý cùng chất lượng tốt nhất bạn hãy truy cập website www.thietbilockhi.vn 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 585
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn