Túi lọc khí AHU – Sản phẩm thiết yếu cho không gian của bạn

Túi lọc khí AHU – Sản phẩm thiết yếu cho không gian của bạn Túi lọc khí AHU – Sản phẩm thiết yếu cho không gian của bạn

Túi lọc khí AHU là gì? Trên thị trường hiện nay, các loại túi lọc khí AHU được phân loại như thế nào? Cấu tạo và ưu điểm của sản phẩm túi lọc này đối với khách hàng là gì? Trong phần này 2G giới thiệu đến quý khách hàng những thông tin cơ bản nhất.

 

9 10 3360

Túi lọc khí AHU là gì? Trên thị trường hiện nay, các loại túi lọc khí AHU được phân loại như thế nào? Cấu tạo và ưu điểm của sản phẩm túi lọc này đối với khách hàng là gì? Trong phần này 2G giới thiệu đến quý khách hàng những thông tin cơ bản nhất.

 

Bạn có biết đến túi lọc khí AHU – một thiết bị đang rất thịnh hành và được mọi người quan tâm trong thời gian gần đây. Sẽ không tốn nhiều thời gian để bạn theo dõi bài viết dưới đây nhưng lại có nhiều điều bổ ích dành cho bạn.

 

Chi tiết túi lọc khí AHU F8

 

Túi lọc khí AHU là gì?

 

Dường như cái tên túi lọc AHU vẫn đang còn lạ lẫm với nhiều người, thế những tiện ích của sản phẩm mang lại vô cùng lớn.

 

AHU là một từ viết tắt của từ Air Handling Unit có nghĩa là khối xử lý không khí. Nó là một hệ thống dùng để trao đổi nhiệt, lọc không khí tại các xưởng công nghiệp, hệ thống HVAC hay ở những nơi cần có một không khí trong phòng sạch sẽ và thoáng đãng.

 

 Túi lọc khí AHU còn được gọi với cái tên phin lọc túi AHU, đây là một thiết bị dùng để lọc không khí ở mức thứ cấp trong các hệ thống FCU và đặc biệt là AHU.

 

Các loại túi lọc khí AHU

 

Túi AHU lọc khí được chia thành 5 loại phân theo từng cấp độ lọc khác nhau: từ cấp độ lọc F5 đến cấp độ lọc F9.

 

Ở mỗi loại có hiệu suất khác nhau:

 

- Túi lọc cấp độ 5 có hiệu suất từ  35% - 55%

 

 

Túi lọc khí AHU F5 hay túi lọc khí F5

 

- Túi lọc cấp độ 6 có hiệu suất từ  55% - 70%

 

- Túi lọc cấp độ 7 có hiệu suất từ  75% - 85%

 

- Túi lọc cấp độ 8 có hiệu suất từ  90% - 95%

 

- Túi lọc cấp độ 9 có hiệu suất từ  95% - 99%

 

Ở mỗi cấp độ đều được phân ra thành các loại theo số lượng túi: 3 túi, 4 túi, 5 túi, 6 túi, 8 túi, 10 túi, mỗi loại túi có kích thước, lưu lượng và chênh áp khác nhau.

Tuy nhiên, ngoài những kích thước cơ bản theo tiêu chuẩn và quy định thì ở một số nơi sản xuất có nhận sản xuất với kích thước, số lượng túi theo yêu cầu của khách hàng.

 

 

Túi lọc khí AHU cấp độ F6 với màu trắng đặc trưng là xanh

 

Cấu tạo của một túi lọc khí AHU

 

Túi lọc AHU có cấu tạo tương đối đơn giản, bao gồm 2 phần chính là phần khung phía ngoài và phần vật liệu học. Khó có thể nói là thành phần nào quan trong nhất hay thành phần nào quan trọng hơn bởi vì để cấu tạo nên một túi AHU lọc khí hoàn chỉnh cần sự có mặt đầy đủ của cả 2 thành phần trên.

 

Phần khung của túi AHU lọc khí

 

Khung của túi lọc khí AHU thông thường được làm bằng 2 loại vật liệu chủ yếu là thép mạ kẽm hoặc nhôm. Tùy theo từng giá cả hay theo nhu cầu của khách hàng mà có các loại sản phẩm khác nhau vì loại khung nhôm có giá thành cao hơn một chút.

 

Khung túi được xem như là sườn cảy sản phẩm, giúp cho sản phẩm được chắc chắn, vững vàng hơn, tăng hiệu quả làm việc.

 

Phần vật liệu học của túi AHU lọc khí AHU

 

Vật liệu học là một thành phần quyết định hiệu suất lọc khí của sản phẩm cũng như tạo ra tiêu chuẩn cho túi lọc bởi tùy theo các tiêu chuẩn khác nhau sẽ có một vật liệu lọc sản phẩm khác nhau, từ loại F5 cho đến loại F9.

 

Để tạo ra sự khác biệt cũng như tránh sự  nhầm lẫn giữa các loại, người sản xuất sẽ cho nhuộm màu khác nhau giữa các tiêu chuẩn, mỗi một tiêu chuẩn có một màu đặc trưng như sau:

 

- Loại túi lọc F5 thường sản phẩm có màu trắng

 

- Loại túi lọc khí AHU F6 thường sản phẩm có màu xanh

 

- Loại túi lọc F7 thường sản phẩm có màu hồng

 

- Loại túi lọc F8 thường sản phẩm có màu vàng

 

Ưu điểm của túi lọc khí AHU

 

Túi AHU lọc khí có nhiều cấp độ khác nhau vì vậy có thể đáp ứng theo từng nhu cầu của khách hàng, từ cấp độ lọc F5 đến cấp độ lọc F9. Tuy nhiên, loại được sử dụng rộng rãi và nhiều nhất là loại F8 và F9 vì 2 cấp độ này có hiệu suất lọc bụi rất cao.

 

 

Sản phẩm túi lọc khí phổ biến trên thị trường

 

Sản phẩm túi lọc khí AHU này có khả năng giữ lại rất nhiều bụi trong không khí cho nên không gian xung quanh bạn luôn trong lành, sức khỏe của mọi người luôn được đảm bảo. Đây là một trong những giải pháp tối ưu nhất mà các doanh nghiệp, công ty hay công xưởng nên sử dụng.

 

Cấu tạo của sản phẩm đơn giản nên khách hàng chỉ với vài thao tác cơ bản và đơn giản đã có thể lắp đặt và sử dụng.

 

Khung của túi lọc được thiết kế và làm bằng chất liệu chống ăn mòn nên độ bền của sản phẩm được đảm bảo và bạn có thể sử dụng trong thời gian dài.

 

Túi lọc khí AHU là một sản phẩm cần thiết trong hoàn cảnh không khí ô nhiễm hiện tại https://thietbilockhi.vn/ mang đến cho bạn một không gian trong sạch và thoải mái, giúp bạn làm việc tốt và tràn đầy năng lượng. Địa chỉ uy tín, có kinh nghiệm lâu năm về các mặt hàng lọc không khí.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 931
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn