Túi lọc khí cho AHU – phương pháp lọc khí cho phòng sạch

Túi lọc khí cho AHU – phương pháp lọc khí cho phòng sạch Túi lọc khí cho AHU – phương pháp lọc khí cho phòng sạch

Một trong những sản phẩm lọc khí cho phòng sạch hiệu quả được nhiều người sử dụng hiện nay đó là túi lọc khí cho AHU. Vậy sản phẩm này có những đặc điểm gì?

 

9 10 3357

Một trong những sản phẩm lọc khí cho phòng sạch hiệu quả được nhiều người sử dụng hiện nay đó là túi lọc khí cho AHU. Vậy sản phẩm này có những đặc điểm gì?

 

Với sản phẩm túi lọc khí cho AHU, bạn sẽ có được một môi trường làm việc sạch sẽ, thoáng đã và có thể tận hưởng cuộc sống trọn vẹn. Sản phẩm mang đến cho người dùng nhiều sự tiện ích nên dần trở thành sản phẩm được nhiều người ưa chuộng. Nếu sống trong môi trường sạch sẽ trong thời gian dài, không mùi hôi tanh và bụi bận cũng sẽ giúp cho tinh thần của bạn thoải mái hơn cũng như bảo vệ sức khỏe của bạn một cách hiệu quả.

 

 

Túi lọc khí cho AHU – phương pháp lọc khí thừ cấp cho phòng sạch

 

Sản phẩm túi lọc khí cho AHU là gì?

 

Sản phẩm túi lọc khí cho AHU là thiết bị lọc bụi thứ cấp dành cho phòng sạch, giúp hạn chế tình trạng ô nhiễm môi trường, thường được lắp trong các hệ thống cấp gió tươi AHU hoặc các hệ thống cấp khí sạch khác.

 

AHU chính là chữ viết tắt của Air Handling Unit, được hiểu là một thiết bị trao đổi nhiệt, thường được dùng trong các hệ thống HVAC và xưởng công nghiệp cũng như trong các ngành mỹ phẩm, điện tử, thú y... Đồng thời, hệ thống này cũng được sử dụng rộng rãi trong các tòa nhà lớn, khu hành lang hay hội trường...

 

Sản phẩm túi lọc khí cho AHU được làm bằng chất liệu sợi tổng hợp với độ thoáng khí cao, có thể lọc bụi một cách hiệu quả. Khung sản phẩm được làm bằng nhôm hoặc GI... với từng model thì có kích thước, lưu lượng, cũng như chênh áp khác nhau.

 

Mang lại nhiều lợi ích như sản phẩm có giá thành không quá cao, giúp cho việc sử dụng được rộng rãi hơn, đồng thời, với nhiều cấp độ lọc từ F5 đến F9, dễ dàng cho người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với mức độ khí lọc khác nhau.

 

Cấu tạo của một sản phẩm bao gồm quạt gó, giàn lạnh, bộ lọc khí, vỏ bảo vệ và giàn gia nhiệt. Thiết bị cho phép không khí đi qua AHU được xử lý và điều chỉnh nhiệt độ cũng như độ ẩm khác nhau, giữ lại bụi mịn và cho ra dòng khí sạch, an toàn.

 

Sản phẩm túi lọc khí cho AHU F7 với hiệu xuất 80 - 85%

 

Tại sao nên chọn sản phẩm túi lọc khí cho AHU để sử dụng?

 

Sản phẩm túi lọc khí cho AHU là một sản phẩm được rất nhiều đơn vị sử dụng trong các nhà máy, khu chế xuất, nơi có nhiều khói bụi..., bởi nó mang lại hiệu quả cao trong việc bảo vệ môi trường cũng như bảo vệ sức khỏe cho công nhân, hay những người làm việc liên tục trong môi trường nhiều khói bụi.

 

- Với chất liệu được làm bằng 100% là sợi tổng hợp có khả năng chịu được nhiệt độ cao, giúp việc hoạt động được dễ dàng ngay cả khi trong môi trường nóng nhất.

 

- Lực đàn hồi của túi tốt, nên có thể chịu đựng được lượng lớn bụi khí thổi vào trước khi thải ra không khí sạch ra môi trường bên ngoài.

 

- Sản phẩm túi lọc khí cho AHU có thể lọc được những hạt bụi siêu mịn và cực kỳ nhỏ tính đến nannomet, đồng thời cho luồng khí sạch thoát ra môi trường bên ngoài, cung cấp cho bạn một không gian an toàn, trong lành hơn bao giờ hết.

 

 

Sản phẩm túi lọc khí cho AHU F6 với hiệu xuất 70 - 75%

 

- Ngày nay, túi lọc khí cho AHU là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều nhất , trong hầu hết các lĩnh vực sản xuất như sử dụng trong các nhà máy sản xuất sơn, nhà máy lọc bụi xi măng, xưởng lọc bụi lò đốt, lọc bụi mịn trong xưởng gỗ... và đều mang lại hiệu quả cao. Ngoài ra, sản phẩm cũng đóng góp lớn trong việc hạn chế mùi hôi hiệu quả.

 

- Sử dụng túi lọc khí cho AHU chính là việc làm đóng góp cho việc bảo vệ môi trường hiệu quả, bởi tác dụng chính của túi là lọc bụi trước khi đưa luồng khí sạch ra môi trường bên ngoài. Bạn thử nghĩ xem, nếu như không có thiết bị hữu ích này, lượng bụi bạn thải ra trực tiếp môi trường bên ngoài khi chưa qua xử lý sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường, và nếu như quá nhiều nhà máy, xưởng công nghiệp như hiện nay thì ô nhiễm môi trường là điều không thể nào tránh khỏi.

 

- Khi sử dụng túi lọc khí cho AHU là bạn đang bảo vệ sức khỏe của bản thân mình cũng như sức khỏe của người khác, đặc biệt là công nhân làm việc trực tiếp trong môi trường này, giúp tránh các bệnh về đường hô hấp hiệu quả nếu như làm việc lâu dài trong môi trường độc hại này.

 

 

Sản phẩm túi lọc khí cho AHU F5 với hiệu xuất 60 - 65%

 

Nếu bạn có nhu cầu muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm túi lọc khí nói chung và túi lọc khí cho AHU nói riêng, bạn có thể truy cập ngay trang web của Thế giới lọc: https://thietbilockhi.vn/  để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ, đồng thời giúp bạn đặt hàng một cách nhanh chóng. Dịch vụ cũng như sản phẩm của chúng tôi mang lại sẽ không khiến bạn thất vọng.

 

Thông tin liên hệ: 0988 935 019 - 0944 945 339 (zalo: 0944 945 339)

 


Trở lại      In      Số lần xem: 697
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn