Túi lọc khí F7 – Sản phẩm mang đến không gian làm việc tốt nhất.

Túi lọc khí F7 – Sản phẩm mang đến không gian làm việc tốt nhất. Túi lọc khí F7 – Sản phẩm mang đến không gian làm việc tốt nhất.

Túi lọc khí F7 là một trong những sản phẩm lọc đang được sử dụng rộng rãi hiện nay. Bởi chúng có hiệu quả lọc tốt, mang đến cho người sử dụng những không gian sạch sẽ và trong lành.

 

9 10 3364

Túi lọc khí F7 là một trong những sản phẩm lọc đang được sử dụng rộng rãi hiện nay. Bởi chúng có hiệu quả lọc tốt, mang đến cho người sử dụng những không gian sạch sẽ và trong lành.

 

Túi lọc khí F7 là một sản phẩm có thiết kế tinh tế, gọn nhẹ và có độ bền rất cao. Bên cạnh đó chúng cũng có khả năng giữ lại các loại bụi bẩn tốt hơn các sản phẩm lọc khí khác. Chính những điều này đã làm cho khách hàng luôn tin yêu dòng sản phẩm này. Vậy chúng còn có những đặc điểm nổi trội này nữa không?

 

 

Chi tiết túi lọc khí F7 theo EN 779

 

Một số thông tin cơ bản về sản phẩm túi lọc khí F7

 

Vật liệu chính: Các loại sợi tổng hợp, có độ thoáng khí và khả năng giữ bụi tốt.

 

Hiệu suất lọc: 80 – 85%

 

Số túi/khung: Tùy thuộc vào kích thước của khung, kích thước càng lớn thì số túi càng nhiều.

 

Vật liệu phần khung bảo vệ: túi lọc khí Được gia công bằng các loại vật liệu có khả năng chống hoen gỉ tốt.

 

Tiêu chuẩn kỹ thuật: EN779-F7

 

Bạn có thể tham khảo các thông số kỹ thuật của sản phẩm dựa vào bảng sau đây

 

Sản phẩm

Kích thước (mm)

Số túi

Lưu lượng (m3/h)

Chênh áp đầu/thay thế

F7 (80  85%)

592 x 592 x 380

6 – 8

3.400

55/250

592 x 289 x 380

3 - 4

1.700

55/250

592 x 592 x 550

6 – 8

3.400

55/250

592 x 289 x 550

3 - 4

1.700

55/250

 

 

Sản phẩm túi lọc khí đang được sử dụng phổ biến hiện nay

 

Một số lợi ích thiết thực của sản phẩm túi lọc khí F7

 

Được gia công bằng các loại vật liệu tốt nên sản phẩm có độ bền cao, khả năng hoạt động hiệu quả trong nhiều điều kiện môi trường. Giá thành cũng rẻ hơn so với các sản phẩm lọc bụi khác. Phần khung bảo vệ được gia công chắc chắn, có khả năng chịu nhiệt và va đập tốt.

 

Sản phẩm có hiệu suất lọc bụi cao, chính vì thế mà chúng có khả năng giữ lại những loại bụi có kích thước lớn nhỏ khác nhau.

 

Túi lọc khi F7 có cấu trúc gọn, trọng lượng nhẹ nên việc thi công, lắp đặt cũng rất đơn giản.

 

Không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức cho công đoạn vệ sinh.

 

Những ứng dụng phổ biến của sản phẩm túi lọc khí F7

 

Ứng dụng trong lĩnh vực y tế

 

Đây là dòng sản phẩm đang được sử dụng rất nhiều trong các hệ thống bệnh viện. Như chúng ta đã biết bệnh viện là một nơi cần đảm bảo một bầu không khí sạch sẽ cho bệnh nhân. Chính vì thế việc sử dụng các sản phẩm lọc khí là một trong những giải pháp tối ưu.

 

Với việc sử dụng sản phẩm này sẽ giúp loại bỏ được rất nhiều bụi bẩn tồn tại trong không khí. Đồng nghĩa với việc bệnh nhân sẽ có một bầu không khí sạch sẽ. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng có khả năng loại bỏ được một số loại vi khuẩn có hại.

 

 

Túi lọc khí F7, khung GI loại 6 ngăn túi

 

Ứng dụng trong các ngành thực phẩm:

 

Đây là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy sản xuất bánh kẹo, nước ngọt, chế biến đồ hộp,… thì đều có mặt của sản phẩm này. Với việc sử dụng những sản phẩm này sẽ đảm bảo cho không gian làm việc hạn chế được các loại vi khuẩn có hại. Điều này sẽ đảm bảo được các yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

Bên cạnh đó mỗi nhà máy này đều có những phòng thí nghiệm. Và những phòng này cần phải tuân theo các tiêu chuẩn về độ sạch không khí một cách nghiêm ngặt. Việc trang bị một hệ thống túi lọc không khí sẽ giúp có các tiêu chuẩn này được đảm bảo tốt hơn.

 

Ứng dụng trong các hệ thống nhà hàng khách sạn

 

Đối với các hệ thống nhà hàng, khách sạn thì việc lọc khói và khử các mùi hôi luôn khiến những người chủ đau đầu. Chính vì thế họ luôn tìm đến những sản phẩm lọc bụi hiệu quả. Khi sử dụng sản phẩm túi lọc khí F7 thì các loại khói và mùi hôi được giải quyết triệt để. Điều này sẽ khiến cho thực khách luôn thoải mái trong việc thưởng thức các món ăn mà không bị tác động bởi những yếu tố trên.

 

Túi lọc khí F7 lắp trong hệ thống lọc khí, cấp khí tươi

 

Ứng dụng trong các nhà máy sản xuất, chế tạo các thiết bị điện tử

 

Một trong những tiêu chí quan trọng đối với những đơn vị này chính là đảm bảo được không gian làm việc sạch sẽ. Bởi vì chỉ cần một ít bụi bẩn bám lên bề mặt các sản phẩm điện tử là đã làm ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả làm việc của chúng. Mà hiện nay trong không khí luôn tồn tại các loại bụi bẩn có kích thước khác nhau. Vì thế việc sử dụng các sản phẩm lọc không khí luôn là điều vô cùng cần thiết đối với lĩnh vực này.

 

Có thể nói túi lọc khí F7 là một trong những sản phẩm mang đến cho người sử dụng hiệu quả lọc không khí tốt. Sau khi sử dụng sản phẩm này thì bầu không khí đã được cải thiện một cách đáng kể. Vậy thì bạn còn ngần ngại gì mà không nhanh tay truy cập vào website: https://thietbilockhi.vn để sở hữu cho đơn vị của mình những sản phẩm lọc khí hiệu quả nhất.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 647
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn