Bạn biết gì bông lọc bụi AHU

Bạn biết gì bông lọc bụi AHU Bạn biết gì bông lọc bụi AHU

Nhu cầu làm sạch không khí giờ đây ngày càng quan trọng và cần thiết, việc tìm kiếm các sản phẩm giúp làm sạch không khí được mọi người quan tâm hơn cả. Sử dụng bông lọc bụi AHU là một trong những phương pháp tối ưu để làm sạch không khí.

 

9 10 3321

Nhu cầu làm sạch không khí giờ đây ngày càng quan trọng và cần thiết, việc tìm kiếm các sản phẩm giúp làm sạch không khí được mọi người quan tâm hơn cả. Sử dụng bông lọc bụi AHU là một trong những phương pháp tối ưu để làm sạch không khí.

 

Là một trong những sản phẩm, thiết bị của hệ thống lọc bụi hiện đại nên dòng sản phẩm bông lọc bụi AHU hiện đang được mọi người tìm kiếm và sử dụng nhiều hơn cả. Và để giúp mọi người hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì chúng ta sẽ cùng tham khảo trong bài viết dưới đây các bạn nhé.

 

 

Chi tiết bông lọc bụi AHU G4

 

Bông lọc bụi AHU là gì?

 

Bông lọc bụi hay còn được biết đến với tên gọi là tấm lọc bụi G1, G2, G3, G4. Sản phẩm này được dùng trong hệ thống lọc bụi sơ cấp cho hệ thống điều hòa. Sản phẩm bông lọc bụi được làm từ sợi Polyester cao cấp nên rất bền.

 

Thông tin về sản phẩm bông lọc bụi

 

Tiêu chuẩn (EN779)

G1

G2

G3

G4

Trọng lượng (g/m2)

170

250

300

380

Độ dày

5mm

10mm

15mm

20mm

Độ thoáng khí (m3/h)

5400

5400

5400

5400

Chênh áp ban đầu (pa)

12

17

26

42

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa)

150

250

250

250

Hiệu xuất (%)

65%

75%

85%

95%

Kích thước (m)

2x20m

Màu sắc

 

Trắng

Trắng

Trắng

 

 

Cuộn bông khổ chuẩn 2m x 20m/cuộn

 

Bông lọc bụi được sử dụng ở đâu?

 

Lọc trong hệ thống lạnh

 

Bông lọc bụi G1, G2, G3 và G4 được biết đến là sản phẩm chuyên dụng được sử dụng trong hệ thống lạnh. Bông lọc được đặt ở đầu hệ thống làm lạnh trong hệ thống lọc sơ bộ. Khi sử dụng bông lọc tại đây bạn có thể yên tâm khi hệ thống lạnh của bạn được lọc sạch.

 

Dùng trong bệnh viện

 

Bệnh viện là nơi yêu cầu môi trường sạch, đặc biệt trong các khu vực phòng mổ phải là môi trường vô trùng. Việc sử dụng bông lọc bụi trong bệnh viện là điều vô cùng cần thiết và bắt buộc. Hệ thống bông lọc sẽ giúp bạn làm sạch không khí để không làm ảnh hưởng tới bệnh nhân cũng như công việc của các bác sĩ.

 

Dùng trong ngành công nghệ thực phẩm

 

Yêu cầu an toàn thực phẩm, đảm bảo cung cấp nguồn thực phẩm là rất quan trọng và một trong những yếu tố đó cần phải kể đến cả việc đảm bảo môi trường không khí sạch. Sử dụng bông lọc bụi AHU trong ngành công nghệ thực phẩm sẽ giúp loại bỏ được bụi bẩn có trong không khí, mang lại môi trường trong sạch.

 

Sử dụng trong phân xưởng

 

Là sản phẩm sử dụng trong chuỗi lọc sạch không khí nên bông lọc bụi được ví như “lá phổi” trong các phân xưởng, nhà máy và xí nghiệp. Tại các khu vực này có chứa nhiều tiếng ồn và bụi bẩn thậm chí là bụi mịn bay lơ lửng trong không khí. Khi bạn sử dụng bông lọc bụi sẽ giúp giữ lại lượng bụi đó và không khí đi ra ngoài là không khí sạch.

 

Yêu cầu làm sạch không khí tại các khu vực này là vô cùng cần thiết và quan trọng bởi khi lượng bụi có nhiều sẽ gây ra một số bệnh về đường hô hấp. Hơn nữa bụi bẩn còn làm ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm trong một số ngành điện tử.

 

Sử dụng trong ngành hóa dược

 

Các phân xưởng hóa dược rất cần phải có một môi trường trong sạch, việc đảm bảo môi trường trong lành tại nơi đây giúp đảm bảo vấn đề an toàn. Hơn nữa, một số phòng thí nghiệm đòi hỏi môi trường vô trùng nên sử dụng bông lọc bụi AHU là rất cần thiết.

 

 

Hầu hết các ngành công nghiệp đều cần sử dụng đến sản phẩm này

 

Điểm nổi bật sản phẩm bông lọc bụi

 

Hiệu quả cao

 

Là sản phẩm sử dụng trong chuỗi đầu của quá trình lọc bụi, bông lọc bụi AHU có hiệu suất lọc bụi cao lên tới 95%. Với hiệu suất lọc cao như vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này cho quá trình lọc bụi. Bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong sạch, tốt cho sức khỏe và không ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.

 

Dễ dàng lắp đặt

 

Bông lọc bụi AHU có thiết kế dạng cuộn. Tùy theo nhu cầu của khách hàng sẽ sở hữu các miếng lọc có kích thước khác nhau. Đặc biệt bạn có thể tự lắp đặt bông lọc bụi vào hệ thống lọc khí cũng như tự thay thế khi cần thiết.

 

Chi phí rẻ

 

So với một hệ thống lọc bụi, làm sạch không khí hiện đại thì có thể khẳng định rằng sử dụng bông lọc bụi AHU giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí. Giá của sản phẩm tương đối rẻ nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng và sử dụng cho nhiều hạng mục khác nhau.

 

 

Sản phẩm 2G phân phối theo yêu cầu của khách hàng

 

Bông lọc bụi AHU là sản phẩm chuyên sử dụng cho hệ thống lọc không khí và có hiệu suất lọc rất cao. Sử dụng sản phẩm này mang lại rất nhiều tiện ích cho khách hàng. Tuy nhiên để được sở hữu các sản phẩm chính hãng thì bạn cần tìm mua sản phẩm tại địa chỉ uy tín. Thế giới lọc luôn là địa chỉ tin cậy hàng đầu để bạn sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. 

 

Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0988 935 019 - 0944 945 339 để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 254
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn