Bạn đã từng biết đến sản phẩm túi lọc bụi polyester chống ẩm chưa?

Bạn đã từng biết đến sản phẩm túi lọc bụi polyester chống ẩm chưa? Bạn đã từng biết đến sản phẩm túi lọc bụi polyester chống ẩm chưa?

Túi lọc bụi polyester chống ẩm là sản phẩm túi lọc thông minh được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp hiện nay. Sản phẩm mang lại cho người dùng những ưu điểm vượt trội giúp bảo vệ môi trường và sức khỏe.

 

9 10 3358

Túi lọc bụi polyester chống ẩm là sản phẩm túi lọc thông minh được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp hiện nay. Sản phẩm mang lại cho người dùng những ưu điểm vượt trội giúp bảo vệ môi trường và sức khỏe.

 

Túi lọc bụi polyester chống ẩm trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại và được mọi người ưa chuộng sử dụng rất nhiều. Vậy thì sản phẩm đó có thiết kế như thế nào và mang lại những ưu điểm nổi bật gì thì chúng ta hãy cùng nhau tham khảo trong bài viết dưới đây các bạn nhé. Hi vọng bài viết sẽ mang lại các thông tin bổ ích cho bạn đọc.

 

 

Chi tiết túi lọc bụi polyester 2G

 

Giới thiệu về sản phẩm túi lọc bụi polyester chống ẩm.

 

Túi lọc bụi polyester chống ẩm là sản phẩm có khả năng chống ẩm, chống dầu tốt nhất hiện nay. Sản phẩm được ưa chuộng dùng trong môi trường có bụi và nồng độ ẩm cao, bụi mịn nhiều. Ngoài ra, sản phẩm này còn có tác dụng chống nước rất tốt. Hiện nay, sản phẩm được khách hàng ưa chuộng sử dụng rất nhiều bởi những tính năng vượt trội mà sản phẩm mang lại.

 

Sản phẩm túi lọc bụi polyester chống ẩm hay còn được biết đến với tên gọi là túi lọc bụi PE500, sản phẩm được sản xuất bằng vật liệu polyester 100% với trọng lượng là 500g/m2. Việc lắp đặt các túi lọc bụi chống ẩm này sẽ giúp ngăn ngừa bụi bẩn, bảo vệ môi trường làm việc và sức khỏe cho người lao động. Điều này sẽ giúp nâng cao sức khỏe và hiệu quả công việc. Ngoài ra, việc sử dụng còn giúp các doanh nghiệp giảm tối đa chi phí xử lý bụi trong nhà xưởng.

 

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

 

- Chất liệu sản phẩm: Vải Polyester

 

- Trọng lượng túi: 500g/m2

 

- Độ dày của túi: 1,6 - 1,9mm

 

- Nhiệt độ: 130 - 150 độ C

 

- Độ giãn ngang: < 25%

 

- Độ giãn dọc: < 50%

 

- Cường lực ngang: 1000N/5 x 20cm

 

- Cường lực dọc: 1500N/5 x 20 cm

 

- Độ thoáng khí: 130 L/m2/S

 

- Kích thước: tuỳ chọn

 

 

Sản phẩm có nhiều kích thước khác nhau, túi trụ đai thép đàn hồi

 

Túi lọc bụi polyester chống ẩm có đặc điểm gì?

 

Hình dáng: Túi có dạng ống, hình tròn và dài. Miệng túi được may theo hình tròn có kích thước từ 125 tới 155mm. Túi có chiều dài tù 1,5m-2m. Túi được may vô cùng chắc chắn và đặc biệt là kín để đảm bảo bụi không thể lọt qua. Một đầu của túi trống là để gắn với cổ lọc khí,

 

Tuy nhiên tùy theo yêu cầu của khách hàng mà bạn có thể đặt túi với các kích thước khác nhau.

 

Công dụng hữu hiệu của túi lọc bụi

 

  • Sản phẩm túi lọc được sử dụng cho nhà xưởng công nghiệp ví dụ như xưởng gỗ, xưởng may…có nồng độ bụi cao. Đặc biệt các nhà xưởng sản xuất xi măng, mỹ phẩm có nồng độ bụi mịn cao nên việc sử dụng sản phẩm này là vô cùng cần thiết.

 

  • Một số ngành công nghiệp hóa chất cũng sử dụng tới sản phẩm này để làm khô hóa chất.

 

  • Ngoài ra, sản phẩm này còn được dùng trong việc xử lý bụi kim loại…

 

 

 

Sản phẩm lọc bụi thiết yếu trong nhiều ngành công nghiệp

 

Túi lọc bụi chống ẩm và những ưu điểm bạn cần biết

 

Hiện nay dòng sản phẩm túi lọc bụi polyester chống ẩm được khách hàng đánh giá cao là bởi sản phẩm có rất nhiều các ưu điểm vượt trội được biết đến như:

 

Hiệu quả lọc bụi tốt

 

Trước hết phải kể đến khả năng lọc bụi của sản phẩm. Sản phẩm túi lọc bụi chống ẩm này có thể lọc bụi hiệu quả lên tới 99%. Đặc biệt ngay trong môi trường có độ ẩm cao, nhiều dầu mỡ thì sản phẩm vẫn mang lại hiệu quả lọc bụi cao nhất.

 

Mẫu mã, kích thước đa dạng

 

Túi lọc bụi được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng chính vì vậy chỉ cần bạn đưa ra yêu cầu về kích thước thì Thế giới lọc luôn đảm bảo mang lại cho bạn một sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất.

 

Túi lọc bụi polyester Giá thành rẻ

 

Túi có khả năng lọc bụi tốt như vậy thế nhưng giá thành lại tương đối rẻ, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Nếu so với các phương pháp lọc bụi khác thì việc sử dụng túi lọc bụi chống ẩm này sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí.

 

Độ bền cao

 

Sản phẩm được làm từ polyester 100% nên có độ bền cao. Cho dù sản phẩm được sử dụng ở môi trường có độ ẩm cao và nhiều dầu mỡ thì vẫn có tuổi thọ cao.

 

Dễ dàng thay thế

 

Ngay trong trường hợp túi bị hỏng thì bạn cũng có thể dễ dàng tự thay thế túi mà không cần sử dụng đến dịch vụ bên ngoài, điều này giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí và công lắp đặt, thay thế.

 

 

Túi lọc bụi chống ẩm có nhiều ưu điểm vượt trội

 

Túi lọc bụi polyester chống ẩm là sản phẩm lọc bụi tối ưu nhất hiện nay. Sở hữu sản phẩm này sẽ mang lại rất nhiều tiện lợi cho khách hàng. Và nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm chất lượng như vậy bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi tại thế giới lọc thông qua địa chỉ https://thietbilockhi.vn/tuiloc để sở hữu những sản phẩm tốt nhất. Thế giới lọc luôn đảm bảo mang lại cho bạn những giá trị tốt nhất.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 242
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn