Bật mí 4 lý do bạn nên sở hữu ngay giấy lọc phòng sơn

Bật mí 4 lý do bạn nên sở hữu ngay giấy lọc phòng sơn Bật mí 4 lý do bạn nên sở hữu ngay giấy lọc phòng sơn

Giấy lọc phòng sơn là gì và công dụng của chúng như thế nào chắc hẳn còn nhiều người chưa rõ. Hãy tìm hiểu ngay về sản phẩm này qua bài viết dưới đây để có những thông tin chi tiết và chính xác nhất để bạn chọn sản phẩm

 

9 10 3346

Giấy lọc phòng sơn là gì và công dụng của chúng như thế nào chắc hẳn còn nhiều người chưa rõ. Hãy tìm hiểu ngay về sản phẩm này qua bài viết dưới đây để có những thông tin chi tiết và chính xác nhất để bạn chọn sản phẩm

 

Tìm kiếm một loại sản phẩm về giấy lọc phòng sơn là một điều không phải quá dễ dàng đối với mỗi người chúng ta. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp toàn bộ thông tin và 4 lý do bạn nên sở hữu loại giấy lọc sơn này. Hãy để chúng tôi giải đáp toàn bộ thắc mắc và câu hỏi từ bạn.

 

 

Chi tiết về giấy lọc phòng sơn

 

Một số thông tin mô tả chi tiết về giấy lọc phòng sơn

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sản phẩm chuyên dùng để lọc bụi sơn trong các phòng sơn, thì giấy lọc phòng sơn là một lựa chọn vô cùng đúng đắn và phù hợp. Giấy lọc này thường có màu vàng sậm hoặc màu kem sữa với hình xếp chữ Z. Hãy cùng tìm hiểu thêm về chi tiết các thông số của loại sản phẩm này.

 

  • Tên gọi sản phẩm: Lọc phòng sơn hoặc giấy lọc bụi sơn.

 

  • Chất liệu: được làm từ chất liệu giấy từ 2 lớp hoặc 3 lớp, chuyên dùng để lọc bụi sơn.

 

  • Phân loại: giấy lọc sơn 2 lớp và giấy lọc sơn 3 lớp.

 

  • Kích thước khổ: bao gồm 0,75m x 10m/hộp và 1m x 10m/hộp.

 

  • Độ dày (tính theo mm): từ 55 - 60mm.

 

  • Độ  thoáng khí: khoảng 3600m3/h.

 

  • Chênh áp ban đầu: 12 pa.

 

  • Chênh áp kiến nghị thay thế: 128 pa.

 

  • Hiệu suất lọc: lên đến 98% với chất lượng và hiệu quả lọc cao.

 

  • Khả năng giữ bụi sơn của giấy lọc: 12 - 20kg/m2.

 

  • Tiêu chuẩn giấy lọc sơn: EN779.

 

  • Quy cách đóng gói theo tiêu chuẩn của công ty 2G: đóng gói chuẩn thành hộp gọn gàng, yêu cầu có giấy carton bảo vệ phần bên ngoài của họp và đảm bảo trong quá trình vận chuyển sẽ không xô xát và bong tróc.
  •  

 

Hình ảnh mô tả giấy lọc phòng sơn

 

4 lý do bạn nên sở hữu giấy lọc phòng sơn

 

Nếu bạn còn đang phân vân hoặc đắn đo có nên mua loại sản phẩm này hay không, thì ngay dưới đây, chỉ với 4 lý do này thôi, chúng tôi tin chắc bạn sẽ muốn sở hữu giấy lọc sơn này ngay và luôn.

 

Mẫu mã đa dạng

 

Giấy lọc phòng sơn bao gồm 2 loại: giấy lọc 2 lớp bao gồm 2 lớp giấy Celluloze  và giấy lọc 3 lớp bao gồm 2 lớp giấy Celluloze và 1 lớp bông Fiber Synthetic. Phân loại thành hai mẫu mã này sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp hơn. Bởi mỗi loại sản phẩm sẽ có những đặc điểm, tính chất và ứng dụng khác nhau.

 

Chất lượng lọc bụi sơn tốt

 

Lý do thứ hai cũng đã phần nào được minh chứng thông qua thông tin mô tả chi tiết về sản phẩm. Với hiệu suất lọc cùng với khả năng giữ bụi sơn lại cao, giấy lọc sơn này cam kết sẽ đem đến chất lượng sản phẩm tốt nhất. Chính vì vậy, bạn không cần phải quá lo lắng về hiệu quả của chúng.

 

Được ứng dụng trong nhiều ngành nghề

 

Đến với ưu điểm tiếp theo - giấy lọc phòng sơn được ứng dụng trong nhiều ngành nghề, chúng tôi tin chắc rằng lý do thứ 4 này sẽ đủ để thuyết phục được bạn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài ngành nghề hay công nghiệp có khả năng lớn ứng dụng được loại sản phẩm này.

 

  • Được dùng chuyên dụng trong các buồng hoặc phòng phun sơn, các phòng sơn sản phẩm và dùng trong diện tích lớn hơn đó là phân xưởng sơn.

 

  • Ứng dụng phần lớn trong ngành nội thất như chế biến đồ gỗ.

 

  • Được dùng trong các ngành liên quan đến ô tô, xe hơi.

 

  • Được sử dụng trong các doanh nghiệp, nhà máy có máy móc hạng nặng.

 

 

Giấy lọc phòng sơn được xuất hiện và ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp

 

Giá thành phù hợp

 

Lựa chọn nơi bán sản phẩm giấy lọc phòng sơn này cũng là một vấn đề gây “đau đầu” đối với mỗi chúng ta. Vậy mua giấy lọc phòng sơn ở đâu sẽ chất lượng và có giá thành phù hợp? Bạn có thể tham khảo qua nhà phân phối và chuyên cung cấp sỉ lẻ Thế giới lọc. Thế giới lọc luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng với mức giá ưu đãi nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

 

Một số lưu ý bạn cần cân nhắc khi mua giấy lọc phòng sơn

 

Hiện nay, tình trạng bán giấy lọc phòng sơn tràn lan đang xảy ra thường xuyên trên thị trường. Hay nói cách khác, có rất nhiều loại giấy lọc sơn bị làm giả, làm nhái khiến khách hàng không thể phân biệt được đâu là thật và đâu là giả. Vì vậy, một lời khuyên dành cho quý khách hàng đó chính là hãy kiểm tra thật kỹ từ nguồn gốc xuất xứ cho đến chất lượng sản phẩm trước khi đưa ra quyết định.

 

Tự hào là công ty chuyên phân phối và cung cấp các loại giấy lọc, Thế giới lọc chúng tôi luôn hân hạnh và sẵn lòng phục vụ quý khách hàng. Chúng tôi xin đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như trải nghiệm của quý khách được trọn vẹn và tuyệt vời nhất.

 

Để cập nhật thông tin chi tiết về các sản phẩm cũng như cách mua hàng, xin vui lòng truy cập vào website: https//www.thietbilockhi.vn/lochongson để được tư vấn và hướng dẫn.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 225
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn