Bông lọc bụi 10mm sản xuất trên dây chuyền hiện đại cho chất lượng hoàn hảo

Bông lọc bụi 10mm sản xuất trên dây chuyền hiện đại cho chất lượng hoàn hảo Bông lọc bụi 10mm sản xuất trên dây chuyền hiện đại cho chất lượng hoàn hảo

Bông lọc bụi 10mm được sản xuất trên một dây chuyền khép kín và hiện đại đúng tiêu chuẩn châu Âu và khả năng sử dụng vượt trội , đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng. Sản phẩm 2G phân phối đạt tiêu chuẩn En 779-G2, chất lượng cao, giá thành rẻ

 

9 10 3368

Bông lọc bụi 10mm được sản xuất trên một dây chuyền khép kín và hiện đại đúng tiêu chuẩn châu Âu và khả năng sử dụng vượt trội , đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng. Sản phẩm 2G phân phối đạt tiêu chuẩn En 779-G2, chất lượng cao, giá thành rẻ

 

Bông lọc bụi 10mm được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau bởi mang lại hiệu quả sử dụng cực kì tốt. Bài viết cung cấp những thông tin chi tiết cùng đơn vị cung cấp bông lọc bụi tốt nhất, chất lượng nhất hiện nay.

 

 

Chi tiết cuộn bông lọc bụi 10mm

 

Bông lọc bụi và những thông số đáp ứng mọi tiêu chuẩn

 

Bông lọc là sản phẩm được sử dụng để sản xuất ra các sản phẩm ứng dụng cho công nghệ lọc bụi khí hiện nay. Nó là một trong những vật liệu phổ biến bên cạnh sự cạnh tranh của nhiều loại khác, tuy nhiên với giá thành và chất lượng vượt trội thì đây vẫn là sản phẩm được ưa chuộng nhiều nhất.

 

Đưa ra một thông số chung thì còn tùy thuộc vào mục đích và sản phẩm mà bạn lựa chọn, nhưng nhìn chung sản phẩm mang lại những hiệu quả cực kì cao:

 

+ Bông 10mm là sản phẩm được sử dụng nhiều hiện nay bên cạnh cách loại 20mm, 15mm, vừa nhẹ nhàng tinh gọn dễ vận chuyển lại hỗ trợ một cách linh hoạt tạo ra các sản phẩm lọc khí bụi.

 

+ Độ thoáng khí cao 5400m3/h/m2 giúp cho việc lọc sạch khí trong không gian một cách hiệu quả nhất, đặc biệt là kết cấu xen kẽ  phía bên trong giúp giữ lại các loại bụi một cách dễ dàng.

 

+ Độ chênh áp ban đầu khi lắp vào hệ thống là 15pa còn độ chênh áp kiến nghị thay thế là thay thế là 250pa.

 

+ Lưu lượng khí khoản 5000m3/h, tốt hơn so với những sản phẩm cùng dòng khác

 

+ Hiệu suất lọc của bông là 75%, thông số này đáp ứng với tiêu chuẩn của châu Âu khi cho phép lọc nhanh chóng và hiệu quả nhất.

    

 

Bông lọc bụi 10mm chuẩn độ dày 

 

Ứng dụng của bông lọc bụi  10mm

 

Sản phẩm được ứng dụng chủ yếu trong các ngành công nghiệp: Có thể gia công thành các sản phẩm lọc bụi, khí sử dụng  tại các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ; Cung cấp cho các công ty chuyên về sản xuất hệ thống lọc khí chuyên nghiệp;  sử dụng trong hệ thống lọc bụi AHU, lọc bụi sơn, lọc bụi trong các nhà máy sản xuất điện tử, sản xuất dược phẩm, mỹ phẩm,... Thậm chí là tại các cơ sở sản xuất ra tấm lọc, người ta sẽ sử dụng để làm thành một “ hàng rào” để ngăn chặn bụi từ bên ngoài vào và để hút bụi, lọc sạch không khí.

 

Hầu như các địa điểm có yêu cầu về không gian sạch sẽ, thoáng mát đều sử dụng đến sản phẩm này. Đặc biệt là trong các nhà hàng, quán ăn, khách sạn, bệnh viện bạn sẽ bắt gặp hình ảnh của sản phẩm này rất là nhiều.

 

Bông lọc bụi 10mm sản xuất theo tiêu chuẩn nào ?

 

Bông lọc bụi sản xuất theo theo tiêu chuẩn EN779 của châu Âu, đây là một quy trình sản xuất dựa trên dây chuyền khép kín và máy móc hiện đại. Yêu cầu đầu tiên là bông phải được xử lý một cách nghiêm ngặt và sạch sẽ. Sau khi sàng lọc sẽ đưa vào dây chuyền để ép và tạo thành từng lớp, từng miếng. Cuối cùng là được đóng gói, bảo quản cẩn thận và cung cấp đến cho khách hàng.

 

Việc sản xuất bông lọc bụi hiện nay chủ yếu là dựa trên nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nhiều nhà sản xuất kèm với việc phân phối sẽ nhận thông tin và yêu cầu đặt hàng từ khách hàng sau đó có sẽ sản xuất. Bông được cung cấp chủ yếu cho những cơ sở sản xuất các sản phẩm lọc bụi, lọc khí.  

 

Bông lọc bụi 10mm chuẩn En 779-G2

 

Đầu tư vào sản xuất cũng đồng nghĩa với việc là các sản phẩm được sản xuất nhanh chóng, ít thời gian, ít công sức hơn nên giá cả của bông lọc cũng rẻ hơn. Hầu như với sản phẩm này thì người ta sẽ bán sỉ lẻ rất là nhiều nên bạn có thể mua về nhà để tự gia công các tấm lọc. Tuy nhiên cũng cần phải để ý đến các sản phẩm được bán giá rẻ quá so với mức tiêu chuẩn. Tốt nhất để đảm bảo thì bạn nên tìm đến những cơ sở sản xuất uy tín và chuyên nghiệp.

 

Tiêu chuẩn sản xuất, quy trình sản xuất và máy móc chính là yếu tố quan trọng hàng đầu để khẳng định sản phẩm của đơn vị đó có chất lượng hay không. Và đây cũng chính là yêu cầu của khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm. Hiện nay, không ít các cơ sở sản xuất đầu tư mạnh tay vào sản xuất bông lọc hiện đại. Nhưng để đánh giá cao hơn tất cả thì chỉ có Công ty 2G – một trong những công ty đi đầu trong ngành sản xuất bông lọc bụi 10mm.

 

Để tìm hiểu rõ hơn cũng như được tư vấn một cách trực tiếp bạn có thể truy cập vào trang web: https://thietbilockhi.vn/san-pham/loc-bui/

 

Thông tin liên hệ: 0988 935 019 - 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 


Trở lại      In      Số lần xem: 357
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn