Bông lọc bụi 10mm và những thông tin cần nắm

Bông lọc bụi 10mm và những thông tin cần nắm Bông lọc bụi 10mm và những thông tin cần nắm

Bông lọc bụi 10mm được làm từ các chất liệu hiện đại nên có khả năng lọc bụi bẩn cao hơn rất nhiều lần so với các loại lọc bụi truyền thống. Bạn có thể sử dụng trong nhiều môi trường vừa có thể tiết kiệm được chi phí và thời gian.

 

9 10 3337

Bông lọc bụi 10mm được làm từ các chất liệu hiện đại nên có khả năng lọc bụi bẩn cao hơn rất nhiều lần so với các loại lọc bụi truyền thống. Bạn có thể sử dụng trong nhiều môi trường vừa có thể tiết kiệm được chi phí và thời gian.

 

Việc lựa chọn các loại bông lọc bụi phù hợp luôn là vấn đề thu hút sự quan tâm chú ý của mọi người. Bông lọc bụi 10mm được xem là một trong những giải pháp hoàn hảo với khả năng lọc bụi cao, mang đến không khí trong lành sạch sẽ nhất. Tuy nhiên, hầu hết mọi người chưa nắm rõ về loại bông lọc này nên sử dụng chưa hiệu quả đón xem bài viết dưới đây.

 

 

Chi tiết sản phẩm bông lọc bụi 10mm

 

Thông số kỹ thuật của bông lọc bụi 10mm

 

 

  • Độ dày: 10mm

 

  • Chênh áp ban đầu: 17PA.

 

  • Chênh áp kiến nghị thay thế: 250PA

 

  • Trọng lượng: 250g/m2

 

  • Độ thoáng khí: 5400 m3/H

 

  • Hiệu suất lọc: 70% cho đến 75%

 

  • Tiêu chuẩn: EN779-G2

 

  • Kích thước: Chiều dài: 2m, chiều rộng: 20m.

 

  • Màu sắc: Màu trắng.

 

Tìm hiểu về bông lọc bụi 10mm

 

Bông lọc bụi 10mm là loại bông được làm hoàn toàn từ sợi tổng hợp díp ép vào nhau thường dùng để lọc khí và có độ dày là 10mm. Sản phẩm cũng được đa số người tiêu dùng trong và ngoài nước sử dụng. Bông lọc bụi 10mm làm từ những chất liệu sợi tổng hợp nên sẽ có độ chắc chắn tốt hơn các sản phẩm bông lọc bụi thông thường, sẽ không bao giờ bị hư hỏng khi sử dụng và phù hợp với mọi không gian.

Bên cạnh đó, còn được sản xuất theo tiêu chuẩn EN779-G2 nên sẽ rất an toàn khi sử dụng, cũng không hề chứa chất động hại nào nên bạn có thể yên tâm sử dụng bông lọc bụi 10mm. Sản phẩm còn có hiệu suất lên đến 70% cho đến 75% nên chắc chắn sẽ lọc sạch mọi bụi bẩn bám dính vào trong không khí một cách hiệu quả nhất, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một môi trường nghỉ ngơi sạch sẽ và thoáng mát.

 

 

Bông lọc bụi 10mm với khổ chuẩn 2m x 20m/cuộn

 

Vì sao nên chọn bông lọc bụi 10mm để sử dụng

 

Bông lọc bụi 10m có độ thoáng khí cao hơn các sản phẩm bông lọc bụi thông thường nên bạn có thể sử dụng bông lọc bụi 10mm ở bất kì môi trường nào, bông lọc bụi 10mm vẫn hoạt động một cách tốt nhất. Sản phẩm vừa có thể lọc được bụi khô vừa cho được khí đi qua một cách dễ dàng mà không hề ảnh hưởng đến việc vận hành của hệ thống.

 

Bông lọc bụi 10mm được sản xuất với trọng lượng nhẹ nên bạn có thể dễ dàng di chuyển sản phẩm đến bất cứ địa điểm nào mà bạn cảm thấy cần thiết. Bạn có thể dễ dàng cắt sản phẩm bông lọc bụi ra thành tấm và sau đó có thể tự mình lắp đặt để sử dụng mà không cần phải nhờ đến bất kì sự giúp đỡ của ai hết.

 

Bông lọc bụi 10mm thường sẽ có giá thành thấp hơn các sản phẩm thông thường nhưng về hiệu suất lọc bụi thì có thể nói là tuyệt vời mà không có bất cứ dòng sản phẩm nào có thể so sánh nỗi. Chắc chắn khi bạn lựa chọn bông lọc bụi 10mm để sử dụng thì bạn sẽ có một không gian nghỉ ngơi thoáng mát. Bông lọc bụi sẽ có điểm đặc biệt hơn các sản phẩm bông lọc bụi thông thường với khả năng tái sử dụng nhiều lần mà không bao giờ bị hư hỏng. Đảm bảo sẽ giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm cho bản thân một khoản chi phí khi sử dụng.

 

Sản phẩm bông lọc bụi 10mm thường được người tiêu dùng sử dụng để lọc bụi bẩn trong các hệ thống lọc AHU và hệ thống lọc bụi thô đảm bảo khi bạn sử dụng để lọc bụi bẩn thì chỉ mất khoảng vài phút là mọi bụi bẩn bám dính trong không gian làm việc của bạn đều sẽ biến mất. Sản phẩm còn giúp bạn tránh được các bệnh về đường hô hấp do bụi bẩn gây ra. Đặc biệt, các loại bông lọc bụi 10mm cũng khá thân thiện với môi trường.

 

 

Bông lọc bụi 10mm chuẩn En 779-G2

 

Ứng dụng của bông lọc bụi 10mm

 

Bông lọc bụi 10mm được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau trong đó phải kể đến một số lĩnh vực sử dụng sản phẩm khá nhiều trong thời gian hiện nay như bệnh viện, trong các nhà xưởng, lọc trong hệ thống làm lạnh, nhà máy vi mạch điện tử, còn được người tiêu dùng sử dụng để lọc gió trong xe ô tô. Đảm bảo khi người tiêu dùng sử dụng bông lọc bụi 10mm để loại bỏ bụi bẩn thì chỉ trong một thời gian ngắn các bụi bẩn có bám dính trong không gian mà bạn làm việc đều được lọc sạch sẽ và mang đến cho bạn một hệ thống làm việc sạch sẽ và mát mẻ. Điều này khiến năng suất làm việc của bạn ngày càng tăng lên.

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bông lọc bụi 10mm thì hãy dành chút thời gian đến với CÔNG TY TNHH SX-TM-DV 2G đảm bảo bạn sẽ sở hữu được cho mình những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng. Nếu bạn vẫn muốn tham khảo thêm về sản phẩm thì có thể truy cập vào website: https://thietbilockhi.vn/

 


Trở lại      In      Số lần xem: 330
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn