Bông lọc bụi 15mm mang lại những công dụng gì?

Bông lọc bụi 15mm mang lại những công dụng gì? Bông lọc bụi 15mm mang lại những công dụng gì?

Bông lọc bụi 15mm hiện đang là một trong những sản phẩm lọc bụi được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn trong thời gian gần đây khi sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt, ấn tượng cùng những tính năng hiện đại bên trong.

 

9 10 3338

Bông lọc bụi 15mm hiện đang là một trong những sản phẩm lọc bụi được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn trong thời gian gần đây khi sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt, ấn tượng cùng những tính năng hiện đại bên trong.

 

Bụi bẩn luôn là điều khiến mọi người khó chịu nếu như phải sống và làm việc cùng với chúng hàng ngày sẽ gây nên rất nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, không tập trung trong công việc được. Vậy bông lọc bụi 15mm chính là sự lựa chọn hoàn hảo trong đời sống hiện nay hiệu quả lọc bụi cao mà lại không mang đến cảm giác khó chịu cho người dùng. Không quá ngạc nhiên khi chúng trở thành sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng những thông tin hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn có được sự hiểu biết chung nhất.

 

 

Bông lọc bụi 15mm chuẩn EN 779

 

Thông số kỹ thuật của bông lọc bụi 15mm

 

  • Tên sản phẩm: Bông lọc bụi 15mm.

 

  • Độ dày: 15mm.

 

  • Trọng lượng: 300g/m2.

 

  • Tiêu chuẩn: EN779-G3.

 

  • Độ thoáng khí: 5400m3/H.

 

  • Chênh áp ban đầu: 42pa.

 

  • Hiệu suất: 80% cho đến 85%.

 

  • Chênh áp kiến nghị thay thế: 300pa.

 

  • Kích thước: 2m x 20m.

 

  • Màu sắc: Trắng.

 

Giới thiệu về bông lọc bụi 15mm.

 

Đây chính là sản phẩm chuyên được người tiêu dùng lựa chọn để lọc khí, lọc bụi bẩn cho các hệ thống AHU. Thường làm ra từ chất liệu sợi polyester tổng hợp nên sẽ có độ bền bỉ cao hơn so với các dòng sản phẩm thông thường. Bông lọc bụi 15mm còn có độ thoáng khí cao, độ chênh áp thấp nên sẽ rất tiện lợi cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng. Sản phẩm được làm ra với trọng lượng nhỏ gọn nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển sản phẩm đến bất cứ địa điểm nào mà bạn muốn, phù hợp với mọi không gian dù bạn có bỏ sản phẩm ở những nơi có nhiệt độ thấp đi chăng nữa thì sản phẩm vẫn luôn hoạt động tốt.

 

Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nên sẽ sở hữu một bề ngoài sáng và sang trọng đảm bảo sau khi bạn sử dụng sản phẩm cho không gian nhà của mình thì không gian của bạn sẽ trông thật bắt mắt và độc đáo khi nhìn vào. Bông lọc bụi 15mm có khả năng lọc bụi bẩn trong vòng 24 giờ mà không hề gặp bất cứ vấn đề gì về hư hỏng đảm bảo sẽ đưa đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà các sản phẩm thông thường không thể làm được. Hiệu suất lọc bụi lên tới 85% nên chắc chắn sẽ giúp người dùng loại được tất cả các hạt bụi bẩn và vi khuẩn bám dính trong không khí một cách tốt nhất hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi đầy mát mẻ và trong lành.

 

 

Bông lọc bụi 15mm với độ dày chuẩn 15mm toàn cuộn bông

 

Bên cạnh đó, chúng không có khả năng sinh ra các chất độc hại nên sẽ rất tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng trong quá trình sử dụng. Sản phẩm còn giúp cho bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí trong quá trình dọn dẹp và thay thế sản phẩm. Hiện nay các loại bông lọc bụi 15mm đã được các nhà sản xuất với rất nhiều kích thước và màu sắc khác nhau nên bạn có thể tha hồ lựa chọn kích cỡ và màu sắc phù hợp với không gian căn nhà của mình.

 

Công dụng của bông lọc bụi 15mm

 

Bụi bẩn là nguyên nhân chính gây nên tình trạng ô nhiễm môi trường, bình quân một ngày bạn phải hít vào cơ thể một lượng bụi bẩn khá lớn, bụi bẩn xuất hiện ở khắp mọi nơi. Nếu bạn thường xuyên hít phải bụi bẩn thì bạn sẽ rất dễ mắc các  căn bệnh về viêm đường hô hấp nếu bạn muốn giải quyết được vấn đề bụi bẩn một cách nhanh chóng thì bạn nên lựa chọn bông lọc bụi 15mm để sử dụng. Đảm bảo sức khỏe của bạn sau khi sử dụng bông lọc bụi 15mm sẽ tốt hơn.

 

 

Bông lọc bụi 15mm với khổ chuẩn 2m x 20m/cuộn

 

Chúng còn có công dụng giúp bạn loại bỏ được các hạt bụi bẩn bám dính trong không khí một cách tốt nhất. Sản phẩm có khả năng lọc bụi bẩn lên đến 85% hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ, khi bạn sử dụng bông lọc bụi 15mm cho không gian của mình thì chắc chắn không gian của bạn sẽ trông thật sang trọng và đẳng cấp. Bạn còn được tận hưởng cho mình một khoảng không khí mát mẻ và trong lành.

 

Bông được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại nên sẽ sở hữu một bề mặt sáng bóng, đều và đẹp và sản phẩm còn được bên nhà sản xuất đóng gói bằng bao nylon nên sẽ rất tiện cho bạn trong quá trình vận chuyển sản phẩm. Bông lọc bụi 15mm thường được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng trong các bệnh viện, nhà máy sản xuất vật liệu, tại các xưởng ... Đảm bảo sau khi bạn sử dụng bông lọc thì mọi bụi bẩn bám dính trong phòng sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn và mang đến cho khách hàng của bạn những sản phẩm tốt nhất.

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bông lọc bụi 15mm thì hãy dành ra ít thời gian đến với CÔNG TY TNHH SX - TM - DV 2G. Đảm bảo bạn sẽ mua được cho mình những dòng sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp. Đặc biệt, còn nhận sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên có trình độ, chuyên môn cao.

 

Lien hệ hotline: 0988 935 019 - 0944 945 339

 


Trở lại      In      Số lần xem: 319
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn