Bông lọc bụi 20mm hút bụi siêu sạch

Bông lọc bụi 20mm hút bụi siêu sạch Bông lọc bụi 20mm hút bụi siêu sạch

Bông lọc bụi 20mm là một trong những sản phẩm chuyên dụng của hệ thống lọc bụi công nghiệp cũng như trong sinh hoạt. Sản phẩm với thiết kế đơn giản nhưng lại có công dụng lớn trong việc hút bụi và làm sạch không khí.

 

9 10 3328

Bông lọc bụi 20mm là một trong những sản phẩm chuyên dụng của hệ thống lọc bụi công nghiệp cũng như trong sinh hoạt. Sản phẩm với thiết kế đơn giản nhưng lại có công dụng lớn trong việc hút bụi và làm sạch không khí.

 

Bông lọc bụi 20mm được các chuyên gia về an toàn và môi trường đánh giá rất cao. Bởi khả năng lọc bụi lên tới hơn 90% một hiệu suất rất đáng tin tưởng sử dụng. Bông lọc được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, có độ mềm mịn, nhẹ nhàng và hơn nữa tuổi thọ khá cao.

 

 

Chi tiết bông lọc bụi 20mm

 

Thông số cần thiết về bông lọc bụi 20mm

 

Chất liệu: Sợi tổng hợp Polyester  

 

Khổ: 2m x 20m  

 

Độ dày: 20mm  

 

Tiêu chuẩn: G4 - EN 779   

 

Lưu lượng: 5400m3/h/m2  

 

Màu sắc: Màu trắng  

 

Áp suất đầu: 42Pa   

 

Áp suất thay thế: 250Pa  

 

Nhiệt độ giới hạn: 100oC  

 

Quy cách: bọc nilon

 

 

Cuộn bông lọc bụi 20mm G4 đóng gói chuẩn 2m x 20m/cuộn

 

Bông lọc bụi 20mm hay bông lọc bụi G4 lọc bụi siêu sạch

 

Trong tất cả các dòng bông lọc bụi công nghiệp thì bông lọc bụi G4 được đánh giá là có hiệu suất lọc bụi cao. Và nó được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều môi trường sản xuất của đời sống con người vì có giá thành rẻ.

 

Thông thường bông lọc bụi dùng trong các hệ thống lọc bụi công nghiệp, chúng thường được lắp ở tuyến đầu của hệ thống hay còn gọi là lọc thô. Những hạt bụi có kích thước lớn hơn 5 micromet sẽ được bông lọc giữ lại và đẩy không khí sạch tiếp tục đi vào trong các phòng hoặc xưởng sản xuất.

 

Hiệu suất lọc của bông lọc bụi 20mm đạt trên 90% đã là ở mức an toàn cao nên hầu như khí sau khi đi qua các lớp bông lọc 20mm hoàn toàn sử dụng được tốt. Tuy nhiên, đối với những phòng yêu cầu độ tinh sạch tuyệt đối hay vô trùng thì cần qua lớp lọc thứ cấp nữa.

 

Tại sao sản phẩm này có thể lọc siêu sạch như vậy. Chính là nhờ chất liệu bông lọc làm bằng sợi polyester sắp xếp một cách ngẫu nhiên và được ép chặt, xử lý bề mặt láng mịn vừa không làm bông phân tán trong không gian mà còn khiến bụi không thể lọt qua. Đặc biệt sản phẩm này có độ thoáng khí cao nên khi không khí đi vào bên trong của bông lọc sẽ được giữ lại phần lớn các hạt bụi.

 

 

Bông lọc bụi 20mm cắt thành tấm gia công vào tấm lọc bụi trong hệ thống AHU

 

Một vài đặc điểm khác của bông lọc bụi 20mm phải kể đến như:

 

Sử dụng lâu dài

 

Một trong những đặc điểm ưu việt của sản phẩm bông lọc bụi này mà khách hàng lựa chọn mua nhiều vì nó có thể sử dụng nhiều lần. Khi sản phẩm này đã đạt đến độ bão hòa thì chúng ta có thể làm sạch bằng khí khô. Việc làm sạch này sẽ giúp cho chúng ta khôi phục lại hiệu suất lọc mà không làm ảnh hưởng tới sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm có thể được làm sạch nhờ giặt nước.

 

Như thế có thể kéo dài thời gian sử dụng của bông lọc để tiết kiệm chi phí mua mới. Đối với các sản phẩm bông lọc bụi G4 có cách sử dụng và bảo quản hợp lý thì có thể nâng cao thời gian dùng từ 6 tháng cho đến 1 năm. Một trong những giải pháp vô cùng tuyệt vời cho những đơn vị sản xuất. 

 

Giá thành  hợp lý, rẻ

 

Sản phẩm này có giá thành bán trên thị trường hiện nay cực kỳ rẻ phù hợp với những đơn vị sản xuất và kinh doanh. Đặc biệt đối với những khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm bông lọc với số lượng lớn thì mức chiết khấu càng tốt. 

 

Ngoài ra một cách nữa để quý khách hàng có thể mua được các sản phẩm bông lọc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng tốt đó là nên liên hệ với đơn vị sản xuất. Do trực tiếp sản xuất ra các sản phẩm bông lọc nên giá thành của họ bao giờ cũng tốt hơn những đơn vị mua qua trung gian. 

 

 

Bông lọc bụi 20mm của 2G chuẩn độ dày 20mm và trọng lượng 380g/2m

 

Bông lọc bụi 20mm ứng dụng rộng trong cuộc sống

 

Sản phẩm có khả năng lọc được các loại bụi sơn có kích thước lớn nhỏ khác nhau. Ngay cả những những loại bụi có kích thước nhỏ li ti chúng vẫn có thể lọc được. Bên cạnh đó với mức độ thoáng khí cao nên sẽ hạn chế các bụi sơn này làm bẩn không gian làm việc của bạn. Chính vì thế nên đây là sản phẩm không thiếu đối với những phòng sơn, những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sơn.

 

Sản phẩm bông lọc bụi còn được sử dụng rất nhiều trong các phòng thí nghiệm và có khu vực cần nhiệt độ thấp. Bởi vì, những nơi này có sự tác động của máy điều hòa sẽ khiến cho không gian tại đây có độ ẩm rất cao. Với khả năng hút ẩm hiệu quả nên sản phẩm này sẽ giúp cho không gian làm việc của bạn được trong thông thoáng hơn, độ ẩm cũng được giảm đi đáng kể.

 

Bên cạnh đó, hiện nay các ngôi nhà, chung cư gần khu công nghiệp cũng đang sử dụng sản phẩm này rất nhiều. Bởi vì nơi đây số lượng mà con người tiếp xúc hằng ngày sẽ rất lớn. Vì vậy việc trang bị cho tổ ấm của mình những sản phẩm lọc bụi đạt chất lượng sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình của bạn hiệu quả hơn.

 

Lợi thế khi sử dụng sản phẩm này lọc bụi cho chúng có chất lượng và hiệu suất làm việc cao mà giá thành rẻ hơn so với chất liệu khác nên được ứng dụng phổ biến trong cuộc sống.

 

Bông lọc bụi 20mm dường như không còn quá xa lạ đối với nhiều khách hàng nữa. Còn khi bạn chưa biết hãy truy cập vào website: https://thietbilockhi.vn/ để tìm hiểu thông tin chi tiết và đặt mua hàng sẽ được sở hữu ngay những sản phẩm lọc bụi tốt nhất.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 473
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn