Bông lọc bụi 20mm với kích thước đạt tiêu chuẩn lọc bụi

Bông lọc bụi 20mm với kích thước đạt tiêu chuẩn lọc bụi Bông lọc bụi 20mm với kích thước đạt tiêu chuẩn lọc bụi

Bông lọc bụi 20mm có hiệu quả lọc tốt tương ứng với tiêu chuẩn lọc bụi G4 theo khung đánh giá quốc tế. Bụi bẩn luôn là nỗi lo lớn của các công ty, xí nghiệp thì nay đã được giải quyết nhờ hệ thống lọc bụi với các thiết bị lọc cao cấp, trong đó có bông lọc bụi.

 

9 10 3348

Bông lọc bụi 20mm có hiệu quả lọc tốt tương ứng với tiêu chuẩn lọc bụi G4 theo khung đánh giá quốc tế. Bụi bẩn luôn là nỗi lo lớn của các công ty, xí nghiệp thì nay đã được giải quyết nhờ hệ thống lọc bụi với các thiết bị lọc cao cấp, trong đó có bông lọc bụi.

 

Bông lọc bụi 20mm  có tính ứng dụng cao trên thị trường nhờ tính năng lọc bụi vượt trội. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi cho lọc không khí của nhà máy sơn, xưởng phun, máy ô tô, bảo dưỡng ô tô & sửa chữa cửa hàng, công nghiệp xe máy, đồ gia dụng sơn. Những môi trường làm việc này cần có không khí tinh sạch để đảm bảo an toàn đối với sức khỏe công nhân, thiết bị máy móc và đạt tiêu chuẩn không khí sạch theo tiêu chuẩn của quốc tế về môi trường xanh, sạch, đẹp.

 

 

Bông lọc bụi có độ dày 20mm

 

Đặc tính sản phẩm bông lọc bụi 20mm tiêu chuẩn

 

Tính chất bông lọc bụi 20mm được hình thành nhờ sản xuất từ chất liệu polyester cao cấp nên sản phẩm hoàn toàn sử được trong môi trường nhiệt độ cao. Các sợ bông lọc có cơ cấu sợ gia tăng, được mã hóa bằng nhiều lớp chất liệu mềm mịn ăn khớp với nhau nên có khả năng giữ lại bụi gần như hoàn toàn.

 

Mật độ sợi bông dày đặc, khi cọ xát với không khí sẽ gia tăng hiệu quả lọc bụi. Bụi được xâm nhập vào theo các hướng gió khác nhau, theo kích thước của bụi, bị chặn ở mức độ khác nhau, nhiều hơn hiệu quả chứa bụi nhiều hơn

 

Bông lọc bụi 20mm có thể thêm một lớp lưới điện, lưới dệt tăng cường khuôn mẫu, bụi bẩn được giữ lại còn không khí được làm sạch đảm bảo chất lượng không khí tốt, môi trường trong làm, không khí làm việc tốt và thuận tiện hơn nhiều.

 

Bông lọc bụi 20mm không có hiện tượng các sợi bông bị gió thổi làm phát tán ra môi trường mà chúng hoàn toàn liên kết với nhau chặt chẽ. Bông được ngâm tẩm nghiêm ngặt, những tổn thất, hiện tường rò rỉ bụi lớn hơn 5 μm là rất khó. Những môi trường có độ nhớt cao, không khí khô hay ẩm ướt thì vẫn không thể tránh khỏi bụi bẩn bụi giữ lại trong bông lọc bụi.

 

Tính chất bông lọc bụi chống ẩm mạnh, độ ẩm tương đối lên đến 100%. Khi đó, sau quá trình bụi bẩn dính trên bông lọc quá nhiều có thể làm sạch bằng cách xịt khô chứ không cần phải giặt.

 

 

Đặc tính bông lọc bụi 20mm

 

Mục đích sử dụng của bông lọc bụi 20mm

 

Sản phẩm được áp dụng cho các ngành công nghiệp sơn phủ bề mặt, đặc biệt cho các thiết kế đầu lọc buồng phun.

 

Chúng sử dụng trong hệ thống lọc bụi của công ty, nhà máy, xưởng sản xuất  đảm bảo độ đồng đều của chất lượng không khí. Các nhà máy lắp ráp ô tô và cửa hàng sửa chữa ô tô luồng khí phun sơn, cân bằng trạng thái dòng chảy, thích hợp cho các nhà máy sơn, phòng sơn, phòng sơn và lọc không khí khác.

 

Nguyên tắc hoạt động: Máy hút không khí sẽ đẩy không khí có kèm cả bụi bẩn đi qua hệ thống lọc. Bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc sẽ từ từ được giữ lại nhờ các sợi bông lọc bụi như nam châm dính vậy. Sau đó, không khí tinh sạch sẽ lọt qua các lớp bông đi vào buồng sơn, xưởng sản xuất, nhà máy. Không khí được lọc qua rất nhiều lớp bông lọc và hệ thống lọc nên không khí được đảm bảo về độ tinh sạch.

 

 

Sản phẩm bông lọc bụi 2G phân phối chuẩn En 779

 

Phương thức hoạt động của bông lọc bụi 20mm cao cấp

 

Bông lọc trong hệ thống lọc khí của nhà máy luôn tạo được sự khuếch tán không khí ổn định và có chiều hướng thống nhất trong suốt phòng sơn ( không làm ảnh hưởng tới quá trình phun sơn) và các phòng sản xuất khác.

 

Với phương pháp phản ứng tổng hợp nhiệt, cấu trúc tiên tiến (tăng mật độ sợi dần dần về phía không khí trong lành) đảm bảo hiệu quả và hấp thụ bụi ở các lớp khác nhau một cách tốt nhất.

 

Thiết kế một mạng lưới hoặc một lớp lót bên ngoài vừa có khả năng duy trì hiệu ứng lọc tốt vừa giúp tăng thời gian làm việc của bông lọc được lâu hơn.

 

Bông lọc bụi 20mm trong công nghiệp lọc bụi

 

Ứng dụng của bông lọc bụi 20mm trong sản xuất công nghiệp

 

Bông lọc bụi 20mm sử dụng rộng rãi cho lọc không khí của nhà máy sơn, xưởng phun, máy ô tô, bảo dưỡng ô tô & sửa chữa cửa hàng, công nghiệp xe máy, đồ gia dụng sơn.

 

Bông lọc bụi 20mm được gia tăng sử dụng trong các hệ thống lọc bụi khác nhau, đóng vai trò ở tuyến đầu của hệ thống lọc nhằm tối ưu hóa bụi bẩn, giúp không khí đi vào trở nên sạch và trong lành hơn.

 

Bên cạnh việc lọc không khí trong các hệ thống lọc công nghiệp thì bông lọc còn có thể được sử dụng trong các máy điều hòa, máy lọc không khí, thậm chí là trong lọc nước cũng có tính ứng dụng rất cao và được mọi người ưa chuộng.

 

Bông lọc bụi 20mm có tính ứng dụng cao trên các mặt trận khác nhau. Khách hàng khi muốn tìm kiếm một sản phẩm chất lượng và cao cấp như thế này có thể tìm đến công ty TNHH 2G để có được sản phẩm ưng ý.

 

Quý khách hàng đặt hàng sản phẩm sẽ được giao hàng tận tay, ship trên toàn quốc. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tại: https://thegioiloc.com.vn/

 


Trở lại      In      Số lần xem: 324
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn