Bông lọc bụi 5mm độ thoáng khí cao, hiệu suất lọc đạt 70%

Bông lọc bụi 5mm độ thoáng khí cao, hiệu suất lọc đạt 70% Bông lọc bụi 5mm độ thoáng khí cao, hiệu suất lọc đạt 70%

Bông lọc bụi 5mm được thiết kế với độ thoáng khí cao, theo tiêu chuẩn lọc khí châu Âu, hiệu suất lọc đạt từ 65% cho đến 70%, sử dụng lọc bụi sơ bộ hiệu quả.

 

9 10 3348

Bông lọc bụi 5mm được thiết kế với độ thoáng khí cao, theo tiêu chuẩn lọc khí châu Âu, hiệu suất lọc đạt từ 65% cho đến 70%, sử dụng lọc bụi sơ bộ hiệu quả.

 

Bông lọc bụi 5mm được đánh giá là một trong những dòng bông lọc bụi công nghiệp được sử dụng rộng rãi. Không chỉ có độ thoáng khí cao, sản phẩm này còn có hiệu suất lọc bộ dao động từ 60% cho đến 70%. Phù hợp để lọc bụi thô, có giá thành rẻ và mang lại hiệu quả cao cho người dùng.

 

 

Bông lọc bụi 5mm chuẩn EN 779

 

Bông lọc bụi 5mm được đóng gói với quy cách như thế nào?

 

Bông lọc bụi được sản xuất từ chất liệu sợi tổng hợp, có độ dày 5mm. Thông thường, bông lọc bụi được sản xuất dạng hình chữ nhật có chiều dài là 20m và chiều rộng là 2m.

 

Sản phẩm này để đạt được chất lượng tốt nhất phải được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, theo tiêu chuẩn lọc khí châu Âu EN779. Màu sắc mà nhà sản xuất đưa ra chủ đạo cho dòng bông lọc bụi này đó chính là màu trắng.

 

Để dễ dàng trong việc vận chuyển và bảo quản bông lọc bụi được cuộn thành cuộn tròn. Đồng thời, phía bên ngoài của bông lọc bụi còn được bọc một lớp bao ni lông để bảo vệ.

 

Bông lọc bụi 5mm được thiết kế với trọng lượng 170g/m2, trọng lượng của cuộn bông dài 20m là 7 kg. Bông được thiết kế với độ thoáng khí cao 5400m3/h/m2.

 

Bông lọc bụi 5mm có ưu điểm nổi trội như thế nào mà người tiêu dùng yêu thích?

 

Bông lọc bụi G1 được thiết kế với độ thoáng khí cao, mang lại ưu việc trong môi trường sử dụng thực tế. Dòng bông lọc bụi này thường ứng dụng cho hệ thống lọc bụi sơ bộ. Bông mỏng có độ kết dính tốt, được gia công kỹ càng nên có thể hạn chế được tình trạng sợi bông rơi ra ngoài.

 

Đối với những môi trường cần lọc khí sơ bộ không yêu cầu quá khắt khe có thể sử dụng bông lọc bụi G1. Vừa mang lại hiệu quả lọc bụi cao, vừa có giá thành rẻ nhất cho người sử dụng có thể tiết kiệm được chi phí.

 

 

Sản phẩm 2G có sẵn hàng khổ 2m và khổ 1m

 

Bông lọc bụi 5mm có ứng dụng rộng rãi như thế nào trong đời sống?

 

Đây là một trong những dòng bông lọc bụi công nghiệp thường được sử dụng để lọc bụi thô. Chúng ta sẽ thường thấy sản phẩm bông lọc bụi này ở các nhà máy hoặc các phân xưởng. Ngoài ra, bông lọc bụi G1 cũng được gia công vào máy hút bụi hoặc đầu vào của hệ thống lọc bụi phòng sạch.

 

Hệ thống nhà máy sản xuất các vi mạch điện tử hoặc các linh kiện điện tử yêu cầu cao về điều kiện sản xuất. Các công ty này cho đầu tư xây dựng hệ thống phòng sạch để đảm bảo tiêu chuẩn không khí đầu vào. Bông lọc bụi G1 là sản phẩm lọc bụi đầu tiên của cho hệ thống phòng sạch với vai trò lọc bụi thô.

 

Bên cạnh đó, bông lọc bụi 5mm còn được sử dụng rất nhiều trong các nhà máy chế biến thực phẩm hoặc hệ thống khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại. Chủ yếu của sản phẩm này làm để sử dụng lọc bụi thô. Giữ lại những hạt bụi có kích thước lớn, để giảm tải công việc cho màng lọc thứ cấp và màng lọc tinh ở phía sau.

 

Hệ thống phòng sơn cũng được đầu tư rất nhiều để sử dụng loại bông lọc bụi này. Chi phí của bông lọc bụi giá rẻ, đồng thời có thể mang đến hiệu quả cao nên được nhiều người ứng dụng cho hệ thống phòng sơn.

 

Bông lọc công nghiệp còn được ứng dụng nhiều trong hệ thống lọc khí của phòng thí nghiệm. Ứng dụng rộng rãi trong những môi trường đòi hỏi điều kiện không khí tốt nhất cho việc sản xuất hoặc điều chế.

 

 

 

Loại chuẩn khổ 2m x 20m/cuộn

 

Bông lọc bụi 5mm có giá cả bán trên thị trường hiện nay bao nhiêu là tốt nhất?

 

Bông lọc bụi G1 bán trên thị trường hiện nay khá đa dạng về giá cả. Để chọn mua sản phẩm bông lọc công nghiệp với giá cả tốt nhất chúng ta nên liên hệ với đơn vị cung cấp uy tín. Đội ngũ nhân viên sẽ báo giá cũng như hỗ trợ tư vấn các thông tin liên quan đến bông lọc công nghiệp.

 

Để có thể chọn mua được bông lọc công nghiệp với giá cả tốt nhất còn phụ thuộc rất nhiều vào loại bông, cũng như số lượng mà chúng ta muốn mua. Khách hàng có nhu cầu mua bông lọc bụi với số lượng lớn sẽ được hỗ trợ về chiết khấu cũng như chi phí vận chuyển.

 

Nếu như quý khách hàng có nhu cầu sử dụng bông lọc G1 với nhu cầu lâu dài. Cách tốt nhất là chúng ta nên liên hệ với một đơn vị cung cấp uy tín để trở thành khách hàng thân thiết của họ. Có như vậy bạn mới nhận được những chương trình ưu đãi cũng như hưởng được giá tốt nhất khi mua bông lọc công nghiệp.

 

Bông lọc bụi 5mm được đánh giá là một trong những giải pháp vô cùng tuyệt vời khi bạn có nhu cầu sử dụng cho hệ thống lọc bụi sơ bộ. Để chọn mua được sản phẩm chất lượng với giá cả tốt nhất vui lòng liên hệ với công ty 2G. Mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm bông lọc bụi công nghiệp vui lòng truy cập website www.thietbilockhi.vn/locbui

 


Trở lại      In      Số lần xem: 330
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn