Bông lọc bụi 5mm lọc bụi cao và giá thành rẻ

Bông lọc bụi 5mm lọc bụi cao và giá thành rẻ Bông lọc bụi 5mm lọc bụi cao và giá thành rẻ

Bông lọc bụi 5mm được ứng dụng rộng rãi trong môi trường lọc bụi sơ bộ vì nó có khả năng lọc bụi hiệu quả và giá thành vô cùng hợp lý. Sản phẩm được công ty 2G chuyêsản xuất và phân phối trên toàn quốc.

 

9 10 3337

Bông lọc bụi 5mm được ứng dụng rộng rãi trong môi trường lọc bụi sơ bộ vì nó có khả năng lọc bụi hiệu quả và giá thành vô cùng hợp lý. Sản phẩm được công ty 2G chuyêsản xuất và phân phối trên toàn quốc.

 

Bông lọc bụi công nghiệp là một trong những sản phẩm được ứng dụng để giữ lại bụi thô trong môi trường làm việc. Bông lọc bụi 5mm là một trong những dòng bông lọc bụi được ứng dụng rộng rãi vì nó có giá thành rẻ và khả năng lọc bụi cũng tương đối tốt. Để hiểu hơn về dòng sản phẩm bông lọc bụi G1 cũng như địa chỉ cung cấp uy tín, một vài thông tin chia sẻ giúp cho quý khách hàng hiểu rõ hơn về vấn đề này.

 

 

Bông lọc bụi 5mm có độ thoáng khí cao

 

Quy cách của các sản phẩm bông lọc bụi 5mm bán trên thị trường hiện nay

 

Đây là một trong những dòng lọc bụi được sản xuất từ chất liệu sợi tổng hợp. Người ta còn gọi cái tên khác bằng bông lọc bụi G1, một trong những sản phẩm có hiệu suất lọc thấp nhất trong các dòng bông lọc bụi sơ bộ.

 

Độ dài của sản phẩm này là 5mm và được thiết kế có chiều dài là 20m và chiều rộng là 2m. Đây là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá là có hiệu suất lọc bồi tương đối phù hợp với những ai không có nhu cầu cao về hiệu suất lọc.

 

Được thiết kế với độ thoáng khí cao và khả năng lọc bụi hiệu quả. Đồng thời sản phẩm này được thiết kế dạng tấm nên giúp cho chúng ta rất dễ dàng để có thể vận chuyển.

 

Những ưu điểm của sản phẩm bông lọc bụi 5mm

 

Đây là một trong những dòng bông lọc bụi công nghiệp được đánh giá có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Và hay ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này đó chính là nó có độ thoáng khí cao và giá thành rẻ.

 

Độ thoáng khí cao giúp giữ bụi hiệu quả

 

Sản phẩm này có thiết kế độ dài tương đối thấp, đồng thời có độ thoáng khí rất cao nên giúp cho chúng ta có thể giữ lại lượng bụi lớn.  Và nó được ứng dụng rộng rãi trong các hệ thống lọc bụi sơ bộ để giữ lại những hạt bụi có kích thước lớn.

 

Độ kết dính khá cao

 

Bông lọc bụi này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và áp dụng phương pháp ép. Chính vì lý do đó quý khách hàng không cần phải lo lắng khi sử dụng sản phẩm mà các loại bông bị tróc ra môi trường bên ngoài

 

Đây chính là một trong những ưu điểm vượt trội mà rất nhiều người lựa chọn sản phẩm này để sử dụng cho hệ thống phòng sạch. Do yêu cầu không khí trong hệ thống phòng sạch khá cao do đó không có bất kỳ yếu tố từ môi trường bên ngoài nào có thể ảnh hưởng đến chất lượng không khí bên trong.

 

 

Bông lọc bụi G1 5mm tiêu chuẩn En 779 khổ 1m

 

Giá thành hợp lý

 

Trong tất cả các dòng bông lọc bụi công nghiệp bán trên thị trường hiện nay thì bông lọc bụi 5mm là một trong những loại có giá thành rẻ. Chính vì lý do đó mà nó được rất nhiều đơn vị sử dụng để lọc bụi sơ bộ.

 

Nếu như quý khách hàng không yêu cầu quá khắt khe về hệ thống lọc bụi sơ bộ ban đầu thì đây là một trong những sản phẩm có thể lựa chọn. Vòng đời sử dụng của sản phẩm khá lâu và khả năng tái sử dụng nhiều lần giúp cho chúng ta có thể tiết kiệm chi phí.

 

Khi sản phẩm bông lọc này đã bão hòa thì chúng ta có thể giặt lại bằng nước và tái sử dụng lại nhiều lần. Đây chính là một trong những ưu điểm chung của các dòng bông lọc bụi công nghiệp sản xuất bằng chất liệu sợi tổng hợp.

 

Dễ dàng gia công tạo hình 

 

Các sản phẩm bông lọc bụi công nghiệp được gia công dạng tấm nên rất dễ dàng để chúng ta có thể tạo hình sản phẩm. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn cắt ra thành từng tấm có kích thước phù hợp để dùng. Đặc biệt chúng ta có thể cuốn thành cuộn bọc vào bao ni lông rất tiện để việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Bông lọc bụi có kích thước cũng không quá nặng do đó rất dễ dàng cho chúng ta di chuyển mà không tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức. 

 

 

Bông lọc bụi dễ tạo hình

 

Địa chỉ cung cấp các sản phẩm bông lọc bụi 5mm mà quý khách hàng có thể lựa chọn 

 

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm bông lọc bụi 5mm trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý cho khách hàng. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm này vui lòng liên hệ với công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất thương mại dịch vụ 2G. 

 

Công ty chúng tôi hiện nay là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối số lượng bông lọc bụi công nghiệp lớn nhất. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo chất lượng và sản xuất theo đúng tiêu chuẩn của Châu Âu. Đến với chúng tôi quý khách hàng có thể đặt mua số lượng lớn đồng thời có thể đặt hàng theo yêu cầu để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

 

Hỗ trợ tư vấn tận tình giúp cho quý khách lựa chọn được các sản phẩm bông lọc bụi công nghiệp phù hợp nhất với nhu cầu.

 

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm bông lọc bụi công nghiệp quý khách vui lòng truy cập website https://thietbilockhi.vn/san-pham/loc-bui/

 

 

Công ty TNHH SX TM DV 2G

 

 

 

Địa chỉ: 150 Ngô Quyền, P. Hiệp Phú, Q9, TPHCM

 

 

Mr Lịch: 0988 935 019 hoặc 0944 945 339.

 

 

Mail: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn


Trở lại      In      Số lần xem: 372
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn