Bông lọc bụi 5mm và những điều cần biết

Bông lọc bụi 5mm và những điều cần biết Bông lọc bụi 5mm và những điều cần biết

Bạn đang cần bông lọc bụi 5mm và muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm này thì hãy liên hệ với 2G - Đơn vị chuyên cung cấp tất cả các thiết bị lọc công nghiệp uy tín nhất thị trường.

 

9 10 3332

Bạn đang cần bông lọc bụi 5mm và muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm này thì hãy liên hệ với 2G - Đơn vị chuyên cung cấp tất cả các thiết bị lọc công nghiệp uy tín nhất thị trường.

 

Bông lọc bụi 5mm là sản phẩm được ra đời trên công nghệ hiện đại và có thiết kế khá đặc biệt để đáp ứng được nhu cầu người dùng trong việc lọc bụi, lọc khí và cả lọc gió. Với trọng lượng khá nhẹ, độ thoáng khí cao và giá tốt nên đảm bảo mang về cho người dùng nhiều lợi ích.

 

 

Chi tiết cuộn Bông lọc bụi 5mm theo EN 779

 

Những điều cần biết về bông lọc bụi 5mm

 

  • Thông tin cơ bản của bông lọc bụi 5mm

 

Vật liệu sản xuất: Sợi tổng hợp

 

Kích thước chuẩn: 2m x 20m x 5mm

 

Độ dày: 5mm

 

Màu sắc bông lọc bụi 5mm: Màu trắng

 

Đóng gói: Đóng thành bao nylon

 

Khả năng ứng dụng rất cao từ lọc bụi, lọc gió, lọc gió hồi, lọc bụi cho AHU.

 

  • Một vài thông số của bông lọc bụi 5mm

 

Tiêu chuẩn Châu Âu (EN779): G1

 

Trọng lượng : 250g/m2

 

Độ thoáng khí: 5400 m3/h

 

Chênh áp ban đầu: 17 pa

 

Chênh áp kiến nghị thay thế: 250pa

 

Hiệu suất: 75%

 

 

Bông lọc bụi 5mm với tên gọi khác là bông lọc bụi G1. Sản phẩm được làm từ vật liệu là những sợi tổng hợp được nhập nguyên liệu thô từ nước ngoài nên nói đến chất lượng thì đảm bảo, còn hiệu suất lọc sẽ rất cao lên đến 70-75% theo tiêu chuẩn Châu Âu của ngành lọc khí EN779.

 

Bông lọc bụi 5mm có màu sắc trắng khá bắt mắt và cũng nhờ vào tông màu này nên người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng cũng như là thay thế mới, mang về hiệu quả sử dụng là cao nhất.

 

Sản phẩm bông lọc bụi 5mm này có kích thước của cuộn khá chuẩn đó là độ dài 5m, kích thước của chiều ngang là 2m và chiều dài là 20m. Với kích thước này thì sản phẩm sẽ rất tiện dụng cũng như là dễ dàng hơn trong việc vận chuyển. Mặt khác, với quy cách đóng gói thành bao nylon nên đây cũng là điểm cộng giúp cho việc giữ gìn vệ sinh, bảo quản cũng trở nên đơn giản và tiện lợi hơn.

 

 

Quy cách đóng gói của bông lọc bụi 5mm đảm bảo vệ sinh và dễ dàng vận chuyển

 

Hiện nay, nói đến bông lọc bụi thì người dùng đã không còn quá xa lạ bởi sản phẩm đảm bảo được độ thoáng khí cao nên phù hợp với những hệ thống lọc bụi thô ban đầu. Và với ưu điểm là bông mỏng đều, có độ kết dính rất tốt nên đã đem đến hiệu suất lọc rất tốt. Ứng dụng rộng rãi đối với những nhà máy, các nhà xưởng được gắn vào máy hút bụi hoặc bụi đầu vào của hệ thống lọc bụi.

 

Đặc biệt, đối với những nhà máy sản xuất vi mạch điện tử, những linh kiện thì bông lọc bụi 5mm còn giúp nâng cao giá trị sản phẩm, tuổi thọ và giá thành bởi đảm bảo được tiêu chuẩn sạch.

 

 Ngoài ra, khi cần lọc bụi phòng sạch, phòng sơn, lọc bụi trong phòng thí nghiệm, bệnh viện, lọc bụi trong hệ thống AHU, lọc bụi gỗ, bụi xi mang, bụi công nghiệp…thì việc dùng đến sản phẩm này không chỉ giúp đem lại hiệu quả làm việc cao mà còn đảm bảo môi trường được bảo vệ tốt nhất.

 

Giá thành của bông lọc bụi 5mm có cao không?

 

Với nhiều ưu điểm vượt trội trên đi cùng là khả năng ứng dụng cao nên bông lọc bụi 5mm luôn cần thiết. Nhưng liệu rằng quá của sản phẩm có cao không thì đây vẫn là câu hỏi băn khoăn của nhiều người.

 

Để báo giá cho sản phẩm hữu ích này thì phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó số lượng, loại bông và cả đơn vị cung cấp. Nhưng chắc chắn một điều là khi bạn chọn mua số lượng nhiều thì giá sẽ càng tốt, ưu đãi nhiều và miễn phí vận chuyển.

 

 

Bông lọc bụi 5mm có giá thành phụ thuộc vào số lượng và chất lượng

 

Đặc biệt, nếu chọn được đơn vị cung cấp bông lọc bụi 5mm uy tín nhất thị trường thì bạn sẽ còn nhận được nhiều chính sách bán hàng tốt, được tư vấn hỗ trợ nhanh và nhất là tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức bởi không phải tìm kiếm sản phẩm ở quá nhiều đơn vị. Và hiển nhiên là rất an tâm bởi độ bền bỉ, đạt hiệu quả cao nhất khi dùng.

 

Đơn vị chuyên cung cấp bông lọc bụi 5mm

 

Chọn mua bông lọc bụi 5mm đã không còn quá khó nhưng để đảm bảo đạt chuẩn, chất lượng cao thì khách hàng cần phải nắm được từng ưu điểm điểm của sản phẩm. Đặc biệt nhất vẫn là chọn được đơn vị uy tín để giúp việc mua hàng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Và kinh nghiệm giúp bạn có thể tìm được đơn vị cung cấp tốt nhất thị trường đó là hỏi thăm qua người thân, bạn bè. Đồng thời, bạn cũng đừng quên bỏ ít thời gian cho việc tìm kiếm trên các kênh thông tin bán hàng để có được đơn vị mình cần.

 

2G rất vui là địa chỉ để khách hàng hài lòng từ sản phẩm bông lọc bụi chất lượng, đạt tiêu chuẩn và vượt trội về tính năng cho đến giá cả cạnh tranh nhất thị trường, Đặc biệt, đến với 2G, với sự đa dạng về sản phẩm, đáp ứng được số lượng nhiều giao hàng tận nơi…

 

Đó là những thông tin hữu ích về bông lọc bụi 5mm mà bạn quan tâm. Mọi thông tin chi tiết có thể liên hệ nhanh qua 2G khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 225
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn