Bông lọc bụi AHU chính hãng mua ở đâu?

Bông lọc bụi AHU chính hãng mua ở đâu? Bông lọc bụi AHU chính hãng mua ở đâu?

Bông lọc bụi AHU (Air Handling Unit), hay chính là bông lọc bụi chuyên dụng cho hệ thống khí điều hòa trung tâm. Tính ứng dụng của sản phẩm vừa có khả năng lọc sạch, vừa có khả năng khử mùi.

 

9 10 3330

Bông lọc bụi AHU (Air Handling Unit), hay chính là bông lọc bụi chuyên dụng cho hệ thống khí điều hòa trung tâm. Tính ứng dụng của sản phẩm vừa có khả năng lọc sạch, vừa có khả năng khử mùi.

 

Hiện nay sản phẩm bông lọc bụi rất đa dạng. Tùy vào cấu tạo, quy cách thiết kế và chất liệu mà mỗi loại bông lọc lại có tính ứng dụng chuyên biệt. Trong đó, bông lọc bụi AHU thường được lắp ở cửa vào của hệ thống khí điều hòa trung tâm, giữ vai trò quan trọng là lọc sạch không khí, cấp khí sạch cho hệ thống AHU và khử mùi điều hòa.

 

 

Bông lọc bụi cho hệ thống AHU chuẩn En 779

 

Giới thiệu sản phẩm bông lọc bụi AHU

 

Bông lọc bụi AHU là loại bông lọc chuyên dụng cho hệ thống khí điều hòa trung tâm được cấu thành từ các sợi tổng hợp hoặc fiber synthetics. Chất liệu này có ưu thế về độ xốp – giữ bụi tốt, độ thoáng khí cao, chịu được ẩm và nhiệt độ cao. Chính bởi vậy, so với các sản phẩm lọc thông thường thì bông lọc AHU có tuổi thọ cao hơn, có thể giặt được trong nước và tái sử dụng nhiều lần.

 

Hầu hết các sản phẩm bông lọc AHU đều có màu trắng tinh, không chỉ đảm bảo về tính thẩm mỹ mà còn phù hợp cho hệ thống điều hòa công nghiệp.

 

Màu sắc sản phẩm cũng là một trong những tiêu chí quan trọng giúp nhận biết hàng chính hãng và hàng nhái (hàng nhái thường sẽ có màu trắng đục, mịn hơn).

 

Tùy vào mục đích sử dụng và quy mô lắp đặt mà các sản phẩm bông lọc bụi sẽ có kích thước khác nhau, trọng lượng khác nhau, hiệu suất lọc sạch cũng khác nhau.

 

Những ưu điểm về thiết kế và chất liệu (quy định tuổi thọ sản phẩm) giúp các đơn vị kinh doanh có thể yên tâm sử dụng nhờ tính tiết kiệm chi phí đầu tư.

 

Ứng dụng chính của bông lọc bụi AHU

 

Bông lọc AHU có rất nhiều ứng dụng trong đời sống.

 

Ứng dụng quan trọng nhất của bông lọc AHU là lọc sạch bụi cho hệ thống khí điều hòa trung tâm (biểu hiện trong quy định về tên gọi của sản phẩm).

 

Với khả năng lọc bụi thô tốt nhất, bông lọc AHU giúp làm giảm tải tối đa khối lượng bụi cho HEPA cũng như các cấp lọc thứ cấp.

 

Không chỉ lọc sạch bụi, bông lọc AHU còn có tính ứng dụng khử mùi khí điều hòa, khí công nghiệp.

 

Với 4 tiêu chuẩn lọc sạch, bông lọc AHU còn được ứng dụng trong nhiều môi trường khác nhau, có khả năng lọc sạch bụi thường, bụi mịn, bụi sơn, bụi cám, bụi công trình, … Do đó, khách hàng có thể quan sát sự xuất hiện của bông lọc AHU ở hầu hết các công trình xây dựng, các nhà máy, khu chế biến, bếp công nghiệp.

 

Ngoài tính năng lọc bụi, bông lọc AHU còn có khả năng lọc sạch nước một cách an toàn và hiệu quả, trong đó tiêu biểu như: Lọc sạch nước sinh hoạt phục vụ cho người dân tiêu dùng, lọc sạch các hệ thống nước bị ô nhiễm, ô nhiễm nặng, lọc nước nuôi trồng thủy hải sản.

 

 

Bông lọc bụi chuẩn En 779-G3

 

Mua bông lọc bụi AHU chính hãng ở đâu?

 

Công ty TNHH SX – TM – DV 2G là một trong những đơn vị lớn nhất phân phối bông lọc AHU chính hãng giá tốt.

 

Ngoài bông lọc AHU, 2G còn cung cấp các sản phẩm lọc khác: Bông lọc nước, bông lọc sơn, bông lọc hóa chất, tấm lọc bụi, lõi lọc bụi, lõi lọc sơn tĩnh điện,…

 

Đơn vị có thiết kế, gia công, nhập khẩu và phân phối các sản phẩm giá lẻ và giá sỉ tốt nhất thị trường Việt Nam hiện nay, hy vọng rằng 2G sẽ trở thành người bạn đồng hành lâu dài cùng bạn.

 

Sản phẩm bông lọc bụi AHU chính hãng tại 2G có mấy loại?

 

Cách phân loại bông lọc AHU phổ biến nhất là dựa vào cấp độ lọc sạch.

 

Theo đó, bông lọc AHU được phân thành 4 loại tiêu chuẩn là: Bông lọc G1, bông lọc G2, bông lọc G3 và bông lọc G4.

 

Mỗi loại tiêu chuẩn không chỉ có khả năng (hiệu suất lọc sạch) khác nhau mà về hình thức: Trọng lượng, độ dày bông, cũng là khác nhau.

 

Những thông số chính của bông lọc AHU tại 2G

 

  • Tên gọi: Bông lọc bụi AHU

 

  • Xuất xứ sản phẩm: Công ty TNHH SX – TM – DV 2G, Việt Nam

 

  • Màu sắc phổ biến: Trắng

 

  • Kích thước: 2

Trở lại      In      Số lần xem: 229
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn